Chương 18 Lẩn tránh

7.5K 312 14
                                    

[Mốc thời gian 2 chị em đang học Đại học]

Trong một phòng học...

“Này, mấy người nghe tin gì chưa? Lần này tổ chức quan hệ hữu nghị, Hàn Bồi khoa ngoại ngữ cũng sẽ đi.” Nữ sinh Giáp thừa dịp giáo viên rời đi vụng trộm xoay người nói với Nữ sinh Ất ngồi sau.

“Thật vậy chăng? Hắn như thế nào sẽ đến? Lúc trước hẹn hắn vài lần đều từ chối.” Nữ sinh ngồi gần nữ sinh Ất không đợi Ất mở miệng, đã vội đoạt lấy đề tài.

“Cái này ngươi không biết đâu.”

Gặp nữ sinh Bính vẻ mặt khó có thể tin, nữ sinh Giáp rất thỏa mãn, bày ra một bộ thần bí khiến mấy nữ sinh hồi hộp rồi âm thầm nói

“Nghe nói lần này Khoa tiếng Trung , Hạ Tình cũng sẽ đi, cho nên nói Hàn Bồi sẽ đi cũng không có gì kỳ quái .” Bên này vừa nói xong, lập tức dùng tay che lên miệng tỏ vẻ giữ bí mật.

Mấy nữ sinh nghe được Giáp nói liền hiểu rõ.

“Xem ra khoa kinh tế chúng ta lần này lại làm bình hoa làm nền.” Trong đám người, phát ra một tiếng cảm thán.

Nữ sinh Giáp đang muốn phụ họa, nhưng giáo viên lại vừa vặn vào lúc này trở lại phòng học, nghĩ nghĩ đành ngưng nói, quay lại làm bộ chăm chú nghe giảng bài làm một thanh niên nghiêm túc.

Ngay tại lúc mọi người mở hai mắt vô thần nhìn chằm chằm giáo viên đang giảng bài hết sức chăm chú, nhưng người đang ngồi ở một bên giống như mọi khi tập trung tinh thần cũng không yên lòng, cho dù ngồi ở phòng học, tâm tư từ lâu đã không ở trong thể xác. Vừa rồi đoạn đối thoại kia nàng là một chữ cũng nghe rõ, nàng tất nhiên mặc kệ Hàn Bồi khoa ngoại ngữ là người ra sao, nhưng khi nghe đến khoa tiếng Trung Hạ Tình, nàng không có cách nào mặc kệ, bởi vì người kia là người mà nàng luôn tâm tâm niệm niệm ~ Tỷ tỷ Hạ Tình.

Tỷ tỷ muốn tham gia quan hệ hữu nghị sao? Cắn bút suy ngẫm, Hạ Lãng rầu rĩ, hoàn toàn không chú ý tới hành vi thất thường của mình đưa tới quanh thân mình không ít ánh mắt tò mò.

Ghé thân mình vào trên mặt bàn, Hạ Lãng cảm thấy chính mình không giống là chính mình . Không có sức sống, đối với cái gì cũng đều không có chút hứng thú, cái gì cũng không muốn làm, cả ngày lười biếng .

Tự giễu cười cười, không biết tỷ tỷ có giống nàng cảm thấy như vậy hay không? Hoặc là, đang cao hứng cùng người nào đó hẹn ước cùng đi chơi đây? Ngẩng đầu nhìn bầu trời không, trời xanh mây trắng quả thật là một thời tiết rất tốt để đi du lịch, chính là ở trong mắt Hạ Lãng, chỉ làm nàng càng thêm khó chịu. Nàng cũng không rõ, hôm nay tại sao tâm tình mình làm chán nản như vậy.

Sau một hồi ngồi ngốc suy nghĩ vớ vẩn, Hạ Lãng quyết định không muốn nghĩ nữa , vỗ vỗ mặt miễn cưỡng đem bản thân quăng vào mớ số liệu bài tập phức tạp kia, vô luận như thế nào, nàng cũng không cho rằng giờ phút này áp lực của mình là do chuyện nghe được vừa rồi gây ra.

Vừa tan học, không ít người còn thất thần bên trong mớ số liệu. Hạ Lãng liền vội lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho tỷ tỷ. Từ khi lên đại học, hai người đã không thể ôm nhau cùng ở một chỗ, rất nhiều việc không thể giáp mặt nói rõ, mà di động thành công cụ liên lạc đắc lực của hai người. Ít nhất thứ này mau lẹ hữu hiệu giúp hai người thoả đi phần nào nỗi nhớ.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now