Chương 12: Niêm Nhất Dực

193 12 2
                                    

---3 ngày sau---

"Ngươi đã biết chuyện gì chưa? Từ ngày hôm qua thì Niêm gia sụp đổ. Tiền bạc của cải mất sạch đó. Còn tiểu thư Niêm gia thì mất tích luôn rồi." Một đại hán trong quán nói với người ngồi cùng bàn với mình.

Tên kia ngạc nhiên, mắt mở to:"Ngươi nói cái gì? Niêm gia sụp đổ, Niêm Mạc Vân mất tích?"

"Đúng vậy, tin này là chuẩn xác đó. Nhưng ta có một người quen là người Niêm gia, ta không hiểu vì sao hắn lại không bị giết theo gia tộc hắn!"

"Có lẽ là bị để lọt lưới đi? Thế thì chắc Niêm gia đắc tội với thế lực lớn nào đó rồi, dù gì cũng là một gia tộc không nhỏ mà không biết suy nghĩ thế kia, chậc chậc."Tên kia lắc đầu cảm thán.

Tiêu Tuyết Ngưng đang vận nam trang ngồi bàn kế bên đã nghe hết, ý nghĩ sâu xa nhìn vào cốc trà:'Hừm, Niêm Mạc Vân, không ngờ lại có chuyện này, đúng là quả báo, hừ. Với tính cách hống hách của nàng ta chắc chắn đã đắc tội nhân vật lớn nào rồi.'

Tiêu Tuyết Ngưng nghe ngóng xong thì đi ra khỏi khách điếm.

"Bây giờ đi đâu đây? Đi bán đan dược vậy, hôm qua mình luyện được cũng nhiều, bây giờ thực lực chưa thể tăng cao thì kiếm tiền trước là quan trọng nhất." Tiêu Tuyết Ngưng hướng Tinh Hào đi.

Đến một cái hẻm, một nam nhân bước ra, gương mặt bình tĩnh:"Ngươi là kẻ đánh Niêm Mạc Vân vài ngày trước, phải không?"

Tiêu Tuyết Ngưng nghi hoặc nhìn tên đang đứng đối diện mình, mày khẽ nhíu:'Tên này tu vi Kim đan, nhưng sao hắn biết chuyện Niêm Mạc Vân, nhìn kĩ lại thì hắn có phần giống nàng ta.'

Tiêu Tuyết Ngưng nhận ra gì đó:"Ngươi chính là..."

"Đúng vậy, ta chính là ca ca của Niêm Mạc Vân, nhìn ngươi như vậy, chắc chắn là người đánh muội ấy."Niêm Nhất Dực hung tợn nhìn Tiêu Tuyết Ngưng:"Ngày sau khi muội ấy bị ngươi đánh thì gia tộc đột nhiên sụp đổ, ta nghe nói là ngươi cũng bị thương, chắc chắn mọi chuyện đều liên quan tới ngươi. Một tên Trúc cơ như ngươi đi chết đi!"

Niêm Nhất Dực rút kiếm ra lao vào Tiêu Tuyết Ngưng. Đột nhiên bị tấn công, Tiêu Tuyết Ngưng không kịp né, phải dùng linh lực đỡ lấy đòn này, sau đó bay ra xa.

"Ngươi cũng có bản lĩnh đó, nhưng ngày hôm nay ngươi phải chết!"Hắn hét lên, lao cực nhanh về phía Tiêu Tuyết Ngưng.

Thấy thực lực hiện tại của mình không thể đấu lại. Tiêu Tuyết Ngưng vận linh lực chạy. Niêm Nhất Dực đuổi theo. Tiêu Tuyết Ngưng bất đắc dĩ phải gọi Tiểu Tang đang nghỉ ngơi ra, tăng tốc chạy cho mình.

Đến nơi, Tiêu Tuyết Ngưng nhanh chóng đi vào. Niêm Nhất Dực đuổi đến, nhìn thấy nơi này là Tinh Hào liền e ngại:'Chậc, đáng hận, hắn lại vào Tinh Hào trốn, có thể hắn có thế lực chống lưng tại nơi này, bây giờ gia tộc đã sụp đổ, mình không thể náo loạn ở đây được.' Tự nhủ với bản thân rằng lần sau sẽ trả thù, hắn nắm chặt tay đi về.

Phó quản trông thấy Tiêu Tuyết Ngưng đứng một bên thở phào, hắn đi lại, cười:"Thì ra là Tương công tử, sao ngài không vào trong mà đứng ở đó làm gì, nếu ngài muốn bán đan dược thì chúng ta vào trong thương lượng thôi."

[BHTT]Xuyên Qua Đời Này Còn Nhờ Người Chiếu CốWhere stories live. Discover now