33: Em đi trước, anh tắm đi

281 8 1
                                    

Mạnh Vãn thành công lây bệnh cảm sang cho Lục Triều Thanh.

Có điều Lục Triều Thanh nghiêm túc hơn cô, cho dù có bị cảm cũng vẫn kiên trì đi làm, càng không có chuyện anh ăn vạ trên giường đòi bạn gái chăm sóc, đồng thời Lục Triều Thanh còn biểu hiện ra khả năng tự chủ cực kỳ mạnh mẽ, không hề đòi thân mật, anh sợ lây ngược virus cảm sang bạn gái. Thậm chí nếu không phải Mạnh Vãn kiên trì thì ngay cả việc ăn cơm chung Lục Triều Thanh cũng muốn từ chối.

Khi bệnh của Lục Triều Thanh sắp khỏi, anh nhận được một lá thư từ Mỹ mời anh tham gia một hội thảo vật lý có vẻ hết sức cao siêu.

"Sao họ lại mời anh đi vậy?" Trên đường về nhà, Mạnh Vãn nghe được tin này mà giật mình.

Lục Triều Thanh giải thích: "Tháng trước anh vừa phát biểu một bài luận văn có chút ảnh hưởng trên thế giới."

Mạnh Vãn nghe ra được Lục Triều Thanh đã cố gắng khiêm tốn rồi!

Nhìn nhìn bạn trai cao lớn đẹp trai bên cạnh, Mạnh Vãn tự nhiên hơi chột dạ, hai người chính thức yêu nhau được hơn một tháng, về cơ bản cô cũng hiểu được tính cách của Lục Triều Thanh, cũng hiểu được đôi chút khẩu vị của anh, nhưng Mạnh Vãn chưa từng có suy nghĩ tìm hiểu công việc của Lục Triều Thanh, nhưng ngược lại cô thi thoảng vẫn hay nói xấu mấy vị khách cực phẩm ở tiệm mì với Lục Triều Thanh.

"Luận văn gì thế, anh nói em nghe với." Mạnh Vãn thân mật kéo tay anh, trời càng ngày càng lạnh, cô thích ôm lấy tay anh đi đường.

Hiếm khi bạn gái tỏ ra hứng thú với nghiên cứu của mình, đương nhiên Lục Triều Thanh vui lòng giảng giải.

Mạnh Vãn cực kỳ nghiêm túc nghe được vài phút, sau đó, cô rốt cuộc đã hiểu ra một việc, chỉ số thông minh giữa cô và Lục Triều Thanh có một khoảng cách rất lớn, cái khoảng cách đó cho dù cô có lái xe Ferrari thể thao cũng không đuổi kịp, vì thế, để tránh rước nhục vào thân vẫn là đừng nên nhắc tới.

Dù sao, cô biết bạn trai mình cực kỳ trâu bò là được rồi!

"Cùng đi không?" Lúc ra khỏi thang máy khi, Lục Triều Thanh đưa ra lời mời.

Mạnh Vãn ngẩng đầu.

Đèn đường rất sáng, Lục Triều Thanh mang vẻ chờ mong nhìn cô.

Mạnh Vãn nghiêm túc nghĩ nghĩ, lắc đầu: "Em chuẩn bị mở thêm chi nhánh, muốn chuẩn bị địa điểm, trang hoàng, thông báo tuyển dụng xong trước khi hết năm."

Cô là một bà chủ tiệm mì có chí tiến thủ nha, hồi xưa ông nội còn mở tổng cộng tám chi nhánh ở Giang Thành kia kìa. Trước mắt tiệm mì bên đại học Z đã kih doanh ổn định, Mạnh Vãn cũng có vốn mở thêm chi nhánh.

Đây là chính sự, Lục Triều Thanh tôn trọng quyết định của bạn gái.

Hai ngày sau, Mạnh Vãn lái xe, đưa bạn trai còn đang ho khan tới sân bay.

Ánh mặt trời xuyên qua các ô kính pha lê rọi xuống sảnh chờ, Mạnh Vãn và Lục Triều Thanh sóng vai ngồi ghế bên cửa sổ. Cô dựa vào lòng anh, tay nhỏ kéo tay to.

Lần đầu xa cách sau khi yêu cũng thật khó khăn.

Lục Triều Thanh cúi đầu, nhìn gương mặt trắng hồng của cô gái trong lồng ngực, rất muốn hôn một cái.

(Edit) Bạn trai khoa vật lý của tôi - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now