Phần 19 ~ 3429days _ Thanh Vũ của thuở ban đầu

177 8 2
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 06-08-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3429days

<Thanh Vũ của thuở ban đầu>

Vương Thanh: Cũng không phải là một nhóm thì không để ý, lúc đầu ở trường đại học có một người bạn như vậy là rất khó, sau này trong môi trường làm việc lại có một người bạn có thể giúp đỡ lẫn nhau, chúng tôi không ngại khi tên hai người ở cạnh nhau.

Phùng Kiến Vũ: Đối với chúng tôi mà nói đầu tiên là bạn học và bạn cùng phòng bốn năm, sau đó lại cùng nhau làm việc chung, nhiều người cũng gọi chúng tôi là đôi bạn tốt Thanh Vũ (hảo huynh đệ Thanh Vũ).

Vũ: Hai người chúng tôi nhất định phải giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau.

Vũ: Có nhiều bạn bè hỏi tôi sau này chúng tôi sẽ có quan hệ như thế nào, tôi chỉ muốn nói với các bạn một câu, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, giữa chúng tôi, vĩnh viễn không xuất hiện bất kỳ ngăn cách nào.

Thanh: Ở chỗ này tôi đặc biệt nhớ đến một câu, chính là ở thời điểm ra mắt, Phùng Kiến Vũ đã nói một câu : bất kể là trước khi quay phim hay sau khi quay phim, hay là trong cuộc sống bình thường của chúng tôi, chính là Phùng Kiến Vũ và Vương Thanh vĩnh viễn không có ngăn cách, những lời này vĩnh viễn đúng, đây là lời mà em ấy nói trong lần gặp mặt đầu tiên... hiện tại tôi muốn nói cho em ấy biết vẫn là như vậy, cũng nói cho các bạn biết, chúng tôi vĩnh viễn cũng là như thế.

Thanh: Chúng tôi sẽ có những hoạt động riêng, nhưng chỉ cần chúng tôi ở cùng một chỗ hoạt động chung sẽ đặc biệt kiên định.

Hai người không hề thay đổi, Thanh Vũ ban đầu mà chúng tôi thích, hay là bộ dạng đầu tiên mà chúng tôi biết, thiếu niên cố gắng theo đuổi giấc mơ, còn fan vẫn giữ nguyên cảm xúc ban đầu.

Cre: @青宇情话总结组

------

10 năm theo Thanh Vũ không hề uổng phí.

10 năm theo Thanh Vũ không hề uổng phí

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now