Chương 9 Ảnh chụp

10.2K 415 9
                                    

“Tốt lắm, không có việc gì. Một hồi sẽ không đau.” Những lời này và một cái ôm, đó là cách Hạ Lãng mười mấy năm qua dùng để dỗ dành Hạ Tình.

Cũng may Hạ Tình thật sự rất là thích hưởng thụ sự dịu dàng của muội muội, nếu không cách an ủi này của Hạ Lãng chắc đã thành lỗi thời rồi =)).

“Như thế nào mà bị vậy?” Về điểm này, Hạ Lãng rất tò mò. Nếu là lúc trước làm bị thương đến bản thân , tỷ tỷ sẽ không bao giờ mà im lặng như vậy, coi tính cách hẳn là sớm kể lể.

“Ách...” Nói quanh co sau một lúc, Hạ Tình mới thoát ly ra khỏi sự ôn nhu của Lãng, nàng nhìn chăm chú cái chăn hỗn độn đến đang thương.

“Tê ~”

Chăn rớt ra sau, Hạ Lãng không khỏi thở ra một hơi khí lạnh, vừa rồi nàng liền chú ý tới nơi đó có một khối nho nhỏ nhô lên, nguyên lai tưởng rằng chính là chăn độn lên vì vậy cũng không có quá mức để ý, không nghĩ tới là thế này... Hạ Lãng cảm thấy sườn thắt lưng mình dường như cũng đau như bị đâm phải.

Một cuốn sách lẳng lặng nằm ở nơi mà Hạ Tình vừa rồi nằm. Nhìn cuốn sách có thể thấy được bìa được làm bằng gỗ, rắn chắc. Cho dù lấy lấy mang đi cân chắc cũng được vài kí. Nhất là bốn bên mép cuốn sách còn được trang trí bằng mảnh kim loại màu trắng cực kỳ bén nhọn. Lúc trước khi mua cuốn sách này, Hạ Tình còn nói đùa, nếu gặp cướp cứ lấy cuốn sách này ra ném chắc chắn tên cướp sẽ bị bể đầu mà chết. =))

Cố không chất vấn tỷ tỷ vì cái gì đem thứ này để trên giường, Hạ Lãng liền sốt ruột đứng dậy đi tìm rượu thuốc . Nàng có thể trăm phần trăm khẳng định tỷ tỷ vừa rồi chính là đụng vào một trong bốn cái mép sách bằng kim loại, trong lòng còn cảm thấy may mắn vì còn có một tầng chăn che khuất, bằng không vết thương chắc chắn còn nặng hơn nhiều. Chính là nàng cũng đã quên, nếu không phải có tầng chăn kia, tỷ tỷ cũng sẽ không bị đụng vào cuốn sách.

“Khá hơn chút nào không?” Nhìn tỷ tỷ bộ dạng chịu đựng, Hạ Lãng đau lòng hỏi.

Đặt tay ở bên hông tỷ tỷ xoa xoa, để sớm tan máu bầm nàng cũng chỉ còn cách sử dụng lực xoa bóp.

“Ân.” Đau đến phát không ra tiếng, Hạ Tình chỉ có lựa chọn hừ nhẹ một tiếng.

Đầu để ở trên vai Hạ lãng, lực đạo của Lãng tăng dần lên, càng lúc Hạ tình càng ôm chặt muội muội.

“Tỷ à. Như thế nào mỗi lần đều không cẩn thận.” Nửa là đau lòng nửa là trách cứ nói xong, Hạ lãng có thể đoán được tỷ tỷ mấy ngày tiếp theo sẽ gặp bao nhiêu khó chịu , loại này so với nàng năm trước đụng vào bàn còn nghiêm trọng, nàng lúc ấy nhưng vài ngày đều không thể nằm ngủ, ngay cả thắt lưng đều đau đến mức thở không ra hơi.

“Thực xin lỗi, ta chỉ là đột nhiên muốn nhìn ảnh chụp trước kia. Bởi vì Lãng làm việc, ta lại không có việc gì làm, cho nên mới lấy ra.”

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now