Chương 4 Tỷ tỷ trẻ con

18.8K 514 4
                                    

Lưu ý: Các bạn vẫn đang ở trong câu chuyện của 2 chị em họ Hạ chỉ là nhân vật khác thôi, còn vì sao lại là nhân vật khác thì các chương sau sẽ dần hé mở :)) Nói chung câu chuyện của 2 chị em mới xuất hiện này cũng kích thích lắm ^_^

“Con đã trở lại.”

[ Phanh ] một tiếng, cửa bị đóng sầm, rất nhanh hàng xóm chửi bậy một tiếng, tuy là rất nhẹ, nhưng câu ‘Thần kinh’ vẫn là truyền vào tai Dao Cầm.

Vô vị nhún nhún vai, nàng cũng không phải cố ý , cần phải chửi nặng như vậy sao? Mặc kệ,tay tiếp tục mạnh bạo đóng cánh cửa gổ.[ Oành ] tiếng vang so với trước còn to hơn, lần này, chỉ sợ lầu trên lầu dưới đều mắng.

Đi chân trần trên nền sàn đá cẩm thạch, sự lạnh lẽo rốt cục làm vơi bớt một ngày mùa hè nóng nực.

“Quả nhiên vẫn là trong nhà vẫn tốt nhất.”

Nhìn nhìn ngoài cửa sổ,40 độ cực nóng nhưng một đám mây đều không có, đừng nói ở bên ngoài tản bộ, cho dù lái xe cũng chẳng khác gì ngồi trong lò hấp bánh bao à.

“Chết tiệt Trái đất nóng dần lên rồi!!!”

Âm thầm than một câu, chậm rãi đi thong thả hướng tủ lạnh, thời gian dài ở ngoài trời, cổ họng bị cháy sạch. Hiện tại nàng cực độ cần chất lỏng để giải khát. Ánh mắt mơ hồ đảo qua tủ lạnh, không khỏi thở dài, lại là sữa, ghét nhất uống sữa. Muốn cầm lên uống, lại đột nhiên dừng lại vì nhìn thấy một bình nước khác. Có lẽ, nàng có thể có lựa chọn tốt hơn sữa, tỷ như – người kia rất thích uống nước giải khát.

Ngẩng đầu lên một hơi uống hoàn toàn lon nước, bình plastic hoàn thành chức trách rồi cũng an ổn nằm ở thùng rác. Bổ sung nước xong, Dao Cầm mới lảo đảo đi lại hướng sô pha, một đêm  ở quán bar, cho dù tự xưng là thần thánh nàng cũng chịu không nổi.

“Đi ngủ là tốt nhất.” Vừa nằm xuống, nghiêng thân chuẩn bị điều chỉnh một vị trí thoải mái, tầm mắt liền dừng ở mảnh giấy chính giữa bàn trà 

“Ân? Kia là cái gì vậy ta?”

Lười động thân, Dao Cầm dùng chân xê dịch tờ giấy (em lạy chị như vậy cũng làm được nữa =))) ), thẳng đến khi tay có thể với tới mới rút chân về. Lấy tờ giấy, Dao Cầm chăm chú nhìn

“Cái gì?!”

Hét một tiếng, nguyên bản đang nằm ở sô pha nhất thời ngồi dậy. Hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm tờ giấy ba phút, cắn chặt khớp hàm là có thể thấy được tờ giấy không hề tầm thường.

 Dao:

Tỷ tỷ ngươi đang ngủ, không cần lớn tiếng đánh thức nàng. Mẹ muốn tới Z thị tìm một vị chuyên gia, phỏng chừng vài ngày mới về. Ta không ở nhà mấy ngày nay nhớ chiếu cố tỷ tỷ ngươi, có thể giả bệnh nghỉ làm vài ngày đi, miễn cho ta lo lắng nàng một mình ở nhà xảy ra chuyện. Không nên hơi một tí liền mắng nàng, tủ lạnh có nhiều nước giải khát nhưng đừng cho nàng một lần uống hết. Khóa kỹ cửa sổ, chú ý an toàn.

Mẹ

“A... Tỷ tỷ, tỷ tỷ lại là tỷ tỷ. Cái gì cũng chỉ biết tỷ tỷ, chẳng lẽ ta không phải con gái mẹ sao?”

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now