Chương 23 Giấc mộng hạ lưu

8.5K 335 35
                                    

Edit: girl_sms

“Vậy ngươi hiện tại có tính toán gì không, xem ra, Hạ Lãng đã quá say rồi. Nếu nàng tỉnh lại không chừng....”

Khi Rella tiến vào là đã ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, mà Hạ Tình tuy rằng đỏ mặt nhưng thoạt nhìn vẫn thanh tỉnh, cho nên nàng kết luận người nào đó đã mượn rượu hành hung. Trong lòng cân nhắc một lúc, Rella nhớ tới Hạ Tình gần đây có thái độ khác thường rồi liên kết với hiện trường hoàn cảnh chứng cứ ngày hôm nay, hai tỷ muội nhà này quả nhiên là đang gặp rắc rối vì nảy sinh quan hệ không thuần khiết.

“Việc này không cần người lao tâm lo lắng, ta đều có biện pháp.” Nói xong, Hạ Tình đứng dậy nhặt quần áo phân tán ở dưới đất, rất nhanh mặc lên.

Hạ Tình vừa động đậy, Rella liền ở trong lòng hô to nàng thật sự là rất vô duyên. Tuy rằng buổi tối thị giác không có tinh tường như ban ngày, nhưng nàng vẫn là có thể nhìn ra khi nãy hai người này kích tình đến mức nào rồi, hiện tại bị nàng tùy tiện phá hoại, thật là có hại cho thân thể a.

Không có nhìn thấy vẻ mặt ảo não của Rella, Hạ Tình vừa mặc quần áo xong liền đi tới bên giường. Lấy tay vuốt ve khuôn mặt tinh xảo của Hạ Lãng, lập tức khẽ cười một tiếng

“Lãng ngốc nghếch, ngươi phải đền quần áo cho ta nha.”

Nàng vừa rồi sửa sang quần áo mới phát hiện cái gọi là quần áo đã bị Lãng tàn phá thê thảm, đã muốn không thể gọi là quần áo.

“Còn có, chuyện đêm nay chỉ là một giấc mơ. Tỉnh lại liền quên đi được không?”

Ở tai Hạ Lãng nỉ non một lúc sau, Hạ Tình vuốt ve đôi môi của Hạ Lãng, vẫn không quên đẩy ra mấy sợ tóc vương trên trán nàng.

“Uy, ta nói ngươi làm như vậy thật sự không có vấn đề gì sao? Hạ Lãng thật sự sẽ tin đây chỉ là một giấc mộng? Nàng không ngây thơ như vậy chứ.”

Trên đường về ký túc xá, Rella nhịn không được mở miệng hỏi. Trước không nói Hạ Lãng sẽ dễ dàng mắc mưu như vậy, hơn nữa, loại sự tình này có thể tùy tiện nói là nằm mơ liền tin là mơ sao? Nếu thật sự có thể, nàng sớm đã đem Tiểu Nhiễm nhà mình ăn sạch rồi. (Rella thiệt hổ báo trường mẫu giáo =)) )

“Đương nhiên. Lãng sẽ nghĩ đêm nay hết thảy là mộng .”

Trưng ra khuôn mặt tươi cười giảo hoạt như hồ ly, Hạ Tình tự tin đáp.

Từ nhỏ nàng đã thích ăn vụng điểm tâm của Lãng, nàng mỗi lần đều thừa dịp Lãng ngủ rồi ăn vụng, sau đó chạy đến bên tai của Lãng nói đây chính là một giấc mộng, trên thực tế căn bản không có điểm tâm gì hết, mà Lãng mỗi lần tỉnh lại đều đã nói nàng mơ thấy mình không có điểm tâm ăn, mà không chút suy nghĩ tới kỳ thật đồ ăn của nàng đã vào bụng tỷ tỷ. (Chồi ôi, chị cả là ăn cả vại đó =.=!)

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now