Chương 21 Ta 'Muốn' Tỷ Tỷ

11.5K 397 25
                                    

Edit: girl_sms

Một cái tát giáng xuống, Hạ Tình rất nhanh cảm giác được Hàn bồi không còn sức chống cự nữa,liền nâng hai tay dùng sức đẩy hắn đi. Lúc này đây, nàng chán ghét hắn đến cực điểm. Mặc kệ Hàn bồi đang đứng chết lặng, Hạ Tình xoay người hướng về phía Hạ Lãng vừa ly khai, vội vàng chạy đi. Trực giác nói cho nàng, bỏ qua lần này, sẽ là sai lầm lớn nhất đời mình.

“Vậy, chúng ta nên báo cáo chuyện này như thế nào a?”

Nhìn Hàn bồi bị tát xong đang dại ra đứng tại chỗ, nữ sinh Bính do dự hỏi nữ sinh Giáp. Các nàng ngàn đoán vạn đoán, cũng chưa nghĩ tới sẽ có kết quả này.

“Ân”.

Cúi đầu trầm ngâm một hồi.. Không bao lâu, nữ sinh Giáp liền ngẩng đầu nói với nữ sinh Bính

“Trở về nói với mọi người, về sau mặc kệ phát sinh chuyện gì. Tuyệt đối không được trêu chọc Hạ Tình.” ~~Người này, không thể trêu vào.

Nhìn nữ sinh Giáp bộ dáng sợ hãi suy ngẫm, nữ sinh Bính nghĩ nghĩ rồi đồng ý ngay, nắm tay nữ sinh Giáp cùng rời đi. Chân lý của nàng là ba phải mà.

Vội vàng chạy ra khỏi KTV. Hạ Tình gấp đến độ phóng mắt nhìn xung quanh, chỉ có thể thấy được con đường vắng vẻ trừ bỏ vài người linh tinh đang tụ tập, nào có bóng dáng Lãng nhà nàng. Nhìn đại lộ trống trải, một cỗ lạnh lẽo trong nội tâm Hạ tình đột nhiên sinh ra, nàng tự ôm lấy chính mình, thật là lạnh lẽo... Đều đã sang mùa thu , vì cái gì còn cảm thấy lạnh như thế..

Hạ Tình cảm thấy nàng cùng Lãng đang dần thoát ly khỏi quỹ đạo vốn có, mặc cho nàng tìm cách ngăn cản nhưng cũng không thể thay đổi sự thật.

“Lãng... Nếu có một ngày như vậy, Lãng cũng không được chán ghét ta.”

Không tự giác Hạ Tình nhẹ giọng nói nhỏ. Đứng một hồi, Hạ Tình như là nhớ tới cái gì đó, rất nhanh lấy điện thoại cầm tay ra gọi vào dãy số quen thuộc của Lãng, nhưng đáp lại nàng chỉ là những âm thanh lạnh lẽo của nhân viên tổng đài. Những âm thanh này xuyên thấu qua tai nàng từng chút một đánh vào lòng Hạ Tình, khiến nàng suýt nữa không đứng vững, tại sao Lãng lại khoá máy. Ổn định tâm thần, Hạ Tình cố gắng an ủi mình không có việc gì, Lãng đang say mà, hoặc không cẩn thận làm hết pin. Cứ việc dùng mấy lí do buồn cười an ủi chính mình dù biết rằng thật sự rất vô nghĩa, nhưng nàng chỉ có thể thông qua suy nghĩ này để áp chế bối rối trong lòng.

Khôn khéo như Hạ Tình, nếu giờ phút này nàng suy nghĩ một cách bình tĩnh, nàng rất nhanh sẽ đoán được ở đâu có thể tìm được Hạ Lãng , mà không đến mức chạy loạn khắp nơi tìm kiếm. Nếu không phải nàng trong lúc không có biện pháp nào gọi cho Rella xin giúp đỡ, không biết chừng nào mới tìm thấy Lãng.

Đứng ở cửa phòng 701, Hạ Tình âm thầm vì chính mình cầu nguyện. Nàng vừa rồi hỏi qua quản lý kí túc xá, Lãng đã trở lại. Hiện tại, nàng đứng ngay sau cửa phòng Lãng. Nắm chặt tay, Hạ Tình mới dám bắt tay đặt trên tay nắm. Nhẹ nhàng xoay tròn khoá cửa, phát hiện cửa cũng không khóa, điểm này khiến Hạ Tình cảm thấy một tia vui sướng, bởi vì Lãng từng nói qua, vô luận phát sinh chuyện gì, nàng đều đã vì mình để cửa chờ Hạ tình đến thăm.

[BH][Edit Full] Ách. . Tỷ, ngươi đang làm gì? - Mỗ Z (H+) [Hoàn] Where stories live. Discover now