Phần 68 ~ 3303days _ Phùng Kiến Vũ - 1

89 8 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 10-12-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3303days

<Phùng Kiến Vũ - 1>

MC hỏi: Bây giờ cậu sợ cái gì?

Đại Vũ: Thật ra thì trước kia tôi chính là không sợ trời không sợ đất, nhưng mà hiện tại, sợ fan tham gia hoạt động không an toàn.

MC: Có liên quan đến xe cộ à?

Đại Vũ: Không, các bạn ấy không đi theo xe, tôi lo lắng mỗi lần hoạt động kết thúc hiện trường có chút loạn, hoặc là lúc tan việc, hoặc nhất là lúc ở sân bay.

MC: Sân bay có hỗn loạn một chút. Nhưng mà hiện tại các bạn ấy tham gia hoạt động này rất có kỷ luật. Lúc chúng ta trực tiếp MC còn qua nói chuyện với các bạn ấy. Xếp thành một hàng ngay ngắn, sau đó đến thời điểm được vào cũng là vào theo thứ tự, phải nói là đặc biệt có kỷ luật.

Đại Vũ: Thực ra thì tôi hiểu các bạn ấy vì sao lại làm vậy. Bởi vì đối với rất nhiều tiền bối mà nói tôi là người mới, sau đó fan muốn thể hiện mặt tốt nhất của tôi. Ví dụ như các bạn ấy tin rằng fan sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của người khác với tôi. Các bạn ấy hy vọng trong mọi hoạt động hợp tác sẽ lưu lại ấn tượng tốt với tôi, cho nên các bạn ấy đặc biệt nghe lời.

Sự cố gắng kia, hát, vũ đạo, diễn xuất, mỗi một thứ đều chăm chỉ luyện tập, không ngừng tiến bộ. Sinh nhật nghe giọng hát của cậu ấy, cảm nhận từng tiết tấu, kỹ thuật nhảy của cậu ấy, đều làm tất cả cảm thấy mới mẻ. Ai có thể nghĩ đến, trước ngày diễn một ngày, cậu ấy vì cảm mạo mà phải đến bệnh viện truyền dịch.

Cậu ấy đối xử tốt với fan, ở sân bay thấy fan bị nhân viên an ninh xô đẩy, cậu ấy liền đến trước nói chuyện, giải quyết vấn đề. Có một lần ở sân bay không may bị đụng vào mắt, cậu ấy cũng nói không có chuyện gì, không trách bất luận một ai, cậu ấy nói sẽ không đi cửa VIP, bởi vì đó chính là cơ hội fan có thể trực tiếp tiếp xúc với cậu ấy.

Cậu ấy hiểu được Thanh ca tốt như thế nào, cho nên khi đối mặt với vô số chất vấn, cậu ấy nói: Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, vĩnh viễn không có bất kỳ ngăn cách nào.

Cậu ấy còn nói: Có một người như thế, mười năm hay hai mươi năm đều có thể.

Cậu ấy chính là Phùng Kiến Vũ, Đại Vũ. Đại trong to lớn, Vũ trong vũ trụ.

Đại Vũ nói: Tôi rất thích cuộc sống bây giờ.

Thanh ca nói: Vui vẻ là quan trọng nhất.

Đại Vũ: Thích hay không thích chúng ta không cần gấp gáp, nhất định phải bảo trọng thân thể của chính mình.

Thanh ca nói: Tôi không hy vọng fan mù quáng nói tôi làm cái gì cũng đúng, nói gì cũng đúng! Tôi cảm thấy ngoài truy tinh cuộc sống này còn rất nhiều những thứ khác.

27/8 Đại Vũ vừa nhảy vừa hát, dưới sân khấu tất cả các fan đều thét chói tai, yêu quý tất cả những thời điểm của cậu ấy, Thanh ca đứng bên cạnh, chỉ nói một câu chính là "Cực khổ rồi".

Khi cậu nhắc tới ca khúc của Thanh ca là Tiêu Dao, mời Thanh ca nói vài câu, Thanh ca vượt qua chủ đề tuyên truyền nói: Bất kể là tác phẩm của tôi hay của Đại Vũ, hy vọng các bạn đều có thể thích.

Mà Đại Vũ đứng bên cạnh khoa chân múa tay, làm động tác múa kiếm y hệt nhưng trong MV của Thanh ca.

Thanh Vũ từ năm năm trước từ lần đầu gặp nhau cho đến lúc bắt đầu, thành bạn bè, thành bạn cùng ký túc xá, thành đồng nghiệp, thành tri kỷ, thành tâm linh tương thông. Hạnh phúc đã sớm nở đầy bó hoa tươi, năm tháng bên nhau, những đóa hoa sẽ từ từ thơm ngát.

Cre: @飞檐走壁的奇迹

-------

Bao nhiêu người hiểu điều này.

.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now