25: Nằm xuống, anh giúp em bóp chân

842 43 9
                                    

Lúc ở bên hồ Mạnh Vãn còn ghét Lục Triều Thanh không ôm cô, hiện tại anh ôm cô, bàn tay to lớn còn túm lấy tay cô, toàn thân Mạnh Vãn đều căng thẳng lên.

Cô có kinh nghiệm cự tuyệt đối tượng theo đuổi vô cùng phong phú, nhưng chuyện tự mình yêu đương thì vẫn là lần đầu tiên.

Mạnh Vãn cảm thấy bản thân đúng là không có tiền đồ, kiểu người không biết nói chuyện như Lục Triều Thanh còn có thể làm cô căng thẳng đến như vậy.

Cái từ lý luận suông chắc là nói về cô rồi.

"Được rồi, lái xe đi." Mạnh Vãn nhẹ nhàng mà đẩy đẩy anh.

Lục Triều Thanh cũng không lui lại, anh cúi đầu, nhìn thần sắc Mạnh Vãn khó phân biệt trong bóng tối: "Cho nên, bắt đầu từ bây giờ chúng ta chính thức là quan hệ yêu đương?"

Mạnh Vãn không hé răng, lát sau, cô gật gật đầu.

Lục Triều Thanh cười, buông ra cô, cài đai an toàn tiếp tục lái xe.

Người đàn ông rời đi rồi,  thân thể Mạnh Vãn thả lỏng, giương mắt nhìn lại, thấy vẻ mặt Lục Triều Thanh lái xe vẫn là chuyên chú như cũ, nhưng hình như khóe miệng cũng hơi nhấc lên một chút. Nam nhân ngốc cuối cùng không tiếp tục đầu gỗ, tâm tình Mạnh Vãn cũng hơi bay khỏi mặt đất, cô ôm trà sữa uống một ngụm, sau đó nhắc nhở anh: "Chuyện của chúng ta đừng vội nói cho người lớn biết."

Mạnh Vãn hiểu quá rõ mẹ mình rồi, lúc chưa yêu đương thì thúc giục cô yêu đương, một khi biết cô và Lục Triều Thanh ở bên nhau thì chắc chắn mẹ già sẽ bắt đầu thúc giục cô kết hôn. Mối tình đầu tới muộn như vậy, Mạnh Vãn còn muốn tự do tự tại hưởng thụ quãng thời gian yêu đương này, chuyện kết hôn không nằm trong những chuyện cô muốn nghĩ, huống chi cô với Lục Triều Thanh rốt cuộc có phù hợp hay không cũng nhìn ra được ngay lúc này.

"Vì sao?" Lục Triều Thanh nhìn cô một cái, bà nội Lục thường xuyên thúc giục anh, nếu Lục Triều Thanh có hy vọng tìm được bạn gái thì bà nội sẽ buông tha anh.

Mạnh Vãn cười: "Bởi vì chuyện yêu đương chia làm hai giai đoạn, lúc vừa mới bắt đầu coi như giai đoạn cọ xát, ai biết được chúng ta có thể hợp nhau hay không, nếu không hợp thì cuối cùng lại chia tay, nói cho người lớn biết sẽ chỉ làm mọi người mất vui."

Lục Triều Thanh cảm thấy lời cô nói hình như cũng rất có đạo lý.

"Đồng nghiệp thì có thể nói không?" Lục Triều Thanh nghĩ tới giáo sư Cao ngày ngày khoe ân ái ở trước mặt anh.

Mạnh Vãn ừ một tiếng: "Đồng nghiệp thì không sao." Chủ yếu là vì đồng nghiệp đều ở ngay bên cạnh, muốn giấu cũng giấu không được.

Lục Triều Thanh đã hiểu.

Xe đã vào gara, Lục Triều Thanh nhìn về phía Mạnh Vãn, cô đang thu dọn túi xách, rất tươi tỉnh, vừa nhìn là biết không có nhu cầu bị ôm.

Hai người cùng nhau đi về thang máy, Lục Triều Thanh không nói lời nào, Mạnh Vãn cũng chỉ là tay mơ trên tình trường nên cũng không biết nói cái gì, hai kẻ yên lặng đi đường, chẳng khác lúc trước làm hàng xóm đơn thuần chút nào, trừ việc trên người Mạnh Vãn đang mặc áo vest của Lục Triều Thanh.

(Edit) Bạn trai khoa vật lý của tôi - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now