Chương 6 Phạm luật cấm [H]

22K 538 25
                                    

“Tỷ, đói bụng không? Ăn đi thôi.” Động tà niệm rồi nên Dao Cầm có điểm chột dạ, vì kế hoạch đen tối của chính mình mà cố gắng lấy lòng tỷ tỷ.

“A? Đói bụng. Cẩm sắt rất là đói à.”

Được muội muội sủng ái khiến Tiểu Cẩm ngây người hạ, nàng không nghĩ tới Thân ái lại ôn nhu cùng nàng nói chuyện như vậy, trong trí nhớ của nàng thì muội muội luôn hung dữ mà.

“Vậy mau xuống dưới ngồi ăn đi. Một hồi ta cùng ngươi chơi đùa.”

Ôn nhu dụ dỗ tỷ tỷ đang ngoan ngoãn ngồi trên đùi, Dao Cầm trong lòng một trận cười lạnh. Đúng vậy, một hồi nữa sẽ chơi chết nàng ta.

“Không muốn xuống. Muốn ngươi đút cho ta ăn cơ.”

Chu chu cái miệng nhỏ nhắn, Tiểu Cẩm cảm thấy có lẽ tầm quan trọng của mình đã được nâng cao. Nếu ngày xưa, nàng nhất định ngoan ngoãn nghe theo Thân ái, nhưng hôm nay nàng cảm thấy muội muội thật ôn nhu, sẽ đút nàng ăn.

Quả nhiên, suy nghĩ một hồi Dao Cầm cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý

“Được rồi. Ngươi mau ăn đi.” Lấy cái bát lại gần, cầm cái thìa hướng miệng nhỏ của Cẩm sắt đút vào.

“Hảo hảo ăn nga.” Cảm thấy mỹ mãn Cẩm sắt vừa ăn vừa nói, cho dù mấy món này nàng vốn không thích lắm nhưng hôm nay nàng vẫn là cảm thấy ăn thật ngon.

Dao Cầm cười cười không nói.

“Thân ái không cùng Cẩm Sắt chơi sao?”

Ngồi vào sô pha, Cẩm sắt có điểm hờn giận, không phải nói cùng nàng chơi sao? Nói dối, Dao cầm thật là vua nói dối. Cáu kỉnh khiến ngay cả phim hoạt hình nàng yêu thích nhất cũng không muốn xem, miệng cong cong thật cao biểu đạt bất mãn của mình.

“Không phải nói chờ ta rửa bát xong sao?” Từ phòng bếp đi ra Dao Cầm lắc lắc rũ nước trên tay, cau mày nhìn tỷ tỷ.

“Nhưng Thân ái đã rửa rất lâu.” Tiểu Cẩm mếu máo, không có khái niệm thời gian nàng không biết 24 giờ là bao nhiêu lâu, nhưng là từ lúc phim bắt đầu đến lúc kết thúc rồi, vậy nhất định là thật lâu .

“Ách..”

Bị hỏi Dao Cầm không biết trả lời như thế nào, xác thực, hai cái bát hai cái đĩa, thời gian cũng không lâu lắm.

“Tỷ, muốn chơi cái gì sao?” Ngồi vào bên cạnh  Cẩm sắt, Dao Cầm cười hỏi. Ở tại trù phòng lo lắng nửa ngày, hiện tại nàng đã hạ quyết tâm .

Nghe nói như thế, Tiểu Cẩm hoàn toàn đem tất cả oán than để lại sau đầu, một lòng nghĩ cùng với Thân ái chơi thế nào là tốt nhất.

“Ân, cùng ta vào phòng chui vào chăn bông chơi trò cưỡi máy bay đi.”

“Nếu tỷ tỷ đem nội y mặc vào, ta cùng ngươi chơi.” Những lời này nói ra, liền có ý nghĩa, trò chơi thật sự đã bắt đầu.

“Thật vậy chăng?” Tiểu Cẩm hưng phấn bổ nhào vào lòng Dao Cầm, hai mắt tỏa ánh sáng.

“Nhưng là ta sẽ không thể mặc được đâu..” Nhớ tới chính mình mặc nửa ngày cũng chưa mặc vào được, ánh mắt đột nhiên trở nên ảm đạm.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now