Chương 14 Lão bà

8.3K 367 23
                                    

“Tiểu lãng, ngươi đang vẽ cái gì vậy?”

Nữ đạo sư trẻ tuổi nhìn Hạ Lãng đang vùi đầu thật sự nghiêm túc vẽ tranh không khỏi tò mò hỏi. Tại cái lớp học này, nàng hiểu rõ nhất Hạ Lãng là đứa trẻ còn nhỏ đã hiểu chuyện nhu thuận, không khóc không náo cũng sẽ không gây rắc rối, là một tiểu hài tử ngoan ngoãn làm người ta yêu mến. Tựa như hiện tại, mấy đứa nhỏ khác đều nhân cơ hội ra ngoài hoạt động chơi đùa điên cuồng, nàng vẫn là im lặng ngồi ở phòng học vẽ tranh.

“Vẽ người ạ.”

Cũng không ngẩng đầu lên đáp, trong tay cầm bút thật cẩn thận, chỉ sợ hơi vô ý một chút là hao hết tâm tư cả ngày này chỉ trong chốc lát.

Đối với việc Hạ Lãng ngắn gọn trả lời cùng lơ đễnh, ở chung lâu như vậy, nữ đạo sư rất rõ ràng tiểu gia hỏa này tính tình ra sao, ngày thường đều lạnh lùng không hay nói chuyện nếu tỷ tỷ không ở bên người thì càng im lặng hơn. Hiện tại Hạ Lãng trả lời nàng, đã là nể mặt lắm rồi à.

“Vẽ ai a? Ta có thể nhìn xem không?”

 Vui cười tiến đến trước mặt Hạ Lãng, nữ đạo sư cúi đầu, ánh mắt liền dừng lại ở bức hoạ đang dở dang.

“Vẽ thật tốt.”

Chân thành tán dương, bức hoạ xác thực là không phải quá xuất sắc, tuy rằng nét vẽ còn non nớt, nhưng theo chi tiết tổng thể đã có thể thấy được Hạ Lãng vẽ hình dáng của một người. Cho nên nhìn thấy Hạ Lãng vẽ ra một bức tranh chân dung,nữ đạo sư cảm thấy thập phần kinh ngạc.

Đối với tán thưởng của nữ đạo sĩ, Hạ Lãng vẫn là ngoảnh mặt làm ngơ, Hạ Lãng như cũ dùng bút thêm vào bức hoạ những đường cong, kiểu vẽ tranh này là nàng nhìn thấy lão sư dạy mĩ thuật sử dụng, khi đó nàng liền quấn quít lấy lão sư để học được, tuy rằng rất khó nhưng lại có thể vẽ ra rất hiệu quả, nàng phải đưa tỷ tỷ vào trong những bức hoạ của mình.

“Lãng ~”

Còn không có vẽ xong, Hạ Tình thanh âm liền vang lên. Nho nhỏ thân mình chạy vội vàng, rất nhanh chạy đến trước mặt Hạ Lãng.

“Tỷ.”

Vừa nghe thấy tiếng gọi của tỷ tỷ, Hạ Lãng lập tức quên mất nhiệm vụ tiếp tục vẽ xong bức tranh, hạ bút xuống, liền đứng dậy giữ chặt tỷ tỷ.

Hai hài tử như nam châm hút chặt vào nhau, gắt gao ôm lấy thân thể nhỏ bé của đối phương.

“Lãng không đi chơi sao?”

Hạ Tình bởi vì chạy quá mau, khi nói chuyện hơi hơi thở hổn hển, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra vẻ đỏ ửng đáng yêu, cùng khuôn mặt trắng nõn của Hạ Lãng hình thành đối lập.

Tốt lắm, lại bị coi như vô hình T__T. Nữ đạo sư đứng bên cạnh nhìn hai hài tử không coi ai ra gì khanh khách cười nói, thật khổ sở cho ta mà.

“Không đi, không muốn chơi à.”

Hạ Lãng lắc đầu, nàng không thích những người đó, luôn lôi kéo tỷ tỷ chạy tới chạy lui.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now