Chương 15 Yêu đương vụng trộm

8.8K 358 14
                                    

Edit: girl_sms

“Lãng, không khóc được không?”

 Ngay tại lúc nữ đạo sư gấp đến độ sứt đầu mẻ trán muốn lừa nói tỷ muội cũng có thể kết hôn, giọng nói của Hạ Tình vừa đúng lúc vang lên. Vừa nói một bên vừa dùng tay phải sờ sờ mặt Hạ Lãng, an ủi nàng.

“Tỷ ~”

Khổ sở đến chết Hạ Lãng không nói hai lời liền ôm lấy tỷ tỷ, đầu tựa vào bờ vai của tỷ tỷ khóc lớn. Tuy rằng rất muốn nghe lời tỷ tỷ, nhưng chính là khống chế không được, nước mắt vẫn đi xuống không ngừng.

“Lãng, chúng ta không thể kết hôn .”

Cảm giác được Lãng không kiềm chế được cảm xúc, Hạ Tình cảm thấy chính mình cũng muốn khóc.

“Ô ô ô ~” Nghe tỷ tỷ cũng nói như vậy , Hạ Lãng không muốn khóc cũng phải khóc to hơn.

“Ngoan, không khóc. Tuy rằng không thể kết hôn, bất quá chúng ta có thể yêu đương vụng trộm a.”

Tay nhỏ bé ở trên lưng Hạ Lãng vỗ vỗ, Hạ Tình nói ra một câu như vậy.

Nghe câu nói của tỷ tỷ, Hạ Lãng từ trên người tỷ tỷ đứng lên, dùng tay áo xoa xoa ánh mắt, hít hít cái mũi tò mò hỏi

“Yêu đương vụng trộm? Là cái gì?” Lời nói còn mang giọng mũi do vừa mới khóc xong.

“Yêu đương vụng trộm chính là vụng trộm ở cùng một chỗ, không cần nói cho bất kì kẻ nào, như vậy chúng ta có thể ở cùng một chỗ .”

Nếu nhớ không lầm, cái này kêu là yêu đương vụng trộm. Hạ Tình cố gắng hồi tưởng hôm trước mình xem phim truyền hình có nói mấy câu như vậy.

“Như vậy có thể sao?”

Nghe được còn có thể tiếp tục ờ cùng một chỗ, Hạ Lãng không khóc nữa . Tuy rằng nội tâm vẫn là bởi vì tỷ tỷ không thể làm  lão bà mà rất khó chịu, nhưng chỉ cần có thể cùng tỷ tỷ cùng một chỗ, thì rất tốt rồi.

“Ân. Có thể .”

Lấy tay lau nước mắt còn sót lại trên mặt Hạ Lãng, Hạ Tình thật mạnh gật đầu cam đoan. Dù trong lòng nàng cũng không có dám chắc lắm, nhưng là chỉ cần Lãng không khóc là tốt rồi.

“Vậy được rồi. Chúng ta yêu đương vụng trộm.”

 200% tin tưởng tỷ tỷ nhà mình, Hạ Lãng chiếm được lời cam đoan của tỷ tỷ, nở nụ cười tươi như hoa, quên đi mấy màn khóc lóc vừa rồi.

“Ân.” Nhìn Hạ Lãng tươi cười, Hạ Tình cũng nở nụ cười.

Nữ đạo sư trẻ tuổi chỉ biết trơ mắt nhìn đệ tử của mình không coi mình vào mắt, từ ý đồ loạn luân phát triển thành ý đồ lén loạn luân (Edit đoạn này chết cười =))) Lén loạn luân), trong lòng khổ không nói nổi. Nàng rất muốn nói với hai tỷ muội, cho dù là yêu đương vụng trộm, hai tỷ muội cũng không thể . Chính là, những lời này khi nhìn thấy Hạ Lãng tươi cười lại bị nữ đạo sư nuốt trở vào, một tiếng lại nuốt vào bụng.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now