Phần 50 ~ 3379days _ Đường còn xa, chậm mà chắc

92 4 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 25-09-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3379days

<Đường còn xa, chậm mà chắc>

Repo đến chậm: Xem sân khấu ngày hôm qua cảm nhận được hai loại chênh lệch: chênh lệch fan cùng chênh lệch lực lương. Cùng các vị tiền bối cạnh tranh trên sân khấu cuối cùng giành được quán quân, không thể nghi ngờ chính là nhờ lực lượng fan. Người mới không nói, Quách Phong, Trương Huệ Xuân đều là những vị tiền bối không hề có số liệu do không giống cậu có lực lượng fan bỏ phiếu đánh bảng, cho nên, chiến thắng này thật ra là thắng lợi giữa các ngôi sao cùng thời kỳ, song, nhìn lại, thực lực các tiền bối và bối cảnh của hiện tại có rất nhiều người mới không thể vượt được cái gọi là độ phổ biến đại chúng (hoặc là "Fan đủ mọi lứa tuổi", cậu ấy bây giờ còn chưa đạt đến được). Cái kia chính là chênh lệch thực lực, cạnh tranh trên cùng một sân khấu như vậy nhìn rất rõ ràng. Cùng hiệu quả âm thanh sân khấu, chỉ cần không làm chủ được sẽ gây ra sai lầm. Rất cảm ơn Bình Ủy lão sư bình luận đúng trọng tâm, vừa khiến cho fan khen ngợi và hâm mộ lại cũng biết được thiếu sót và chênh lệch của mình, cũng hy vọng lần sau ở hiện trường sẽ làm tốt hơn nữa. Đặc biệt xúc động nữa là, thời điểm đại thúc ở bên cạnh hỏi tôi đó là ai vậy, tôi có thể hít sâu một hơi giới thiệu: Cậu ấy là ca sĩ, diễn viên mới, vừa phát hành một album tên là Hồng, ca khúc chủ đề cũng cùng tên là Hồng. Sau khi cậu hát xong, có thể nghe người qua đường nói một câu "Tiểu tử này hát được đó" đã là chuyện khiến tôi cực kỳ vui vẻ rồi. Cách mạng chưa thành công, đường đi của cậu vẫn còn rất dài.

Cre: @潆潆Cat

Cre: @潆潆Cat

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày: 25-09-2016

~~~~~~

  "Tự mình vui vẻ không bằng mọi người cùng vui, hoan nghênh xem sự kiện gần đây! Tiểu thịt tươi F liên tiếp bị scandal tình cảm, các bạn có thể sẽ tò mò, một tiểu thịt tươi không quá nổi như thế tại sao tự nhiên lại bạo phát? Tiểu biên cũng không có cách nào giải đáp được, cho đến ngày hôm trước nhận được thông tin từ một người biết chuyện, mới hiểu rõ chân tướng, thật sự là cảm khái vạn phần, đúng là một chữ OAN quá lớn. Chuyện này bắt đầu từ vụ đánh bảng XX, người biết chuyện đều hiểu rõ mọi sự việc..."

MC: Khó trách mấy ngày qua thấy tin tức của tiểu thịt tươi này, thì ra đằng sau là cả một câu chuyện.

Khách: Thật ra thì trên thị trường loại bảng này rất nhiều, có một số việc tự biết trong lòng nhưng bị nắm chứng cớ, chẳng những không nói lời xin lỗi mà người phụ trách còn uy hiếp nghệ sĩ và fan của họ, nếu tôi là chủ công ty nhất định sẽ gọi người quan hệ xã hội ra phụ trách, đổi lại niềm tin của fan và công chúng.

MC: Thật ra thì tôi lo lắng đến tình trạng sự nghiệp và cuộc sống của người mới này khi bị thêu dệt như thế, điều này làm cho tôi nghĩ đến một nghệ sĩ vừa mới qua đời. Thẳng thắn mà nói, bị hắc là thời điểm rèn luyện ý chí con người nhưng điểm mấu chốt là những chuyện vượt qua ngoài giá trị đạo đức, thậm chí là vi phạm pháp luật, đáng sợ là nghệ sĩ không thể tự mình giải thích, mà cả xã hội và dư luận cũng bị trắng đen đảo lộn.

Khách: Sự kiện nghệ sĩ vừa qua đời thoạt nhìn không phải do cùng một nguyên nhân, nhưng cuối cùng đều là một loại giết chết tinh thần nghệ sĩ, lâu dần sẽ trở thành khối u ác tính....

Mẹ tôi luôn ở một bên theo dõi chuyện này, cuối cùng mở miệng: chuyện này, đơn giản có hai loại đáp án. Một là fan tiếp nhận phương án đã định, dàn xếp ổn thỏa. Mặc dù tổn hại đến khí thế tập thể nhưng sẽ giảm đi gánh nặng của nghệ sĩ, thứ hai là giống như tin tức, tiếp tục chống lại, khống chế dư luận về phía mình, tạo thành áp lực đối với bọn họ hoặc trực tiếp tìm người có thể kìm hãm bọn họ, rút củi dưới đáy nồi. Phương thức này nếu thắng có thể đem lại sự ủng hộ to lớn với tập thể fan, mở rộng chính nghĩa, nếu thua, vừa tốn thời gian vừa tốn sức lực, cái được không đủ bù đắp cái mất. Nhưng bất luận kết quả thế nào, nghệ sĩ cùng tiểu nhân sẽ có thù hận càng sâu, còn có thể như vậy mà thiếu rất nhiều nợ nhân tình.

Tôi nói: Mẹ! Con không cam lòng! Muốn mang đến chiến thắng cho anh ấy!

Mẹ xoa mắt tôi nói: Biết hiện giờ cậu ấy cần nhất là gì không?

Là sự thấu hiểu và ủng hộ của fan, mới là chiến thắng lớn nhất của cậu ấy!

Cre: @八卦老油条二代2016  

Tôi nói: Mẹ! Con không cam lòng! Muốn mang đến chiến thắng cho anh ấy!Mẹ xoa mắt tôi nói: Biết hiện giờ cậu ấy cần nhất là gì không?Là sự thấu hiểu và ủng hộ của fan, mới là chiến thắng lớn nhất của cậu ấy!Cre: @八卦老油条二代2016  

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày: 25-09-2016

~~~~~~

Bạn thân là khi nghe hát đến đoạn: "Đây hẳn là giấc mộng đẹp nhất đời anh, có em làm bạn, chúng ta cùng nhau đi tới chân trời" liền đưa tay qua định sờ mặt bạn y như đôi vũ công trên sân khấu. = ))))))

 = ))))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now