Chương 27 Ý loạn tình mê [H]

19.1K 431 9
                                    

Edit: girl_sms

Beta: Kai

“Tỷ ~”

Nhiều năm qua không gọi tiếng ‘tỷ’ này, hiện tại đột nhiên kêu tỷ tỷ như vậy, Hạ Lãng thật đúng không quen lắm.

“Ân?”

Tuy rằng Hạ Lãng cảm thấy không được tự nhiên, nhưng Hạ Tình vẫn cảm thấy vô cùng hưởng thụ.

“Ta muốn.”

Bàn tay lướt qua như có như không khiêu khích nhũ tiêm của Hạ Tình, Hạ Lãng cảm nhận được tiểu đậu kia run rẩy mới vừa lòng thu tay lại. Nàng quyết định, nếu tỷ tỷ vẫn là cự tuyệt, nàng phải đi tắm rửa.

Biết rõ Hạ Tình là tỷ tỷ nhưng trừ bỏ sinh ra sớm vài giây so với Lãng thì toàn thân nàng không có một chút giống tỷ tỷ của người ta. Bởi vì thân thể tương đối suy yếu, Hạ Lãng lại có tố chất chăm sóc nàng, lúc nào cũng khư khư bảo vệ tỷ tỷ. Hơn nữa trời sinh nàng có cá tính cẩu thả, so với tác phong nghiêm cẩn của Hạ Lãng mà nói, cả ngày đều gây đại họa, mỗi lần phạm sai lầm liền ngoan ngoãn cúi đầu nhận sự giáo dục của mọi người. Dần dần, ở trong mắt mọi người, đều cho rằng Hạ Lãng là tỷ tỷ mới đúng.

Chính là mọi người lại không biết tuy rằng Hạ Tình trên người không có nửa điểm mà người tỷ tỷ nên có, bất quá nàng đối với Hạ Lãng sủng nịch không thua người nào. Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là Hạ Lãng muốn, nàng đều đã trăm phương nghìn kế vắt óc tìm mưu kế vì Lãng mà làm. Cho nên khi Hạ Lãng nói ‘muốn’ tỷ tỷ, Hạ Tình chỉ có thể ngoan ngoãn tách chân ra thị tẩm.

“Tỷ, ta nên tắm rửa một lần nữa thì tốt hơn.”

Không thấy tỷ tỷ đáp lại, Hạ Lãng nghĩ Hạ Tình không đồng ý. Vẻ mặt mếu máo, đang muốn rời giường lại bị một kéo lấy.

Hạ Tình nhịn không được liếc Hạ Lãng một cái, nàng đều làm rõ ràng đến vậy , Đại sắc lang nhà nàng như thế nào lại giả bộ không hay không biết. Tự nhiên khiêu gợi tình dục trong người nàng rồi lại quay mông muốn đi, hiện tại cho Lãng đi, khó chịu sẽ không chỉ một người.

“Ta có nói không được sao?” Tức giận nói xong, nàng không thể nói trắng ra là muốn Lãng làm liền được a.

“Tỷ, không cần miễn cưỡng.”

Nhìn tỷ tỷ oán hận túm dục bào trước ngực mình, Hạ Lãng trực giác cho rằng tỷ tỷ không tình nguyện. Nàng không cần như vậy, nàng không muốn bắt buộc tỷ tỷ.

“Lãng ngươi là tên ngu ngốc.”

Thở phì phì ngăn Lãng thắt lại dây lưng dục bào, Hạ Tình bắt đầu phẫn nộ, trên người mình không biết từ lúc nào lại bắt đầu thành ‘vạn năm thụ’, rõ ràng ngay từ đầu là nàng muốn Lãng trước mà , như thế nào này lại trở thành Lãng luôn khi dễ nàng. Hồ nghi nhìn Lãng liếc mắt một cái, hẳn là không tồn tại hiện tượng sói đột lốt cừu chứ.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now