36: Cửa thang máy mở ra

18 1 0
                                    

Tới tầng mười sáu, Mạnh Vãn đi mở cửa, Lục Triều Thanh yên lặng đứng phía sau cô.

Chuông cảnh báo trong lòng Mạnh Vãn vang lên, cô quay đầu lại hỏi anh: "Sao anh không về nhà?"

Lục Triều Thanh nhìn đồng hồ: "Mới 9 giờ."

Mạnh Vãn cảm thấy lời này có vấn đề, 9 giờ thì sao, anh còn muốn làm cái gì phỏng? Buổi sáng Mạnh Vãn đã vận động ba lần, đừng nói cô chỉ là một đóa kiều hoa, cho dù cô có là một đóa thiết hoa, cũng không chịu nổi buổi tối lại làm tiếp.

"Em muốn đi ngủ, anh cũng đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai còn phải đi làm." Mạnh Vãn vô tình cự tuyệt bạn trai, mở cửa đóng cửa, một chút cơ hội cũng không cho Lục Triều Thanh.

Lục Triều Thanh nhìn cửa chính nha bạn gái, đành phải về nhà mình.

Mạnh Vãn bật đèn phòng khách lên, giữa trưa cô chỉ rửa mặt rồi trang điểm đơn giản liền đi ra ngoài cùng Lục Triều Thanh, không để ý thấy phòng khách nhiều thêm cái gì, hiện tại ngồi ở trên sô pha Mạnh Vãn mới phát hiện trên bàn trà có cái túi mua hàng, bên trong có một bao snack khoai tây, một bao hạt dưa, còn có ba hộp đồ dùng kế hoạch hóa màu sắc tươi sáng!

Hai chữ "hạt hạt" lại lần nữa hiện lên trong đầu, Mạnh Vãn lôi khoai tây với hạt dưa ra, xách túi mua hàng đi cửa nhà Lục Triều Thanh.

Lục Triều Thanh mới đi vào không bao lâu, lập tức đi ra mở cửa.

Mạnh Vãn cái gì cũng không nói, nhét túi mua hàng vào trong ngực anh, xoay người đi luôn, đóng cửa đánh rầm.

Lúc nãy Lục Triều Thanh muốn vào nhà Mạnh Vãn vốn dĩ cũng không c suy nghĩ không thuần khiết gì, chỉ nghĩ muốn ở cùng cô thêm một lát, hiện tại bạn gái chủ động đem đồ dùng kế hoạch hóa sang đây, đối với một giáo sư vật thụ trẻ tuổi vừa khai trai lại sống một mình mà nói, kích thích này lớn không phải vừa. Lục Triều Thanh dường như quay lại thời điểm lần đầu tiên ăn bánh kem sầu riêng của Mạnh Vãn, ăn một lần lại muốn ăn nữa.

Nhưng bạn gái đóng cửa, chỉ có thể chờ ngày mai.

Sáng ngày hôm sau, Lục Triều Thanh mang theo bữa sáng đúng giờ tới gõ cửa.

Mạnh Vãn mới vừa tỉnh ngủ, không hề có chút phòng bị nào đón bạn trai vào nhà.

Cơm sáng vẫn giữ nguyên trình độ nhất quán của các sư phó nhà ăn đại học Z, Mạnh Vãn ăn vào cảm thấy mỹ mãn. Lục Triều Thanh cơm nước xong là phải đi trường học, còn Mạnh Vãn 9 giờ rưỡi xuất phát đi tiệm mì sợi cũng vẫn kịp, cho nên cô dùng khăn giấy lau miệng, ôm Lục Triều Thanh hôn lên mặt anh cái, nói: "Buổi tối gặp lại."

Hôn xong cô còn phải về phòng ngủ, Lục Triều Thanh lại nắm lấy cánh tay cô.

Mạnh Vãn nghi hoặc nhìn anh.

Lục Triều Thanh nhìn bức rèm phía nam, nói với bạn gái: "Từ giờ tới lúc đi làm vẫn còn một giờ."

Mạnh Vãn nháy mắt: Có ý gì?

Lục Triều Thanh không nói chuyện, chỉ chuyển Mạnh Vãn tới, ôm đến trên đùi, cúi đầu hôn vành tai cô: "Anh muốn." Tối hôm qua đã muốn.

(Edit) Bạn trai khoa vật lý của tôi - Tiếu Giai NhânWhere stories live. Discover now