Chương 29

2.8K 334 15
                                    

Tiết học này kéo dài hơn một giờ, Diệp Duệ Thăng không chỉ phân tích các bài tập Cẩn Sơ làm sai, mà còn giảng giải những kiến thức liên quan từ đầu đến cuối, tuy không chuyên nghiệp lắm, nhưng nói chung thì thật sự cũng rất dễ hiểu.

Ban đầu Cẩn Sơ căng da đầu mà nghe, sau đó cũng dần dần thấy hơi thú vị.

Nhưng dù vậy, sau khi nói xong chút kiến thức cuối cùng, cậu vẫn thở phào nhẹ nhõm.

Rốt cuộc cũng kết thúc!

Cậu như cá chết nằm lên bàn, Diệp Duệ Thăng cười hỏi: “Tất cả nghe hiểu không?”.

“Đã hiểu, đã hiểu.” Cẩn Sơ liên tục gật đầu.

“Thế thì lại làm một bài tập củng cố một chút?”

“......” Cẩn Sơ liên tục lắc đầu, “Không không không, tôi muốn ngủ. A, cũng đã trễ thế này, buồn ngủ quá.”

Cậu bày ra kỹ thuật diễn xuất, nhưng bộ dáng thì hận không thể bỏ trốn mất dạng. Diệp Duệ Thăng cười nói: “Được rồi, mau đi nghỉ ngơi đi.” Anh cũng nhìn ra cậu không phải là một học sinh nhiệt tình với học tập.

“Ừ, anh cũng vậy.” Cẩn Sơ lúc này mới nhớ ra, mình thật sự chiếm rất nhiều thời gian của người ta, tuy trong suy nghĩ của cậu cũng không muốn thế.

Hai người chúc nhau ngủ ngon, đóng kết nối. Lúc này đã hai ba giờ rạng sáng, ba anh em bên cạnh đã ngủ đến khuỵu trái ngã phải. Hôm nay không có trăng, Cẩn Sơ lại trong trạng thái học tập “nặng nề” thời gian dài, tinh thần cũng có chút kiệt quệ, dứt khoát không ra ngoài nữa, trực tiếp tìm một chỗ trong phòng, ôm mèo đi ngủ khò khò.

Ngủ một giấc liền ngủ đến khi mặt trời lên cao.

Cẩn Sơ bị đánh thức.

Các loại âm thanh nói chuyện không ngừng truyền đến, Cẩn Sơ chôn đầu trong lồng ngực, còn có hơi muốn thu nhỏ trốn vào bộ lông mềm trong lòng Tiểu Miêu Miêu.

May mắn thay, lý trí khiến cậu tỉnh táo lại trước khi biến thân, cậu mở mắt ra, nhìn ra ngoài cửa. Trong viện có mấy người mặc đồng phục rất khí phái, đang cùng ba anh em nói chuyện, nói gì đó làm ba người kích động lên, hỏi rất nhiều chuyện.

Cẩn Sơ dụi dụi mắt bò dậy, ôm mèo ra ngoài. Thằng Ba trong ba anh em nhìn thấy cậu liền nhảy nhót chạy tới: “Lão Đại, nhà này của chúng ta phải phá bỏ và dời đi, đến lúc đó chúng ta có thể chuyển đến nhà mới, còn có thể có vài căn nữa!”

“Hử? Thật không?” Cẩn Sơ không có khái niệm gì đối với việc phá bỏ và dời đi.

“Thật đó, bởi vì nhà này cách trường quân đội không xa, sẽ là trọng điểm xây dựng, đến lúc đó sẽ có căn nhà tốt nhất lớn nhất cho anh!”

Cẩn Sơ đối với chuyện nhà cửa không có ý tưởng gì, cậu cũng không thích sống trong một căn nhà vuông vức nhỏ xíu, vươn vai vài cái, đi lấy nước rửa mặt rửa tay. Tiểu Miêu Miêu liền nhảy lên bậc cửa sổ liếm lông. Động tác của một người và một con mèo quả thực giống nhau như thần.

Bên kia người mặc đồng phục nói xong những lời cần nói rồi yêu cầu: “Chúng tôi cần lấy một chút thông tin trong mẫu gen.”

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now