Phần 33 ~ 3404days _ Những thứ dễ dàng bị tâm trạng che lấp lý trí

93 4 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 31-08-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3404days

<Những thứ dễ dàng bị tâm trạng che lấp lý trí>

1. Tình cảm của hai người còn hay không còn?

Điều này trên căn bản là không thể nghi ngờ. Bốn năm đại học bên nhau, một năm cùng nhau đi lên từ những bước đầu, cùng hưởng huy hoàng, tâm ý tương thông, quan tâm thể hiện rõ ràng, tình cảm sâu đậm như thế không thể chỉ trong một sớm một chiều mà chấm dứt được, càng không có khả năng trở mặt thành thù. Tất cả đều vì chú trọng đến sự nghiệp mà từ sáng chuyển vào tối, nuôi dưỡng tình cảm trong bí mật.

2. Hai người có cởi trói hay không?

(1) Từ góc độ chuyên nghiệp, chẳng bao giờ buộc cùng một chỗ sao lại cần cởi trói? Nếu như bây giờ có người hỏi hai người sao lại đi đơn lẻ, tất cả mọi người sẽ đồng thanh trả lời: cũng không phải một nhóm, tại sao nói đến chuyện đơn lẻ? Đúng, hai người không phải là một nhóm, vậy hai người là gì? Hai người chẳng qua là hai sinh viên đại học đóng cùng một bộ phim, sau khi nhận được sự công nhận, bằng vào tình cảm sâu đậm, nỗ lưc cùng nhau hoàn thành những tác phẩm tiếp theo. Thật ra hai người sớm ý thức được muốn phát triển nhất định phải có tác phẩm chống đỡ, cho nên trong khi cùng nhau thực hiện tác phẩm, hai người đã sớm bắt tay chuẩn bị, phát hành những ca khúc đơn đứng ở trước mặt chúng ta, một mình đóng phim, một mình đóng kịch, một mình biểu diễn, thậm chí là xuất hiện một mình đi làm. Cho dù sau này hai người có chia ra ký hợp đồng với công ty khác cũng chỉ có thể nói rõ hai người muốn đi vào con đường chuyên nghiệp hóa, đây là lựa chọn rất bình thường của một nghệ sĩ, cũng là bàn đạp quan trọng để thành lập công ty hay phòng làm việc. Mà không phải là cho tới nay luôn có người áp đặt, những ánh mắt tình cảm kia, hay những ám hiệu, đều khiến cho mọi người nghĩ là đang cởi trói.

Có thể có người sẽ nói, hai người lúc trước chính là muốn lấy danh nghĩa cá nhân để cùng nhau phát triển, phá vỡ hình thức phát triển phi tổ hợp cá nhân. Tốt, đây thật sự là sáng tạo, hai người có lẽ lúc đó cũng là nghĩ như vậy, nhưng hiệu quả thế nào? Tôi vĩnh viễn nhớ được ở buổi họp fan, hai người nén nước mắt thẳng thắn với mọi người, không phải là hai người không muốn, không phải là hai người không cố gắng, hai người đã tận lực với các cơ hội có thể cùng nhau, nhưng lại không được như mong muốn. Hình thức phát triển mới mặc dù không được tiếp nhận nhưng không thể vì vậy mà dừng bước, nếu không thể cùng nhau tiến lên, không bằng tách ra phát triển, cũng là đàn ông, lấy ưu thế riêng của mình cố gắng tại lĩnh vực của chính mình trở nên mạnh mẽ, như vậy sẽ gia tăng cơ hội hợp tác! Lịch sử luôn có những trường hợp tương tự, nhớ lại thời đại học, năm nhất cùng lớp, năm hai chia lớp, tự mình dẫn đầu năm ba đại học, một trở thành lão đại ban MC, một trở thành lão đại ban biểu diễn, cuối cùng kết hợp mạnh mẽ trong một bộ phim, trở thành ánh sáng chói chang nhất lễ tốt nghiệp năm tư! Có thể ở truyền thông chứng kiến hai người mạnh mẽ kết hợp, chẳng phải là kỳ vọng lớn nhất của chúng ta đối với sự nghiệp hai người hay sao?

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now