Phần 51 ~ 3377days _ Trích: Võng dịch vân âm nhạc của Thanh

99 5 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 27-09-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3377days

<Trích: Võng dịch vân âm nhạc của Thanh>

Chương trình bắt đầu hỏi về 《Tiêu Dao》 của Thanh, vì sao lại là cổ phong, giới thiệu sơ qua về Dao Dao v.v...

Sau đó tới câu thứ 3 liền chuyển qua 《Hạ Này》, hỏi có ý nghĩa thế nào với ổng, ổng liền trả lời không phải của mình tui đâu nha, tới 2 người lận (đúng rồi, 1 người sao sinh được =]]]]). Chỉ tội nghiệp mợ bị lải nhải ngồi nghe thiên tình sử ngược cẩu, bắt viết bài hát cho hai đứa nó, nửa đêm bị lôi đầu dậy kêu sửa chữa, không những bị cướp trắng trợn mà lấy xong còn bị chê: "Hai đứa tui nghe hay được rồi, cần gì quan tâm anh ấy." => Ít có phũ lắm!

Phỏng vấn ổng mà dùng BGM Hạ Bảo Bảo, câu hỏi cuối còn chơi luôn đoạn hai đứa tình bể bình với cái caption: "Bạn có lúc luôn bị tình cảm chi phối?" => Bên chương trình này có cổ phần của ổng không vậy, hủ deso. = ))))))

Thanh nói album của ổng sẽ có 5 bài, 1 bài theo hướng Âu Mỹ, 1 bài hợp tác với lão sư người Nhật, 1 ca khúc tình cảm (chắc giống 《Yêu vì người xuất phát》của Vũ, yêu mà nguyên 1 bài không thấy bóng nữ chính) còn 2 bài chưa gặp được thời điểm thích hợp. Ổng nói chậm mà chắc, sẽ có album trong năm nay.

 Ổng nói chậm mà chắc, sẽ có album trong năm nay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

------

Cre cap: QingYuVN

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now