Phần 8 ~ 3441days _ Bình luận phim Vô hạn đấu giới - Từ một người qua đường

187 7 0
                                    


Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 25-07-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3441days

<Bình luận phim điện ảnh Vô hạn đấu giới chi Ám dạ song long - Từ một người qua đường>

Mấy ngày hôm trước, được dụ dỗ xem một bộ phim điện ảnh chiếu rạp trên internet 《Vô hạn đấu giới chi ám dạ song long》, cảm thấy rất tốt, nhìn những bình luận của mọi người trên internet, cảm thấy thành tích này đúng là không tồi.

Thật ra thì trước đây cũng không phải chưa từng xem phim điện ảnh chiếu mạng, nhưng mà một bộ phim có những phân đoạn cảnh huyền ảo cùng nội dung cuốn hút như thế này, cho nên mặc dù xem rất nhiều bộ phim rồi tất cả đều như là lướt qua vậy.

Cảm giác lần này 《Vô hạn đấu giới》 có thể nhận được những bình luận tốt đẹp từ giới điện ảnh trong đó một trong những lý do cũng là bởi vì phim điện ảnh chiếu rạp trên mạng còn chưa rộng rãi, trên thực tế lần này xuất hiện chính là một điểm sáng.

Mặc dù tên phim mang lại cảm giác huyễn khốc vô cùng, thậm chí mang lại cảm giác mờ mịt nhưng trên thực tế nội dung bộ phim và các tình tiết mạch lạc rõ ràng, cao thủ trò chơi Ma Tước vì đi tìm tình địch (?) của mình trong chò trơi là Ô Nha mà tiến vào một trò chơi thần bí, trò chơi VR này được thiết kế hết sức tinh xảo, thậm chí còn có thể tương tác như ở ngoài thế giới thật nhưng mà anh lại bị vây trong trò chơi, nếu như muốn đi ra ngoài, nhất định phải hoàn thành cửa ải do GM đề ra, khi đó anh và dưới sự giúp đỡ của một NPC giống hệt Ô Nha giải hết các đáp án. Sở dĩ đặt ra bối cảnh phát sinh ở VR, chính là muốn cho nội dung bộ phim càng thêm nhanh chóng, thậm chí cùng với nhân vật trong thân phận thực tế còn có nhiều sự thay đổi.

Nội dung bộ phim sắp xếp khiến cho người xem vô cùng hài lòng, mặc dù nội dung trung tâm là đoạn trong mật thất điều tra bí mật tương đối khiến người khác suy nghĩ nhưng nếu mà không phải lấy trò chơi làm mấu chốt mà nói, thật là có chút xin lỗi 《Vô hạn đấu giới》 vì cái tên quá cool này.

Nói về diễn viên, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ trước đó xuất hiện trước mặt mọi người không hẳn dưới vai trò diễn viên mà bởi vì hai người diễn xuất CP trong phim, nhưng có điều CP chỉ mang lại fan, muốn nhận được sự công nhận của nhiều người phải dựa vào khả năng diễn xuất.

Như vậy hai người diễn xuất như thế nào đây? Trong bộ phim Vương Thanh vào vai chính là một người bất cẩu ngôn tiếu, là một Ô Nha nội liễm nghiêm túc, trong phim biểu tình chúng ta thường thấy ở anh chính là lạnh lùng, không biết là do tính cách nhân vật hay do NPC ảnh hưởng. Mà loại nhân vật này đặt ra nếu như gặp được một diễn viên có thể bộc lộ được hết sẽ mang đến hiệu quả rất tốt, mà Vương Thanh trong bộ phim này thì bày ra những vẻ mặt vô cùng phong phú, ví dụ như đoạn xe nổ tung hoặc là đoạn ở Ma Thiên Luân, xem như là khá hợp lý, toàn bộ hình ảnh trong phim đều rất ổn.

Mà ở vai diễn của Ma Tước, sự diễn xuất của Phùng Kiến Vũ thì mỗi người một ý, chúng ta biết trong phim vị trí của hai người chính là một trò chơi, nhưng dù sao hai người cũng không phải nhân vật trò chơi, mà là người thật, điều này làm cho việc biến thành một nhân vật có biểu tình khác nhau của Phùng Kiến Vũ cũng khá là khó khăn. Bất kể anh có muốn thể hiện thái độ với một Ô Nha ngạo kiều hay là bản thân nhân vật là một người hết sức lông bông, đối với trò chơi cùng các vụ án cũng không thể hiện quá nhiều - song trên thực tế, Phùng Kiến Vũ hiểu trò chơi, hiểu được sự khác nhau giữa hai nhân vật, không biết có phải là cũng hiểu được bộ sách võ thuật hay không mà anh vô cùng có chừng mực, vì thế cũng phát huy được những đặc trưng của nhân vật.

Tổng kết một chút, 《Vô hạn đấu giới chi ám dạ song long》 là một bộ phim đầy tâm huyết, có nội dung kịch tính, đạt tiêu chuẩn của một bộ phim chiếu rạp trên mạng, mặc dù chưa đủ trình độ để nhận xét toàn bộ nhưng mà đứng trên địa vị mọt phim thì cũng có thể nhận xét đôi điều. Hy vọng đạo diễn và các diễn viên có thể mang đến nhiều bộ phim chất lượng như thế này nữa, như vậy mọi người đối với phim chiếu rạp trên mạng sẽ thay đổi cách nhìn.

Cre: @一赤城千叶一

------

Hẳn là tình địch biến tình nhân. = ))))))))#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*


Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now