Chương 7: Tư Lộ Khiết

196 12 1
                                    

Đã 5 ngày từ khi Cố Diêu Nguyệt nhìn thấy Tiêu Tuyết Ngưng. Bây giờ Cố Diêu Nguyệt đang trên đường đến Tiêu gia, đến làm gì a? Đương nhiên là đến xem Tiêu Tuyết Ngưng rồi.

-----3 ngày trước-----

Tiêu Tuyết Ngưng muốn luyện Không Tốc đan nhưng không tìm được dược liệu quan trọng. Cố Diêu Nguyệt ở trên cây thấy vậy thì chờ thời cơ lúc Tiêu Tuyết Ngưng đi vào phòng liền nhảy xuống, lấy dược liệu trong nhẫn không gian đem ra để lên bàn, sau đó bay lại lên cây. Cố Diêu Nguyệt cảm thán:'Bây giờ mình mới thấy nhẫn không gian này thật có tác dụng, nếu nàng ấy muốn cái gì thì mình có thể lấy ra liền rồi.'

Tiêu Tuyết Ngưng vừa đi ra, thấy dược liệu mình cần xuất hiện trên bàn thì ngạc nhiên, nhưng sau đó nghĩ là Tiểu Thi đã mua được nên không quan tâm nữa, tiếp tục việc luyện đan của mình.

Ngày tiếp theo, Tiêu Tuyết Ngưng lại thấy dược liệu ở trên bàn, lần này nàng có phần thắc mắc, nàng nhíu mày thì thấy Tiểu Thi đi lại gần, Tô Tuyết Ngưng hỏi:"Này Tiểu Thi, những dược liệu này là do em mua về được?"

Tiểu Thi nghe vậy liền lắc đầu:"Không phải đâu tiểu thư, dược liệu này là dược liệu quý, ta mua không được a, nhưng mà sao nó ở đây vậy, người mua được sao?"

Tiêu Tuyết Ngưng nghe vậy mày liền nhíu lại:"Vậy dược liệu hôm qua có phải em mua không? Dược liệu quan trọng mà ta cần để luyện Không tốc đan ấy."

"Dược liệu đấy ta không mua được, ta nhớ là nói với người rồi a."Tiểu Thi thắc mắc.

Tiêu Tuyết Ngưng sắc mặt thập phần nghi hoặc:"Thế thì dược liệu là của ai? Cả hôm qua và hôm nay ai đã mang dược liệu tới? Nhưng việc ta luyện đan trừ ta và em ra thì đâu còn ai biết được nữa."

Tiêu Tuyết Ngưng trong đầu hiện ra rất nhiều nghi vấn:'Nếu có người đến đây tại sao ta lại không biết được chứ, nếu người đến là Nguyên anh kỳ thì ta có thể phát hiện ra khí tức. Không lẽ người này tu vi còn trên Nguyên anh kỳ sao? Nếu thế thì hắn đến đây có mục đích gì? Không lẽ người này biết mình sở hữu Thánh khí nên muốn đoạt? Không thể nào, làm sao lại biết được? Vậy bây giờ hắn có đang ở đây không, nếu có thì đang ở đâu? Tình huống này hoàn toàn không xảy ra trong kiếp trước của mình.'

Thấy Tiêu Tuyết Ngưng vẻ mặt bối rối nghi ngờ, Cố Diêu Nguyệt ở trên cây quan sát thầm cười khẽ.

Tiêu Tuyết Ngưng đem chuyện này qua một bên vì nàng thấy rằng hiện tại người này sẽ không làm gì gây nguy hiểm đến nàng, nếu hắn muốn đoạt Thánh khí thì với sức mạnh của hắn đã đoạt ngay từ đầu, không cần phải từng ngày từng ngày cho nàng dược liệu như vậy, còn mục đích của hắn là gì thì nàng không biết.

---Hiện tại---

Cố Diêu Nguyệt đang ngồi trên cây nhìn Tiêu Tuyết Ngưng, hôm nay Tiêu Tuyết Ngưng không luyện đan mà đang tập luyện công pháp. Nhìn thân hình đang phiêu diêu luyện tập ở dưới mà Cố Diêu Nguyệt ngạc nhiên, sau đó lại có phần thắc mắc:'Này hệ thống, cốt truyện mà ngươi cho ta đọc có đúng không đấy. Sao nàng ấy lại biết luyện những công pháp này, hình như thuần thục luôn ấy chứ. Chả phải trong thời gian này nàng ấy đang lĩnh ngộ linh căn và cảm nhận linh lực sao? Hình như ta thấy có một số thứ đi sai cốt truyện rồi.'

[BHTT]Xuyên Qua Đời Này Còn Nhờ Người Chiếu CốWhere stories live. Discover now