Phiên ngoại 4.2 Con người giàu tình cảm

15K 525 2
                                    

“Tỷ, ta ngày mai xin nghỉ phép, đến lúc đó cùng đi du lịch được không?”

Không đợi tỷ tỷ đáp lại, Hạ Lãng liền giành trước mở miệng.

“Ân, Lãng nói như thế nào liền làm thế nào chứ.”

“Đúng rồi, Lê tiên sinh vừa rồi nói cái gì tới?” Hạ Tình dả lả tiếp tục với Lê Tường =))

“Ngạch.. Không có gì. Còn có chính là ta cảm thấy Lãng là một người thuộc về tình yêu.” Chà xát thái dương mồ hôi chảy ròng ròng, Lê Tường thật cẩn thận nói.

Không thể không bội phục tài ăn nói của Lê Tường, tuyệt đại đa số nữ nhân  bình thường đều đã bị người đều bị lời ngon ngọt này hấp dẫn. Bởi vì nàng không phải nữ nhân bình thường nên dĩ nhiên vô hiệu hoá với những lời này. Cho nên đến cuối cùng thường thường đều là chọn dùng thái độ cam chịu. Đúng vậy, lời này nói với Hạ Lãng, thật chẳng có hiệu quả gì.

“Ha ha” Một tiếng, Hạ Tình rõ ràng cười ngã vào lòng Hạ lãng

“Tình yêu?! Ngươi nói lãng? Ha ha ha ~~”.

Cố kỵ là ở đám đông không nên thất thố cười to, nhưng dù nàng cố gắng khắc chế ẩn nhẫn nhịn cười vẫn không được à. Hạ Tình thật sự là cười ra nước mắt, Lãng nhà nàng bị người ta nói là người thuộc về tình yêu? Trời ạ,có  ai tới cứu cứu nàng không chết vì cười a.

“Tỷ...”

Đen mặt nhìn người trong lòng cười đến cười run rẩy hết cả người. Nàng không ngại người khác nói nàng lãnh huyết vô tình, nhưng tỷ tỷ thì không thể, bởi vì tình cảm của nàng đều đã giao phó cho Hạ tình rồi còn gì. Trừng mắt nhìn Lê Tường, đều do hắn, nói cái gì không nói lại nói lung tung, hiện tại tốt lắm, tỷ tỷ đến nay đều không có dừng lại ý tứ cười nhạo nàng à.

“Lãng ~ ta không được rồi.”

Cười đau sốc cả hông Hạ Tình cảm thấy bụng đều cười đến đau .Từ nhỏ đến lớn, Lãng là loại người nào nàng như thế nào không biết. Nhìn lạnh lùng kì thực so với ai khác đều ôn nhu lắm, bởi vì quá mức ôn nhu cho nên mới khiến nàng hãm sâu trong đó không thể tự thoát ra được cam nguyện trên lưng mang danh loạn luân cũng muốn ở lại bên cạnh Lãng trọn đời, chính là nàng vừa thấy gương mặt đen lại của Lãng khi bị người ta nói là người thuộc về tình yêu, ý cười liền kiềm chế không nổi mà dâng lên.

“Được, không cười nữa. Thân thể thiệt tình cũng chịu không nổi nữa.”

Hạ Tình cười đến mức không thở nổi, không cần phải nói đều là do cười quá độ hóa buồn .

“Cái kia, không lẽ ta nói sai lầm rồi sao?”  Lê Tường thật sự không nghĩ ra lời nói của mình xảy ra vấn đề gì.

“Xin hỏi Lê tổng, không biết ngươi từ đâu biết được ta là người thuộc về tình yêu, giàu tình cảm?”

Lấy một cái chén, một bên chậm rãi rót nước cho tỷ tỷ một bên chính mình tự tay đưa cho tỷ tỷ uống. Tốt lắm, bây giờ có thể toàn tâm giải quyết tên Lê Tường này.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now