Chương 30

2.9K 342 14
                                    

Đối với nhân dân đế quốc mà nói, đơn giản thì máu cũng không gần như bí mật như vậy.

Mặc dù chỉ là một chút máu, cũng có thể lấy ra thông tin gen trong đó, nếu bị người có tâm tư lấy được, nhẹ thì bị mang đi làm nghiên cứu, nặng thì bị phục chế thông tin thân phận mạo danh làm việc.

Thậm chí, mấy năm gần đây nghe nói bên kia có đối thủ một mất một còn của đế quốc, chuyên môn nghiên cứu chế tạo virus nhằm vào bộ gen người, cho nên tiết lộ thông tin gen cá nhân, hậu quả không dám tưởng tượng.

Đương nhiên, người thường sẽ không để ý mấy chuyện này, bằng không canh phòng nghiêm ngặt còn sinh hoạt thế nào nữa? Phải biết rằng không chỉ là máu, bạn hắt xì một cái ở đầu đường, ăn một bữa cơm trong tiệm ăn, thông tin gen rớt thành đống ra bên ngoài. Cho nên chỉ cần không cố ý đề cập đến lông tóc, máu hay những thứ đặc biệt nhạy cảm, về phương diện này người thường ở đây cũng không kiêng kị lắm.

Diệp Duệ Thăng không biết Cẩn Sơ muốn máu người làm gì, anh tin tưởng cậu sẽ không làm gì quá phận, nhưng anh cũng sẽ không tự lấy máu người khác cho cậu, đây chính là trách nhiệm với người khác.

Nhưng chính anh có thể.

Những lời này anh nói thật sự rất nghiêm túc, nhưng khi nói ra miệng, mới bất giác ý thức được có hơi ám muội, trên mặt Diệp Duệ Thăng hiện lên một chút mất tự nhiên.

Cẩn Sơ cũng có chút ngốc.

Cứ đồng ý như vậy thôi à?

Tuy là muốn nhân cơ hội nào đó lấy máu người này, nhưng cậu cũng còn chưa tự mở miệng, người này liền tự mình đưa tới, cảm giác...... ôi, ngượng ngùng quá, nhưng lại...... rất cảm động.

“Như vậy.” Cẩn Sơ gãi gãi đầu, “Thật tốt, cảm ơn anh nha.”

“Bây giờ luôn sao?” Diệp Duệ Thăng hỏi.

“Ừ!”

Diệp Duệ Thăng nói: “Cậu đi theo tôi.”

Anh mang Cẩn Sơ vào trong xe huyền phù. Chiếc xe huyền phù này của Diệp Duệ Thăng cao cấp không biết bao nhiêu lần so với chiếc xe huyền phù lần đầu tiên ngồi của tên râu xồm kia, bên ngoài rất bình thường, nhưng bên trong lại siêu lớn, siêu sạch sẽ, siêu quý phái.

Toa xe sau chất đầy đồ hộp cho mèo, nhưng không gian phía trước còn rất lớn. Bàn điều khiển xa hoa, ghế dựa, thậm chí còn có một cái thuyền nhỏ hẹp hẹp dùng để nghỉ ngơi.

Đây đâu phải một chiếc xe, quả thực chính là một cái nhà di động, mà phải là loại cực kỳ xa hoa.

Diệp Duệ Thăng để Cẩn Sơ ngồi lên giường, mình thì lấy một bộ dụng cụ lấy máu ra: “Muốn bao nhiêu?” Anh khử trùng trên cánh tay, chích kim tiêm vào mạch máu, sau đó máu đỏ thẫm dọc theo cái ống chảy vào trong túi chân không lấy máu.

Cẩn Sơ tò mò sờ khăn trải giường màu trắng dưới mông, xúc cảm mềm mại, lạnh lạnh, quá thoải mái. Nghe vậy lại nhìn lên, túi máu cũng đã phồng lên, rất nhiều máu, cậu vội nói: “Đủ rồi, đủ rồi!”

Diệp Duệ Thăng rút kim tiêm ra, bôi chút thuốc mỡ lên vết kim trên cánh tay, chỗ đó liền lập tức khép lại như lúc ban đầu. Anh tháo ống dẫn máu ra đi tiêu hủy, đưa túi máu cho Cẩn Sơ: “Cái này đối với tôi rất quan trọng, đừng đem nó giao cho người khác, được không?”

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ