Chương 21

4K 538 17
                                    

Kiều Kiều: “Chương mới đây mọi người ơi!”

—————

Bởi vì không cho người tiếp tục điều tra nữa, Diệp Duệ Thăng cũng không biết ân nhân cứu mạng anh đang ở nơi nào. Nhưng nếu người đó từng xuất hiện trong sân nhà nhỏ này, vậy trước hết tới nơi này nhìn xem thử.

Sau đó vừa khéo mà đụng phải chuyện bạo lực đánh nhau như vậy.

Phát hiện trong nhà có một đám người vây đánh hai người, liếc mắt quét một cái cũng không phát hiện ra người anh muốn tìm, tâm Diệp Duệ Thăng liền trầm xuống.

Anh không tiện hiện thân, cũng không cần hiện thân, trực tiếp ẩn chỗ tối. Phóng thích tinh thần lực, nghiền áp!

Mấy tên đánh người đến hăng say đột nhiên đau đớn tê rần, trước mắt tối sầm, thân thể nặng nề, ôm đầu “ai da ai da” mà ngã xuống.

Tên cầm đầu vừa nhìn thấy thì kinh hãi: “Sao lại thế này?!”

Sau đó hắn cũng không cần hỏi nữa, bởi vì hắn cũng cảm nhận được nỗi đau nhức tinh thần rất rõ ràng, vô hình mà tràn ngập. Tinh thần lực đánh hướng trên người hắn nhiều nhất. Hắn gào thảm liên tục, lăn lộn giống như điên rồi, còn đâm đầu vào tường.

Trong đầu giống như có kim đâm, có búa đập, có lửa đốt!

Diệp Duệ Thăng không có ý muốn giết chết bọn chúng, công kích tinh thần lực rất nhanh liền thu hồi. Nhưng uy áp khổng lồ còn đè ở đấy, ép tới những người kia khiến mặt chúng không còn chút máu, bò lăn lộn không đứng dậy nổi. Thanh âm anh trầm thấp uy nghiêm cũng mượn tinh thần lực làm tiếng to lên, giống như âm đài phát thanh vờn quanh vang khắp bốn phương tám hướng, đặc biệt dọa người: “Các người là ai? Vì sao đánh người?”

“Tôi sai rồi! Tôi không nên đánh người!” Tên cầm đầu kêu to, hoảng sợ, “Tôi chỉ là người bị bắt phải làm việc này thôi!”

“Là ai? Làm chuyện gì?”

Người nọ nói ra một cái biệt danh vừa nghe chính là của chủ bang phái không tốt đẹp gì, “Chỉ là muốn hỏi lai lịch của da rắn một chút, không có ý gì khác.”

Không có ý gì khác mà đánh người thành như vậy?

Diệp Duệ Thăng không hỏi lại, tinh thần lực lại một đợt phát ra, khiến tất cả những người này đều ngất đi.

Hai anh em anh Cả và em Ba không còn choáng váng nữa, giờ chỉ có bị đánh đến nỗi hoài nghi nhân sinh. Bọn họ đau đầu rối não, ngơ ngác mà nhìn hết thảy. Bọn họ đây là được cứu giúp? Nhưng thanh âm vừa rồi không phải Lão Đại bọn họ mà!

“Cái người bị dao chém bị thương chính là bạn của các người à?” Thanh âm đó đột nhiên lại lên tiếng. Hai người như trong mộng mới tỉnh, thất tha thất thểu bò dậy đi nhìn anh em cảu mình. Anh Hai vốn là nửa chết nửa sống, vừa rồi bị ném từ trên giường xuống trong lúc hỗn loạn, lại bị dẫm vài cái, lúc này nhìn thấy thì không còn thở nữa.

Diệp Duệ Thăng khẽ nhíu mày, gạt đi sự do dự liền đi vào, kéo hai người bắt đầu gào khóc rống lên, kiểm tra người trên mặt đất. Sắp chết, nhưng còn cứu được.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now