Chương 16

4.2K 508 41
                                    

"Em không dám đi. Chúng ta đây là làm đồ giả đó!"

"Ngu ngốc, mày không nói ai biết là giả? Tao xem thì thấy làm rất giống."

"Nếu như bị lộ, bọn họ lại muốn bắt chúng ta thì làm sao bây giờ?"

"Không đi chúng ta sẽ không có tiền, không có tiền sẽ không có biện pháp bảo lãnh anh cả ra!"

Hai tên đàn ông đen gầy ở đó lẩm nhẩm lầm nhầm. Bọn họ cũng là vận xui, cực cực khổ khổ làm ra rượu giả, hôm qua mới bán đi mấy bình, thương thành ngầm kia đã bị đóng cửa, ba anh em bọn họ tất nhiên cũng bị bắt đi. Nhưng cũng may chỉ là rượu giả, vấn đề không lớn. Anh cả bọn họ liền đem mọi việc đều tự gánh. Hai người bọn họ được thả ra.

Bọn họ là anh em, muốn nói nghĩa khí! Sao lại có thể để một mình đại ca chịu khổ chứ? Bọn họ nghĩ muốn cứu người. Thấy được quảng cáo tìm lông chim này, bọn họ muốn vớt vát kiếm một khoản tiền, đem tiền nộp bảo lãnh đại ca bọn họ ra. Đương nhiên, nếu có thể có tiền dư đủ bọn họ ăn mấy bữa tiệc lớn thì càng tốt.

Nhưng hãm hại lừa gạt dù sao cũng có nguy hiểm, bọn họ thương lượng một chút. Người hơi cao hơi khỏe liền vỗ bả vai một người khác: "Như vậy, tao đi. Mày ngốc chờ chỗ này, nếu là tao cũng bị bắt, tao và anh cả đều dựa vào mày cứu!"

Một người khác khóc lóc thảm thiết: "Anh Hai, như vậy em càng cứu không ra đó......"

Anh Hai mới vừa đứng lên, liền phát hiện có người đang nhìn hắn. Một thiếu niên quần áo cũ, trong lòng ôm một con mèo. Hai mắt người cùng hai mắt mèo đều nhìn chằm chằm bọn hắn. Đều là vẻ mặt mới mẻ.

Không đúng, hắn nhất định là hồ đồ rồi, vậy mà nhìn ra biểu cảm từ trên mặt một con mèo.

"Nhìn cái gì mà nhìn?" Hắn mắng, "Thằng nhóc cút qua một bên đi."

Cẩn Sơ cũng không vì thái độ của hắn cảm thấy tức giận, mỉm cười nói: "Các anh lại muốn gạt người đúng không? Gạt người không tốt đâu."

Hai người đều cả kinh: "Mày nghe được cái gì rồi?"

Cẩn Sơ nhìn quang não trên cổ tay hai người đánh giá một chút. Ừ, đều là người có quang não có hộ khẩu: "Cùng với đi gạt người, các anh giúp tôi làm việc đi." Cậu học miệng lưỡi của loài người, không nhanh không chậm mà nói, "Các anh giúp tôi làm việc, tôi sẽ thưởng tiền công cho các anh."

Hai tên loài người gầy gò liếc mắt nhìn nhau một cái.

Vài giây sau,

"Á á á á ——" hai tiếng tru ở góc đường vang lên, người gần đó đều cả kinh đi qua xem, lại không có nhìn thấy cái gì hết.

Ở trong góc đường, Cẩn Sơ buông lỏng tay ra. Hai tên loài người bùm bùm ngã xuống trên mặt đất, mỗi người ôm một bàn tay chính mình, lăn lộn.

"Meo." Mèo vừa kêu vừa nhảy lên vai Cẩn Sơ. Đuôi to ngoe nguẩy, hai mắt to xanh thẳm nhìn hai người lăn qua lăn lại.

Vừa rồi hai người này muốn đánh Cẩn Sơ, Cẩn Sơ liền thuận thế mỗi bên một cái tiếp được nắm tay bọn họ, thoáng dùng sức một chút, sau đó, sau đó cứ như vậy.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now