17: Cô ta không xinh bằng em, cũng không có dáng đẹp như em

1.7K 112 9
                                    

Lục Triều Thanh bắt đầu giúp Mạnh Vãn mang rác hôm trước xuống lầu hằng ngày, cũng bắt đầu đến tiệm mì sợi đón Mạnh Vãn về nhà mỗi tối.

Có điều mãi tới tận khi đại học Z khai giảng năm học mới anh cũng vẫn chưa thể theo đuổi được Mạnh Vãn, thành quả duy nhất trong một tháng nỗ lực này của anh, chính là đám sinh viên khoa vật lý đều biết giáo sư Lục trẻ tuổi nhất của bọn họ đang theo đuổi lão bản nương tiệm mì sợi.

Tân sinh viên tới báo danh, bà nội Lục gọi điện thoại cho Lục Triều Thanh, để anh đi ga tàu cao tốc đón Chu Dương.

Chu Dương kéo hai cái valy, cung người anh họ không quá thân thiết đi ra khỏi ga tàu cao tốc chờ xe taxi.

Lên xe, Chu Dương thở hổn hển mấy hơi lớn, nghỉ ngơi đủ rồi, cậu dựa vào lưng ghế hỏi thăm biểu ca: "Anh theo đuổi được Vãn Vãn tỷ chưa?"

Lục Triều Thanh nhấp môi.

Chu Dương đã hiểu, vỗ vỗ bả vai ông anh họ, như một người anh em thân thiết nói: "Nhìn tình cảm với biểu ca đi đón em, em chỉ cho anh mấy chiêu!"

Lục Triều Thanh không có hứng thú đối với sự hỗ trợ từ người khác.

Chu Dương lải nhải tiếp: "Con trai theo đuổi con gái là một cái kịch bản, đàn ông theo đuổi phụ nữ lại là một cái kịch bản khác, thông thường đan ông cao phú soái là dễ theo đuổi được nhất, biểu ca có chiều cao có nhan sắc, kỳ thật anh cũng có tiền, nhưng anh không biểu hiện ra ngoài, Vãn Vãn tỷ khẳng định không biết đúng không? Anh xem anh đi, ra khỏi nhà còn phải tự mình gọi xe, mất mặt biết bao, quay về mau đi mua cái xe đi, ngày thường rảnh rỗi thì mang Vãn Vãn tỷ đi du lịch tự túc, thật tốt."

Tốt nhất là, biểu ca có xe, cậu cũng tthi thoảng có thể mượn xe đi chơi, bằng không bằng lái xe cậu thi lúc nghỉ hè để không rồi.

Lục Triều Thanh vốn không có nhu cầu mua xe, nhưng anh nhớ tới lần trước đi xem mặt với Mạnh Vãn lúc về anh ngồi xe của cô.

Xe Mạnh Vãn lái là BMW, Lục Triều Thanh chưa nghiên cứu qua, anh cũng không hiểu rõ lắm về xe ô tô.

Buổi tối anh vẫn đi tiệm mì sợi như cũ.

Mạnh Vãn và nhân viên tiệm mì đều đã quen rồi, đối với Mạnh Vãn mà nói Lục Triều Thanh so với với luật sư Ngô có một cái ưu điểm, đó là Lục Triều Thanh chỉ đưa cô về nhà, không có ý đồ lại gần cô, Mạnh Vãn hoàn toàn có thể coi như anh không tồn tại.

"Tôi định mua xe." Đêm nay Lục Triều Thanh lại mở miệng.

Mạnh Vãn nhàn nhạt "nha" một tiếng.

"Xe của cô bao nhiêu tiền?" Nếu là để biểu lộ sức mua của bản thân, Lục Triều Thanh quyết định mua một chiếc xịn hơn so với BMW của Mạnh Vãn một cấp.

Mạnh Vãn tò mò mà nhìn anh một cái: "Anh cũng muốn mua BMW?"

Lục Triều Thanh gật gật đầu.

Mạnh Vãn cho rằng anh muốn tham khảo, liền nói giá chiếc xe. Xe đó cô vay tiền mua vào năm thứ hai mở tiệm mì, trong dòng BMW coi như là tương đối bình dân, cha già muốn mua cho cô luôn nhưng Mạnh Vãn cũng không muốn cứ phải dựa vào cha mẹ, rốt cuộc cha già đã giúp cô tiền vốn lúc mở  tiệm mì.

(Edit) Bạn trai khoa vật lý của tôi - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now