Chương 19 Say rượu

7.4K 337 4
                                    

“Hạ Lãng , ngươi muốn uống gì?”

Một gian KTV hơn mười người, nữ sinh giáp nhiệt tình hỏi người ngồi ở bên cạnh nàng ~ Hạ Lãng . Tuy rằng biết trước Hạ Lãng tham gia, nhưng ai biết nói nàng có thể giữa chừng đổi ý hay không, cho nên khi nhìn thấy nàng thật sự tham dự, tự nhiên vui vô cùng. Vốn là cùng với các khoa khác thiết lập quan hệ hữu nghị hiện tại lại biến thành cùng Hạ Lãng thiết lập quan hệ hữu nghị .

“Rượu là được.”

Thản nhiên nói xong, Hạ Lãng lại ngẩng đầu nhìn cửa phòng, tỷ tỷ vẫn chưa xuất hiện, nàng thật sự muốn gặp tỷ tỷ, bởi vì tỷ tỷ không biết nàng cũng đến đây, cho nên tỷ tỷ một khi đến đây, khẳng định cũng không phải bởi vì có mình đến. Mà là...

Ánh mắt đảo qua, tầm mắt liền đứng ở nam sinh đang mỉm cười với nàng ­­ Hàn bồi. Không thể phủ nhận, hắn là một nam nhân xuất sắc, cử chỉ văn nhã, cách nói năng khéo léo, vừa nhìn thấy nàng thì đứng ngốc ra một chút, rất nhanh liền phát hiện ra không phải tỷ tỷ mà là Hạ Lãng . Điểm này, ngay cả bạn học ở chung hai năm cũng không thể nhận ra được sớm như vậy.

Cúi đầu, sắc mặt ảm đạm. Nhìn nữ sinh Giáp đưa cho mình rượu trái cây, Hạ Lãng không biết nàng vì cái gì nói nàng muốn uống rượu, hồi 18 tuổi sau khi say rượu lần đó, nàng không có chạm qua rượu . Có lẽ, say một hồi thật sự có thể giải ngàn sầu mà? Không chút nghĩ ngợi, ngửa đầu Hạ lảng liền uống cạn ly rượu. Một dòng nước mang theo vị anh đào, không quá nồng đậm, cũng không có như trong tưởng tượng đầy vị chua sót. Điểm này, khiến Hạ Lãng rất là thích.

Kỳ thật, chỉ cần người rành uống rượu cũng sẽ biết, càng là rượu có tác dụng chậm thì lúc phát tác sẽ càng mạnh. Bởi vì này loại rượu này thực dễ dàng làm cho người ta uống nhiều. Vừa mới bắt đầu uống thì như không có việc gì, nhưng đến sau lại, rất say rất sâu. Cho nên nhìn thấy Hạ Lãng uống rượu giống uống nước sôi, mọi người trong phòng đều biến sắc, nhưng lại không ai nghĩ đến lần này Hạ Lãng cũng chỉ là lần thứ hai uống rượu, chỉ cho rằng tửu lượng của nàng hơn người nên cũng không dám ngăn cản. Vì vậy một ly lại tiếp thêm một ly nữa.

“Thật có lỗi, ta đến chậm.”

Vừa đẩy cửa ra, Hạ Tình nhìn thấy Hạ Lãng đang ngồi ở một bên uống rượu, theo bản năng cảm thấy hết hồn, nhưng rất nhanh bình tĩnh. Mặc kệ như thế nào, nàng không thể tại đây tránh mặt Lãng.

Nhìn thấy Hạ Tình đến, Hàn bồi cao hứng đứng dậy

“Ta còn nghĩ đến ngươi hôm nay không đến.” Không có nửa điểm xa lạ, thân ngữ khí dịu dàng khiến mọi người xung quanh rất nhanh kết luận. Người Hàn bồi đợi quả nhiên là Hạ Tình.

“Ân.”

Hàn bồi thật nhiệt tình, Hạ Tình phản ứng cũng không quá thân thiết, nhìn không ra cảm xúc hiện tại như thế nào. Mà nàng lúc trả lời ánh mắt thậm chí không có nhìn về phía Hàn bồi, chính là bình tĩnh nhìn người đang yên lặng ở một góc phòng uống rượu ~ Hạ Lãng.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now