Chương 9

4.9K 632 23
                                    

Như vậy cũng không cần phải nói gì nữa, hiện tại cũng chỉ còn lại cách ấy.

Cẩn Sơ nghĩ xong, cũng không rối rắm nữa, chỉ là trong lòng vẫn không thoải mái, hừ hừ nói: “Ngươi nói sao lại có người xấu tính như vậy? Chính bọn họ còn không có hành tinh ư, nhìn thấy cái gì cũng đều là của bọn họ à? Mặt sao lại lớn thế chứ? So với ngươi còn lớn hơn.”

“Meo ——” Mèo lớn lười biếng đáp lại, mặt nó lớn, nhưng nó đẹp nha!

Không bao lâu, cả người Diệp Duệ Thăng rực rỡ hẳn lên, cũng thay quần áo mới lại tới tìm Cẩn Sơ, chỉ là nhìn gương mặt tràn đầy tinh thần tốt kia của anh, Cẩn Sơ đã không còn chút dao động nào.

Nghĩ đến đồng loại của anh ta đáng ghét như vậy, người này cũng giống như thế, không đẹp đẽ gì.

Cẩn Sơ không cao hứng, nghe Diệp Duệ Thăng nói những lời đó xong cũng lười phản ứng. Diệp Duệ Thăng nói rõ lợi hại tốt xấu, vừa nói vừa chú ý vẻ mặt của cậu, cuối cùng trịnh trọng nói: “Cái cục diện này do tôi tạo thành, tôi vô cùng xin lỗi. Tôi lấy nhân cách của tôi thề, tôi sẽ đứng về phía cậu, đem hết toàn lực bảo đảm quyền lợi và an toàn của cậu.”

Cẩn Sơ thấy anh nói chân thành lắm, nhưng cũng lại nhìn anh nhiều thêm vài lần: “Ngươi thật sự đứng về phía ta?”

“Tuyệt không lừa cậu.”

“Vậy thì được đi.” Cẩn Sơ tỏ vẻ tạm thời tin tưởng anh. A không, cậu không phải tin tưởng người này, mà là không tin mấy chục chiếc lá cây kia của mình sẽ uổng phí bỏ đi. Lỡ người này cũng là người xấu thì còn không phải nói cậu không có mắt, cứu lầm người à?

Hiện tại xem ra, ánh mắt mình vẫn không tồi.

Nếu tên này còn có lương tâm, mình cũng không làm khó anh ta.

“Vậy ngươi giúp ta làm một việc đi.” Cẩn Sơ nói.

Diệp Duệ Thăng: “Chuyện gì?”

“Mang tất cả các ngươi, từ đâu tới đây thì về nơi đó đi thôi, cái gì cũng không cần làm nữa. Ta ở đây không cần ngươi giúp đỡ.” Cẩn Sơ vung bàn tay lên, đuổi người.

Diệp Duệ Thăng muốn nói gì nữa, Cẩn Sơ ngăn anh lại: “Không cần phải nói, ngươi không thể giúp ta, ta cũng không cần ngươi giúp. Nhanh chạy đi đi, không muốn nhìn thấy ngươi nữa. Với cả, một giọt nước, một hạt cát ở nơi này của ta cũng không cho phép mang đi!”

Diệp Duệ Thăng mang một bụng lời nói đều bị nghẹn trở về, quả thực không biết nói gì cho tốt nữa. Nếu đi như vậy rồi trong lòng bất an, nhưng nếu anh ở lại, người ta lại đuổi anh đi.

Hơn nữa xem vẻ mặt thiếu niên có định liệu trước, bộ dáng thập phần nắm chắc. Anh cũng thầm nghĩ, nếu mình nhúng tay vào ngược lại sẽ hỏng chuyện của cậu ấy hay không.

Cuối cùng Diệp Duệ Thăng để lại cho Cẩn Sơ một ít vũ khí uy lực cường đại nhưng thao tác đơn giản. Thương pháo cũng có, kiếm laser gì đó cũng có, binh khí tự chế càng không ít. Còn có radar thứ gì đó có thể phát hiện chiến hạm linh tinh. Dù sao có thể chứa trên hành tinh, trên chiến hạm có, anh đều cầm xuống cho.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now