Chương 3: Tư Hàm Quân

233 10 0
                                    

Cố Diêu Nguyệt đi bộ đã gần 3 canh giờ. Trên đường đi, nàng chả gặp thứ gì cả, có lẽ vì khu vực xung quanh đã bị Hỗn độn thiên kiếp lúc nãy làm chấn động nên linh thú đều chạy trốn về phía nào đó của Tinh Sâm Chi Địa rồi.

Một khắc sau, nàng định dừng chân nghỉ ngơi một chút thì nghe tiếng đánh nhau ở phía vực thẳm. Cố Diêu Nguyệt liền chạy đến đó, nàng làm theo hệ thống chỉ dẫn ẩn khí tức của mình, trốn vào một bụi cây xem tình hình.

Ở đấy có 4 người, một lam y nam tử và hai hắc y nhân che mặt đang đánh nhau với thanh y nam tử.

Lam y nam tử hất mặt cười lớn, hô:"Ha ha ha, Tư Hàm Quân, ngươi cũng có ngày hôm nay, ngày chết dưới tay ta."Sau đó hắn cầm kiếm lao đến thanh y nam tử tên Tư Hàm Quân kia.

Tư Hàm Quân lúc nãy đấu với hai hắc y nhân làm thực lực hắn suy giảm quá nhiều, giờ đây bị lam y nam tử tập kích bất ngờ, hắn phản ứng không kịp liền bị lam y nam tử đâm vào ngực phải. Tư Hàm Quân phun ra một ngụm máu.

"Cầu xin ta đi, cầu ta đi ta sẽ cho ngươi chết toàn thây, ha ha."Lam y nam tử nở nụ cười nham hiểm điên cuồng, nhìn rợn cả người.

Đột nhiên hắc y nhân đứng bên cạnh hắn đi lại thì thầm vào tai hắn gì đó. Lam y nam tử nghe xong thì có phần ngạc nhiên, giọng nói khẩn trương:"Được rồi, giải quyết tên này nhanh rồi về thôi."Rồi lại quay qua nói với Tư Hàm Quân:"Sau khi xử lí ngươi xong thì vài năm nữa thôi sẽ tới gia tộc của ngươi, thu phục Tư gia, ta sẽ cưới muội muội Tư Lộ Khiết về làm tiểu thiếp, cho nàng ăn sung mặc sướng, ha ha ha."

"Súc sinh, ta làm ma cũng sẽ không bao giờ tha cho ngươi, MỘ TRẦM HIÊN!"Tư Hàm Quân dùng tất cả sức lực hét lên.

Lam y nam tử gọi Mộ Trầm Hiên cười giễu:"Ha, ngươi còn sống mà vẫn chết dưới tay ta, thì thành ma làm sao mà thắng ta được đây? Ahaha ngươi nói xem?"Sau đó hắn đá một cước thật mạnh vào Tư Hàm Quân.

Tư Hàm Quân bị đá liền rơi xuống cái vực thẩm không thấy được đáy đó. Mộ Trầm Hiên thấy vậy liền ngay lập tức phất tay ra hiệu với hai hắc y nhân rồi biến mất.

"Hãy cứu hắn."Đột nhiên âm thanh của hệ thống vang trên trong thần thức của nàng

Cố Diêu Nguyệt quan sát tình huống từ đầu đến cuối, ngày lúc Mộ Trầm Hiên đi mất thì nàng ngay lập tức vượt xuống vực thẩm để cứu Tư Hàm Quân, nàng không thích lo chuyện bao đồng nhưng lại có linh cảm là phải cứu tên này.

------------------

Tư Hàm Quân bây giờ vẫn đang rơi xuống, hắn cố vận dụng hết tất cả linh lực còn lại của mình để làm cho tốc độ rơi xuống chậm hơn. Hắn phải sống, cho dù mất hết linh lực cũng được, thành phế vật cũng được, nhưng hắn phải sống, vì chỉ có sống mới có thể trả thù.

Vừa vận linh lực hắn vừa có một ý nghĩ trong đầu, hắn thốt ra một cách yếu ớt:"Nếu bây giờ ai cứu ta, ta sẽ làm trâu làm ngựa cho hắn suốt đời a."

Một lúc sau, Tư Hàm Quân đã thật sự cạn kiệt linh lực, hắn bất lực rơi xuống. Nhưng sau đó, có một cánh tay xách áo hắn lên, không ai khác là Cố Diêu Nguyệt. Nàng theo như chỉ dẫn của hệ thống, vận dụng linh lực tạo ra nhiều dây leo, nàng nắm chặt dây rồi được dây leo đưa từ từ lên trên.

[BHTT]Xuyên Qua Đời Này Còn Nhờ Người Chiếu CốWhere stories live. Discover now