Chương 5 Không mặc nội y

15.8K 519 6
                                    

“Ân.. Đừng náo.” Nói một tiếng, đổi lấy một lát an bình. Không quá bao lâu, trước ngực lại liên tiếp náo động không ngừng. Gian nan mở hai mắt, đập vào mắt là động tác của người ngốc nghếch kia.

“Ngươi đang làm gì?” Tuy rằng nhìn không thấy biểu tình của tỷ tỷ, nhưng Dao Cầm thực khẳng định nàng ta nhất định đang chơi hăng say.

“A –Thân ái!”

Trò đùa dai ngực ngực của tiểu hài tử bị phát hiện, kích động sau một lúc đột nhiên dúi đầu vào rồi đùa bỡn ngực mềm mại tiếp

“Thân ái tỉnh, bồi Cẩm sắt chơi đi.” Nói xong lại tiếp theo hướng đỉnh núi của Dao Cầm cọ cọ.

“Ngừng ngừng ngừng!!! Không cần hướng  ta cọ cọ.”

Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhào nặn như vậy khiến Dao Cầm cảm giác được thân thể chính trào ra một cỗ nhiệt tình quen thuộc. Đối tượng? Tỷ tỷ 6 tuổi? A. Nàng chính là lâu lắm không đụng nữ nhân mà thôi. Nếu 3 ngày cũng coi như là lâu lắm.

“Nhưng là Thân ái thật mềm , ôm thật thoải mái, lại thơm quá.” Nói xong, Tiểu Cẩm lại ở trên người nàng cọ cọ.

“Ngươi cọ nữa ta về sau sẽ không để ý ngươi .” Nói đến lời này, Dao Cầm không khỏi xem thường, của ngươi so với ta còn lớn hơn rất nhiều mà? Cắn răng, nàng như vậy có tính là bị quấy nhiễu tình dục không vậy . Cho nên mới nói nàng ghét nhất bị tiểu hài tử làm nũng, vĩnh viễn không biết cái gì nên làm cái gì không nên làm, chỉ biết chính mình yêu thích cái gì, hoàn toàn không đem người khác để vào mắt.

Tôn hầu tử gặp Đường Tăng không có cách nào chạy khác, Tiểu Cẩm còn muốn náo cũng không dám làm Dao Cầm giận.. Vạn vật tương sinh tương khắc, Dao Cầm vì Cẩm sắt mà sinh, từ nhỏ cũng khắc nàng. Chỉ cần Dao Cầm một cái không muốn, Cẩm sắt sẽ ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, tuy rằng cũng không phải mỗi lần đều thực ngoan.

“Không cọ , không cọ . Cẩm sắt ngoan ~ Thân ái đừng không để ý tới Cẩm sắt. Cẩm sắt về sau không dám nữa nha .”

Mỗi một câu là lại nói Cẩm sắt. Nàng biết tên của nàng ta so với của nàng dễ nghe, nhưng là không cần phải mỗi câu đều nhắc lại như vậy à.

“Được rồi, mau đứng lên. Ta đi nấu cơm.”

Không muốn cùng Cẩm sắt quá mức thân cận, Dao Cầm hai tay đè lại vai của Cẩm sắt dùng sức đem nàng đẩy ra.Kế tiếp chính là giải quyết cái bụng trống rỗng đã.

“Ta đây muốn ăn hamburger.” Thói quen bị Dao Cầm đẩy ra nhiều lần Tiểu Cẩm cũng không giận, cao hứng phấn chấn đòi ăn, ăn cùng người mình thích chính là thú vui yêu thích nhất của tiểu hài tử, bất quá đối với Tiểu Cẩm mà nói, người nàng thích bao gồm cả Thân ái luôn.

“Không có. Chỉ có mì ăn liền, không ăn thì thôi.” Nàng biết tủ lạnh đầy hamburger thịt, đây là mụ mụ vì  nàng ta chuẩn bị , cũng bởi vì như thế, nàng càng không muốn làm

“Nga...” Chu chu miệng, Tiểu Cẩm chỉ có thể thỏa hiệp.

Nhìn trong nồi nước sôi, Dao Cầm lại bắt đầu nhớ đến. Mì ăn liền, mụ mụ ghét nhất, bởi vì có chất bảo quản làm cho thân thể dinh dưỡng kém đi, có tổn hại khỏe mạnh, hoặc là nên nói, tổn hại sự khỏe mạnh của tỷ tỷ. Dù sao cho tới bây giờ mụ mụ cũng không ngăn nàng ăn.“Nếu mẹ biết ta cho tỷ tỷ ăn mì ăn liền, nhất định lại sẽ bị mắng đây.” Tuy là tự hỏi, nhưng cũng là khẳng định.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now