Phần 12 ~ 3436days _ Thành tích của EP Hong - Phùng Kiến Vũ

174 6 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 30-07-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3436days

<Thành tích của EP Hong - Phùng Kiến Vũ>

"Hồng" - Phùng Kiến Vũ Fansign tại Bắc Kinh - Trong một tuần lượng tiêu thụ đột phá 30 vạn.

Tencent QQ hỏi thần tượng có nhân khí cao nhất năm 2015 Phùng Kiến Vũ, sau một năm với nhiều giải thưởng đầu mùa hè tháng 6 đã ra mắt EP "红 HONG", nhân khí ngày càng lên cao. Ca khúc đầu tay "红 HONG" do nhà sản xuất dốc lực sáng tác, ca khúc vừa login đã càn quét các bảng xếp hạng trở thành ca khúc đứng đầu, vua nhân khí một trăm phần trăm. Đây chính là tiếng vang đầu tiên của Phùng Kiến Vũ, "红 HONG" có thể coi chính là một khởi đầu tốt đẹp. Trong văn hóa Trung Quốc, khởi đầu tốt đẹp không chỉ là lòng tin và mong đợi về tương lai của Phùng Kiến Vũ mà còn truyền đạt sự thấu hiểu của thanh xuân.

Ngày 28 tháng 7, FIM Entertaiment tại Bắc Kinh tiến hành họp báo ra mắt "红 HONG" của Phùng Kiến Vũ đồng thời cùng truyền thông gặp mặt, toàn bộ truyền thông châu Á cùng các fan trên toàn cầu cùng chứng kiến thời khắc âm nhạc trưởng thành của Phùng Kiến Vũ. Theo đó, sau khi EP "红 HONG" được phát hành vào tháng sáu, chỉ sau một tuần lượng tiêu thụ đã đột phá 30 vạn, đối với người mới có thể coi là thế như chẻ tre. Khi gặp mặt truyền thông, FIM Entertaiment để chúc mừng thành tích của Phùng Kiến Vũ đã đặc biệt cử hành nghi thức Khánh Công, thể hiện sự khích lệ cùng khẳng định đối với người mới.

Kèm theo phát hành MV ca khúc Hồng, album cũng chính thức được ra mắt. Năm 2015 xuất hiện với tư cách vua nhân khí trên internet, Phùng Kiến Vũ đã được biết đến rộng rãi cũng như được khẳng định. Mà hôm nay, Phùng Kiến Vũ lấy thân phận ca sĩ chính thức ra mắt, tại hiện trường anh đã chia sẻ EP này từ lời nhạc đến ca từ, MV, bìa album đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ca khúc Hồng lấy nhạc điện tử làm chủ đạo, Band sound làm nền, cả bài hát tràn ra nguyên tố điện âm nhẹ nhàng. Bởi vì Phùng Kiến Vũ cực kỳ ngưỡng mộ Tiêu Kính Đằng, cho nên công ty đã cố ý đến nhờ người chế tác "Vương Phi" chính là Dịch Mạnh lão sư tự đứng ra sáng tác, kết hợp với một người trẻ tuổi yêu thích nguyên tố âm nhạc. Vì để có sự thể hiện tốt nhất trong MV, Đại Vũ đã khổ luyện vũ đạo, học tập chăm chỉ, khi ghi hình được mệnh danh là "O NG" khiến cho nhân viên cùng với đạo diễn càng thêm tán thưởng.

Ca khúc thứ hai "Yêu vì em xuất phát" không có nhiệt lực tỏa ra bốn phía như "Hồng" mà giống như một cơn gió mát mẻ giữa mùa hè, Phùng Kiến Vũ tràn đầy thanh tân, sức sống, khiến cho mọi người cảm thấy sự ấm áp tràn đầy. Công ty đã mời Lâm Thượng Đức tiên sinh người đạt giải Kim Mã hạng mục "Nhà sản xuất MV âm nhạc tốt nhất" cùng với người chế tác ca khúc Hồng đồng thời cũng đã từng sáng tác cho Tiêu Kính Đằng, Quách Thái Khiết, Vương Thi An bắt tay hợp tác, hai nhà sản xuất thực lực cả quá trình đều bảo vệ cho hành trình âm nhạc của Phùng Kiến Vũ. Mà MV của đơn khúc được ghi hình tại Thái Đại Vũ dắt bạch mã bước chậm trên bờ biển, làm cho khán giả cảm thấy vô cùng mới mẻ. Có thể thấy được sự coi trọng của FIM với Phùng Kiến Vũ, không chỉ với album mà còn với buổi họp báo ra mắt album.

Không chỉ vậy, FIM Entertaiment vì Phùng Kiến Vũ làm ra album với hộp sắt màu đỏ, còn có 9 bưu thiếp tùy chọn cùng với 9 tấm card, đồng thời có huy hiệu Sóc nhỏ do Phùng Kiến Vũ tự thiết kế.

Đại Vũ tại hiện trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc "Cảm ơn công ty đã sắp xếp tất cả cho tôi, không chỉ ở đây mà còn các hoạt động tuyên truyền trên cả nước" Đại Vũ tiết lộ fansign sẽ diễn ra tại 5 thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Nam Kinh, Thành Đô, Vũ Hán, lúc đó tại năm thành phố này sẽ tổ chức hoạt động tiếp xúc cùng với fan.

Đại biểu cho fan toàn cầu cùng nhau công bố video ủng hộ thần tượng tại họp báo Bắc Kinh.

Từ khi ra mắt đến nay, fan vẫn luôn dõi theo Phùng Kiến Vũ không rời. Năm 2015 bộc lộ tài năng đến khi đơn khúc đạt được quán quân bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á, trong một tuần lượng share Hạ Này đến gần 300 vạn, cho đến bây giờ ca khúc solo cùng với EP ra mắt, Phùng Kiến Vũ mỗi lần lột xác trưởng thành đều không thể thiếu sự xuất hiện của các fan.

 Năm 2015 bộc lộ tài năng đến khi đơn khúc đạt được quán quân bảng xếp hạng ca khúc mới châu Á, trong một tuần lượng share Hạ Này đến gần 300 vạn, cho đến bây giờ ca khúc solo cùng với EP ra mắt, Phùng Kiến Vũ mỗi lần lột xác trưởng thành đều khôn...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

#QingYu

#Hẹnước10năm

#3653daysWaitingForQY_YDH

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Ngày đăng: 30-07-2016

~~~~~~~~~~~~

  Q: Mỗi lần nhìn thấy ảnh bán thân thân mật chụp chung của Đại Trì thì có cảm giác như thế nào?

Vũ: Cảm nhận chỉ có 1 chữ, thiết!

Cre: @爸爸掉的大白兔

  Q: Mỗi lần nhìn thấy ảnh bán thân thân mật chụp chung của Đại Trì thì có cảm giác như thế nào?Vũ: Cảm nhận chỉ có 1 chữ, thiết!Cre: @爸爸掉的大白兔

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

----------

Thiết: (切)chữ này phát âm là "qiè", câu cửa miệng của giới trẻ Trung.

Âm "q" trong tiếng Hoa phát âm gần giống âm "gi" (j) trong tiếng Việt nhưng nặng hơn một chút, phát âm trên mặt lưỡi.

Âm "ie" trong tiếng Hoa phát âm như âm "i" + âm "ê" trong tiếng Việt nhưng đọc lướt qua nhanh hơn tạo thành luyến âm "iê".

-> Tóm lại chữ này giống như 1 chữ vô cùng đơn giản trong Tiếng Việt: "Xííííí!!!!!" = ))))))

Còn "thao = fuck", TMD = cmn, TNND = con bà nó.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now