Phần 32 ~ 3408days _ Không cầu vinh hoa phú quý, chỉ cầu người hai chữ "bình an"

98 4 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 27-08-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3408days

<Không cầu vinh hoa phú quý, chỉ cầu người hai chữ "bình an">

Vẫn hai con người ấy, vẫn đôi tay ấy, vẫn cái nắm tay ấy, vẫn nụ cười, ánh mắt hạnh phúc ấy.

Sinh nhật anh, em đến.

Sinh nhật em, anh đến.

Cùng ngồi trên lầu 2 nhìn đối phương chơi đùa với fan, ca hát, nhảy múa, vui vẻ trong ngày sinh nhật của mình. Còn mình sẽ dõi theo đối phương trong vô thức, nhìn mỗi hành động mỗi biểu cảm của đối phương mà thay đổi.

Lúc ở sinh nhật Thanh, ở dưới khán đài rối loạn một lát, Vũ từ lầu 2 đi xuống Thanh vẻ mặt lo lắng nhìn theo, Vũ làm động tác ok đối với Thanh, Thanh liền mỉm cười và bình tĩnh lại.

Trong sinh nhật Vũ, dù ở trên sân khấu hoạt động nhưng ánh mắt Vũ vẫn nhìn đến lầu 2, khi Thanh đi vệ sinh vô tình vấp chân, ánh mắt Vũ lại dừng trên lầu 2.

Ở sinh nhật Thanh, Vũ nói: "Hôm qua, tôi đi Ung Hòa Cung, nhưng nhiều người quá. Tôi chọn thật nhiều thật nhiều, ước cho tôi và Thanh ca. Nhưng tôi không nói cho mấy đứa biết nguyện vọng gì đâu. Dù sao Thanh ca, buổi tối anh nhât định phải mời em ăn cơm nha. Sáng hôm qua rất lạnh, tôi hiện tại có bị cảm một chút. Em chúc sinh nhật anh trôi qua thật viên mãn.

Đây là Pháp luân, cũng gọi là Kinh luân, quay nó sẽ lặp lại không ngừng, tránh tà hiện chính. Tuy rằng em không thể bảo hộ anh cả đời bình an, nhưng hy vọng đồ em tặng có thể phù hộ anh cả đời bình an."

Trong sinh nhật Vũ, Thanh tặng cho Vũ một chiếc vòng: "Chìa khóa này, anh chỉ có thể nói xin lỗi em, lúc trước đáp ứng em, nhưng là hiện tại anh mua chưa được. Con người anh chính là như vậy, năng lực không đủ anh liền thừa nhận, mua không nổi chính là mua không nổi, nhưng thời điểm mua được trong tương lai - anh ấy nắm chặt tay Đại Vũ - anh nhất định đem chìa khóa nhà một lần nữa đánh thành vàng mang vào tay em.

Quà lần này tôi tặng em ấy chính là một chiếc ổ khóa cùng chìa khóa. Hi vọng em sau này dù có chuyện gì xảy ra cũng có thể thoải mái mà vượt qua. Quan hệ này của hai chúng tôi, đã không còn muốn cầu em ấy phát hồng hay gì cả, chỉ cầu em ấy bình an.

Năm nay là năm tuổi của Đại Vũ, vào thời điểm đầu năm tôi đã tặng cho cậu ấy một con khỉ nhỏ bằng vàng hy vọng vậy nhỏ này có thể phù hộ cậu ấy một năm bổn mạng bình an, không cầu cậu đại phú đại quý, chỉ cầu cậu hiện tại trải qua một năm bình an."

Thanh cầm quà của Vũ trên tay không buông, dù cho anh ấy nhận được rất nhiều quà. Vũ đeo chiếc vòng do Thanh tặng, khi được hỏi có cởi ra không, Vũ nói rằng sẽ không cởi và nở nụ cười suốt.

Hai người, chỉ cầu bình an cho đối phương, không cầu vinh hoa phú quý, không cầu danh lợi, chỉ cần hai chữ "bình an" trên con đường này.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now