Chương 8 Sự cố bất ngờ

14.8K 425 10
                                    

“Ân, được, ta đã biết. Hẹn gặp lại.”

Cúp điện thoại, nữ tử lại phóng lực chú ý của mình tới bàn làm việc. Khuôn mặt thanh lệ, chuyên chú làm việc, không hề nghi ngờ, cuối tuần còn ở nhà tăng ca làm việc chính là Hạ Lãng của chúng ta.

“Tháp táp tháp táp..”

Ngón tay ở bàn phím máy tính đánh rất nhanh các số liệu, ngẫu nhiên dừng lại suy nghĩ rồi sau lại tiếp tục gõ gõ. Cứ như vậy không biết qua bao lâu, nguyên bản đặt ở bàn trà nóng toả ra khói trắng nay đã là hoàn toàn lạnh ngắt, Hạ Lãng lúc này mới ngừng tay. Dựa vào phía sau, vươn hai tay lên một chút, thân thể làm việc liên tục bởi vì động tác duỗi thẳng tay này nhất thời cảm thấy một trận chua xót, bất quá cũng đã giảm bớt sự mệt nhọc.

Tháo kính mắt, hai ngón tay ở thái dương nhẹ nhàng xoa nắn, này đã thành thói quen của nàng. Mỗi lần công tác chấm dứt, nàng đều có thói quen này để giảm sức ép. Thật vất vả hoàn thành nhiệm vụ, Hạ Lãng đầu óc trực tiếp bãi công, ngay cả thân thể đều lười động đậy.

Ngồi một hồi, Hạ Lãng có điểm phiền toái, nàng trong lòng tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, ý niệm này khiến nàng ngay cả chạy xe không cũng không  an thần. Rốt cuộc là cái gì? Hạ Lãng không thể nói rõ cảm giác này, chính là thực không thích. Nàng không thích thứ nàng khống chế không được, nhất là làm cảm giác này thực ảnh hưởng đến tâm tình của nàng, thật buồn bực .

Đa số mọi người nếu gặp chuyện không nghĩ ra, thường thường đều là gác lại một bên tạm thời từ bỏ, chính là nếu không nghĩ ra sẽ không nghĩ tiếp làm gì cho mệt. Nhưng với Hạ Lãng, vậy không phải là xong việc , nàng là người như  việc gì cũng phải giải quyết rõ ràng, đúng vậy đây gọi là tự tìm phiền não.

Cau mày, Hạ Lãng tiếp tục suy nghĩ coi có việc gì mình chưa hoàn thành. Báo biểu đánh tốt lắm, cũng đã so qua. Hợp đồng chuẩn bị tốt , cũng không có sai . Tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn sáng nay mới nhìn quá, hoàn toàn đủ để ứng phó bữa tối hôm nay. Kia rốt cuộc là cái gì, đem tất cả mọi chuyện có thể nghĩ đến suy nghĩ, hết thảy đều ở trong kế hoạch của nàng, cũng không có xuất hiện sai sót. Càng là như vậy, Hạ Lãng càng nôn nóng, nếu không phải cá tính trầm ổn, nàng đã sớm đứng dậy lật bàn =)) .

Cố nén ý niệm lật bàn trong đầu, Hạ Lãng hai mắt nhìn bàn công tác. Trực giác , nàng cho rằng trên bàn sẽ có cho nàng manh mối. Nhưng rất nhanh, nàng suy sụp phát hiện manh mối cũng không ở trong đó, rốt cuộc là làm sao ~ nàng thật muốn đập cái chén kia .

Cái chén?!

Theo ý niệm trong đầu, Hạ Lãng rất nhanh nhìn phía bên cạnh bàn cái chén màu đen. Cái chén này rất hiếm và khó mua. Vô luận là thiết kế hay màu sắc, hoàn toàn phù hợp với phong cách của Hạ Lãng. Quan trọng nhất là, nó cùng một cái chén màu trắng khác là một đôi .

Nhìn một hồi Hạ lãng mỉm cười, từ khi ngày mới bắt đầu đây là giây phút nàng thấy nhẹ nhõn nhất.

Nàng đã hiểu ra. Thì ra chính mình đã quên mất trong nhà còn có một người mà nàng không thể thiếu ~ Tỷ tỷ (Có ý là tỷ tỷ đã mang chén trà vào cho Lãng nhưng Lãng lại không để ý và vô tâm với Hạ Tình)

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ