Phần 75 ~ 3281days _ Bí mật cất giấu đằng sau quyển lịch bàn của Hạ bảo bảo

95 4 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 01-01-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3281days

<Bí mật cất giấu đằng sau quyển lịch bàn của Hạ bảo bảo>

Tác giả: 青宇的运味

Ngày đăng: 07/04/2016

I missing you and I need you

Ngày 22/9/2015 Hạ bảo bảo ra đời, tin chắc rằng mỗi muội tử với ca khúc này đều có thể thuộc làu làu, ca khúc này từ nhạc đến ca từ đều ngược cẩu, hai bị phụ huynh biểu diễn cũng là ngược cẩu, một ánh mắt cũng có thể khiến chúng ta biến thành lang...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày 22/9/2015 Hạ bảo bảo ra đời, tin chắc rằng mỗi muội tử với ca khúc này đều có thể thuộc làu làu, ca khúc này từ nhạc đến ca từ đều ngược cẩu, hai bị phụ huynh biểu diễn cũng là ngược cẩu, một ánh mắt cũng có thể khiến chúng ta biến thành lang sói gào thét, đấm ngực bùm bụp, đường này cũng thật là TM ngược cẩu, nhưng mà chính vì như vậy hai người lại khiến chúng ta yêu thương không ngừng, cứ như vậy mà rơi vào trầm luân, từ nay về sau thế giới của họ có nhau còn thế giới của chúng ta có hai người họ - Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ.

Nói đến Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, tôi chỉ muốn hỏi một chút, có ai chưa từng bị bọn họ ngược chưa, hai người đều cùng nhau ngược cuộc sống của các con gái, cùng nhau tiến vào cuộc sống của con gái! Nhớ lại tháng 10 hai người tỉ mỉ tạo ra album Hạ Này, album Hạ Này bắt đầu giao hàng. Với nhóm con gái, đối với card, bưu thiếp, poster, lịch bàn đều là vật đáng trân quý đi, nhưng mà các bạn quả thực quá ngây thơ rồi.

Tiếp theo để tôi nói cho các bạn, rốt cuộc Hạ bảo bảo cất giấu cái bí mật gì nhé! Từng tháng từng tháng đêu có chủ ý đó! Một người hay là hai người để có ý nghĩa đặc biệt đó (các bạn thật sự thua rồi).

Tháng thứ nhất của năm khỉ là ảnh chụp chung của Thanh Vũ, tôi chụp bằng điện thoại, nên xem tạm ảnh nha.

Thanh Vũ tham gia lễ trao giải《Khốc Cẩu Phồn Tinh》, đã đạt được giải "Nghệ sĩ mới năm 2015", sau đó fameeting Hạ Này được tổ chức ở Thâm Quyến, weibo 今夏TBC đăng ảnh chụp chung của Thanh Vũ ở Hồng Kong (hai người đi chơi ở Hồng Kong), Thanh Vũ tham gia《Đêm hội xuân manga》ở Hàng Châu, cũng đảm nhiệm phần trao giải cho khách quý.

Thanh Vũ tham gia lễ trao giải《Khốc Cẩu Phồn Tinh》, đã đạt được giải "Nghệ sĩ mới năm 2015", sau đó fameeting Hạ Này được tổ chức ở Thâm Quyến, weibo 今夏TBC đăng ảnh chụp chung của Thanh Vũ ở Hồng Kong (hai người đi chơi ở Hồng Kong), Thanh Vũ tham...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now