Phần 28 ~ 3415days _ Dũng cảm - Thời gian - Mạnh mẽ - part 1

112 8 0
                                    

Tác giả: Hiên Dực Yên

Ngày đăng: 20-08-2016

[Có cả hình và đôi khi có cả video nên mọi người khi đọc tốt nhất là nên bật mạng.]

*~*~*~*~*

#3415days

<Dũng cảm - Thời gian - Mạnh mẽ>

By: 飞檐走壁的奇迹

Ngày viết: 17/01/2016

Bài viết tặng Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ, cũng tặng cho tất cả mọi người trong nhà yêu quý Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ.

[Một: Dũng cảm]

Tôi mở ra video đầu tiên về buổi fanmeeting ở Thâm Quyến, là do một muội tử ở tiền tuyến quay, bên ngoài của hội trường fanmeet là một hàng standee xếp sát nhau, bạn ấy vừa chụp ảnh vừa đọc tên từng trạm một trên standee, rất vội vàng, vậy mà quay hết cũng phải đến hơn bốn phút.

Tôi mở ra tin nhắn thứ nhất của một muội tử ở tiền tuyến, các bạn ấy không được vào trong hội trường, hơn trăm người tập trung ở bên ngoài bảo vệ, mãi cho đến tận khi fanmeet kết thúc. Tôi biết trong số các bạn ấy, có người sẽ bay mấy trăm dặm trở về.

Tôi mở ra tấm ảnh thứ nhất về ảnh chụp fanmeet. Đó là thông báo về Thanh Vũ Hạ Này chính thức trên weibo, Thanh ca ở bên phải, Đại Vũ ở bên trái, nhìn qua như là một người, tặng tim cho chúng ta.

Tôi mở video thông báo về buổi highfive sau fanmeet, là lời giải thích từ Thanh Vũ, bọn họ trông tiều tụy và cũng rất khổ sở, không hề đem một chút cảm xúc tiêu cực nào giải thích cho chúng ta, bọn họ chỉ nói về quá trình sắp xếp sự kiện và nói "Thật xin lỗi". Đó là đoạn video dài ba phút sau khi có thông báo về cách xử lý.

Trên thực tế, dĩ nhiên là còn nhiều hơn thế, sau buổi fanmeet ở Thành Đô, Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ hẳn là rất bận rộn, chỉ trong hai mươi ngày ngắn ngủi mà họ đã đặc biệt chuẩn bị cho chúng ta cả vũ đạo và ca khúc mới, mời MC Đào Đào người hiểu chúng ta nhất, cho dù bị bệnh đến mức không thể không đi bệnh viện thì họ vẫn kiên trì không sửa đổi lịch trình.

Hai người biết, chúng ta mong muốn gặp họ như thế nào.

Đây chính là Thanh Vũ.

Mà chúng ta, những lưu thủ nhi đồng [1] đều hăng hái bỏ phiếu, mười lăm giờ đồng hồ, mấy nghìn người từ khắp năm châu bốn biển tập trung lại cùng nhau đứng lên đua top, tử chiến đến cùng. Dùng thật nhiều cái hạng nhất để ghi vào bảng thành tích, tặng cho bọn họ một tương lai tốt nhất, mà tất cả người nhà đáng yêu của chúng ta ở tiền tuyến ngồi kín không còn một chỗ, lightstick ngập tràn khắp nơi, cổ vũ cùng chúc phúc, đem toàn lực ra báo đáp lại bọn họ. Cho dù gặp tình huống đột xuất phát sinh, cũng không hề hoảng loạn, các bạn ấy an ủi lẫn nhau, đoàn kết lại một chỗ, đồng tâm hiệp lực đối kháng các loại công kích và tình huống ngoài ý muốn.

[1] Lưu thủ nhi đồng: là những bạn nhỏ mà cha mẹ đều ra nước ngoài hoặc đến nơi khác làm việc, một mình ở lại nông thôn cùng các bạn nhỏ khác.

Chớp mắt 10 năm bồi Thanh Vũ _ Part 2Where stories live. Discover now