[TG2] Luôn Có Gian Thần Muốn Ngủ Với Trẫm! 12

6.7K 554 34
                                    

Edit: Dasom
Beta: Dasom
Truyện chỉ đăng ở wattpad: @dasom2972
...

Hội xuân săn, Đường Khanh đợi gần một tháng, rốt cuộc ngày ấy cũng tới.

Bên trong khu vực săn bắn, vạn vật như sống lại, xuân ý dạt dào, Đường Khanh khó có lúc được rời khỏi chốn thâm cung để nhìn ngắm phong cảnh bên ngoài, tâm tình tự nhiên rất tốt, lại nghĩ đến chỉ cần diệt trừ An Vương là có thể cơ bản hoàn thành nhiệm vụ, tâm tình lại càng tốt đẹp không nói nên lời.

Phó Minh Trạm nhìn tiểu Hoàng đế vui vẻ như vậy, yên lặng ghi nhớ trong lòng, hai năm trước tiểu Hoàng đế phải giải quyết rất nhiều việc lớn việc nhỏ trong triều, căn bản không có cơ hội xuất cung, hắn cũng gần như quên rằng tiểu Hoàng đế trước sau chỉ mới có mười mấy tuổi, vẫn luôn bị kìm kẹp ở trong cung, thực sự là làm khổ nàng.

Đường Khanh vốn định cưỡi ngựa, dù sao nàng cũng không có chút hứng thú nào với việc săn bắn, cũng may tuỳ ý cưỡi ngựa một chút vẫn là không tồi.

"Nghe nói Thái phó đại nhân có thuật cưỡi ngựa tinh vi, có nguyện ý cùng Trẫm so tài một lần không?"

Tiểu Hoàng đế vốn luôn quy quy củ củ, đột nhiên lại muốn cùng mình thi đấu, đúng là làm Phó Minh Trạm có chút kinh ngạc, sau khi kinh ngạc xong lại cười sủng nịch nói: "Chỉ cần Hoàng Thượng mở miệng, đừng nói là cưỡi ngựa..." Nói đoạn, hắn bỗng dưng ngừng lại một chút, giọng nói mang theo một ý cười đầy tà mị, "Dù Hoàng Thượng có muốn cưỡi thần, cũng đương nhiên có thể."

(Dasom: Há há há)

Thái phó nói mặt không đổi sắc, nếu không có nụ cười dâm tà kia bán đứng hắn, người không biết còn tưởng rằng hắn đang nói cái gì mà trung trinh ái quốc.

Đường Khanh giật giật khóe miệng, cuối cùng quyết định làm lơ nửa câu sau của hắn.

Phó Minh Trạm cũng không tức giận, tiểu Hoàng đế đây là đang thẹn thùng, hắn hiểu.

Đám người đi săn thú đã ra ngoài từ sớm, chỉ còn lại đám nữ quyến vẫn ở lại doanh trại, mà lúc này Hoàng Thượng đột nhiên muốn cùng Thái phó đua ngựa, tức khắc khơi dậy không ít sự chú ý của người xung quanh.

Phó Minh Trạm vốn định nhường tiểu Hoàng đế, ngay từ đầu đã không có ý định chiến thắng, nhưng khi thực sự vào cuộc đua, cảm nhận được sự siêu việt của tiểu Hoàng đế, lúc này hắn mới không dám khinh địch nữa, dùng hết toàn lực thi đấu cùng nàng.

Hai con tuấn mã một đen một trắng không phân cao thấp ở khu vực săn bắn chạy băng băng, vó ngựa quay cuồng, trường tông phi dương, tư thế duyên dáng làm người xem không rời được mắt, không ít quý nữ xuân tâm nhộn nhạo, mắt thấy hai người dần dần biến mất trong tầm mắt mọi người, ai cũng hận không thể chạy theo hai con ngựa kia cùng đi.

Không biết qua bao lâu, con ngựa ngửa mặt lên trời thét dài, dừng lại theo mệnh lệnh của chủ nhân, lúc này vó ngựa mới ngừng lại.

Cảm nhận được gió lớn ở bên tai gào thét, cảm giác vui sướng tràn trề kia, miễn bàn là có bao nhiêu thoải mái.

{DROP} Công Lược Nam Chủ Hắc Hoá - Hoa Sinh TươngWhere stories live. Discover now