Phiên ngoại 4.1 Tỷ muội tình thâm

16.5K 544 7
                                    

“Lãng, ta chính mình tự đi được rồi.”

Đỏ mặt xấu hổ Hạ Tình muốn tránh cánh tay đang gắt gao trên tay mình, đều hơn hai mươi rồi mà còn giống cái đứa nhỏ bị nắm dẫn đi, như thế nào không biết xấu hổ a. Nhất là từ toilet đi ra nữa chứ =))

“Không được, ta sẽ nắm. Miễn cho đem ngươi lại chạy loạn mất.”

Nói xong,Hạ Lãng càng dùng sức hơn, đem mười đầu ngón tay gắt gao nắm chặt nhau. Mặc kệ tỷ tỷ nói như thế nào, nàng cũng không buông tay . Kháng nghị không có hiệu quả, Hạ Tình đành phải cúi thấp xuống phía dưới làm bộ không nhìn những ánh mắt khác thường chung quanh, trong lòng chờ đợi nhanh lên trở lại vị trí ngồi. Tuy rằng, nàng cũng thực thích Lãng nắm tay nàng như thế này à.

“Tình~”

Như là nhìn thấy cứu tinh, chủ biên trong mắt Hạ Tình quả thực là trên đầu như có ánh hào quang cứu thế, đạp lên gió mây đến cứu linh hồn bé nhỏ của nàng. Cách nói này có lẽ có điểm khoa trương, nhưng là đối với Lê Tường đang mắt mở to nhìn cái người đối diện hơn hai mươi phút, Hạ Tình còn tốt hơn so với thánh mẫu Maria .

Người còn chưa tới liền chạy nhanh phất tay  kêu lên, sợ đối phương nhìn không thấy nàng. Nhưng là nàng đã quên, đem nàng vứt bỏ tại đây cũng chính là này hai tỷ muội sáng sủa này.

“Ân, thật ngại, vừa mới có chút việc nên trì hoãn.”

Vừa vào bàn ngồi, Hạ Tình ngượng ngùng đã mở miệng. Về phần ở toilet có cái gì trì hoãn, nàng thật đúng là không biết giải thích như thế nào. Đành phải quay đầu nhìn Lãng xin giúp đỡ.

“Ta vừa rồi rửa mặt không cẩn thận đem quần áo làm ướt. Cho nên tỷ tỷ giúp ta làm khô, thật có lỗi.”

Thu được ánh mắt cầu cứu của tỷ tỷ truyền đến, Hạ Lãng không nhanh không chậm đem lý do đã sớm chuẩn bị nói ra. Dù sao của áo nàng cũng còn chút ướt ướt mà.

“Không có gì. Không có gì. Không cần để ý.”

Nhìn thấy hai người đi ra, Lê Tường cũng nhẹ nhàng thở ra, đợi thêm lát nữa chắc hắn có khả năng phải biến thành Hòn vọng Lãng mất.

“Như vậy, ta kêu phòng bếp đem cơm lên .”

 Được mọi người đồng ý, liền kêu bồi bàn đem đồ ăn lên.

“Lãng, ngươi --”  Trong lời nói mang theo một phần vui sướng.

“À... hôm nay đột nhiên muốn ăn .”

Hạ Lãng ngượng ngùng quay đầu đi, không được tự nhiên nói. Mấy món này là tỷ tỷ thích nhất.

“Nga? Lãng không phải nói mấy thứ này không ổn sao?”

Chọc ghẹo Lãng là thú vui tiêu khiển lớn nhất đời Hạ Tình, như thế nào có thể bỏ qua cơ hội trêu ghẹo tốt như vậy, cũng không nghĩ mấy người bên cạnh nghĩ như thế nào, cứ như vậy không coi ai ra gì trêu ghẹo Hạ Lãng.

“Ách.. Đó là..”

Gương mặt lạnh lùng mặt có một chút đỏ ửng, nàng tin tưởng tỷ tỷ biết nhưng muốn bức nàng nói ra. Nhưng nàng như thế nào không biết xấu hổ mà nói a. Tự nhiên thích nghe nhạc jazz, thích mấy thứ tao nhã nguyên nhân chính là đơn thuần do Hạ Tình mà.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ