18: Lục Triều Thanh bất ngờ ôm chân cô

1.6K 91 6
                                    

Ăn xong bữa lẩu quay về tới tiểu khu thì đã gần ba giờ chiều.

Mạnh Vãn mệt đến mức chẳng muốn làm gì, mở cửa vào nhà rửa mặt xong là ngã xuống giường, còn chưa kịp ngủ thì nhận được cuộc gọi từ tiểu ca chuyển phát nhanh, là bàn chải điện mà lúc trước Mạnh Vãn mua trên mạng.

Mạnh Vãn đành phải đi xuống lầu lấy đồ.

"Cái này là hàng của hàng xóm nhà cô, điện thoại của anh ta không gọi được, nếu hai người biết nhau thì cô nhận hàng cho anh ta luôn?" Tiểu ca chuyển phát nhanh lấy đồ cho Mạnh Vãn còn chỉ chỉ sang cái thùng vuông chừng bốn mươi cm bên cạnh. Thấy Mạnh Vãn nhíu mày, anh chàng chuyển phát nhanh cười giải thích: "Đều là đồ ăn vặt, không nặng đâu."

Đồ ăn vặt?

Mạnh Vãn đến gần mới thấy, hoá đơn trên thùng quả nhiên ghi chú rõ món hàng bên trong, là một nhãn hiệu đồ ăn vặt cực kỳ nổi tiếng, lúc Mạnh Vãn học đại học các bạn cùng phòng thường xuyên mua về ăn, nhưng Mạnh Vãn cũng không quá thích, cô thích ăn trái cây hơn.

Mạnh Vãn giúp Lục Triều Thanh ký tên, ôm hai cái thùng một lớn một nhỏ lên lầu, đồ cũng không nặng, nhưng nghĩ đến việc cô giúp Lục Triều Thanh việc này việc kia thì Mạnh Vãn đột nhiên cảm thấy chính mình rất có mệnh làm bảo mẫu.

Tới tầng mười sáu, Mạnh Vãn đi qua gõ cửa nhà Lục Triều Thanh, lúc nãy hai người cùng nhau đi lên, cô biết Lục Triều Thanh ở nhà.

Gõ cửa xong, Mạnh Vãn đợi một lát, mãi không có người mở cửa, đúng lúc Mạnh Vãn đang nghĩ Lục Triều Thanh tám phần là đã ngủ mất rồi, chuẩn bị quay về nhà mình thì cửa mở. Mạnh Vãn ngẩng đầu, trông thấy một Lục Triều Thanh vừa mới tắm rửa xong, rõ ràng là anh vội đi ra, mái tóc ngắn còn đang rỏ nước, gương mặt thanh tuấn có chút ửng hồng sau khi tắm.

Đây cũng không phải lần đầu Mạnh Vãn nhìn thấy dáng vẻ anh vừa tắm rửa xong, nhưng cô vẫn ngẩn người.

Lục Triều Thanh thấy thùng đồ trong tay cô.

Mạnh Vãn vội vàng đưa đồ ăn vặt sang cho anh: "Vừa mới đem tới cùng với đồ của tôi."

"Cảm ơn." Lục Triều Thanh nhận đồ chuyển phát nhanh, trước khi đóng cửa anh lại nghĩ đến cái gì, hỏi Mạnh Vãn: "Cô có muốn ăn không?"

Mạnh Vãn lắc đầu, xoay người rời đi.

Buổi tối Chu Dương tới làm khác trong nhà anh họ, tân sinh viên đại học Z đang quân huấn (học quân sự), Chu Dương phơi nắng đen đi một vòng, sau khi sang đây lại phát hiện anh họ có làn da trắng nõn đang thích thú ăn đồ ăn vặt, trong lòng Chu Dương càng mất cân bằng. Tắm rửa xong đi ra, Chu Dương cướp lấy một gói đồ ăn vặt, ngồi trên sô pha hỏi Lục Triều Thanh: "Gần đây anh với Vãn Vãn tỷ có tiến triển không?"

Lục Triều Thanh nghĩ đến anh và Mạnh Vãn đã cũng đi ăn lẩu, gật gật đầu, hơn nữa, ăn lẩu là do anh muốn mua xe, đề nghị mua xe là do Chu Dương nói ra, cho nên, hiện tại Lục Triều Thanh nhìn Chu Dương cũng thuận mắt hơn mấy phần, không hề so đo chuyện Chu Dương ăn đồ ăn vặt của mình.

Chu Dương đâu có biết được cái tiến triển của ông anh họ chỉ là một bữa cơm sau khi đi mua xe, cậu không có được sự lạc quan của anh họ.

(Edit) Bạn trai khoa vật lý của tôi - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now