Chương 23

5.4K 443 31
                                    

Trước khi trời sáng, Diệp Duệ Thăng lặng yên không một tiếng động về tới phủ Tổng đốc.

Mới vừa thay quần áo xong, cửa phòng đã bị gõ vang: "Vào đi."

"Tổng đốc, đã đến giờ điều trị." Người mở cửa tiến vào chính là quản gia.

"Được." Diệp Duệ Thăng rửa mặt rồi cùng quản gia đến phòng y tế.

Phủ Tổng đốc có một phòng y tế rất lớn, toàn bộ thiết bị rất bí mật. Lúc Diệp Duệ Thăng đi tới, bác sĩ Noan chữa bệnh cho anh đã chuẩn bị tốt các đồ vật: "Ngài Trung tướng đến sớm, trạng thái hôm nay tốt không?"

Bác sĩ tuấn tú tóc vàng mắt xanh cười tủm tỉm. Y là quân y tập đoàn quân Thứ Bảy, ban đầu cũng là một tay lão luyện trong quân đoàn 75, từng bằng vào một tay kỹ thuật cấp cứu cao siêu nhiều lần cứu Diệp Duệ Thăng từ trên đường tử vong. Quan hệ ngầm của hai người không tồi, cho nên lời nói cũng không có gì phải gò bó.

Sau khi Diệp Duệ Thăng trở về từ hoa tinh, Noan liền rời quân đoàn, chuyên điều trị khôi phục cho Diệp Duệ Thăng.

Diệp Duệ Thăng nhìn nhìn cốc thuốc nước trị liệu hồi phục sền sệt nửa trong suốt được rót đầy: "Hôm nay làm thí nghiệm trước đi."

Noan bất đắc dĩ nói: "Hai ngày trước không phải mới vừa làm xong sao? Tôi biết trong suy nghĩ cậu muốn mau chóng khôi phục, nhưng việc này gấp cũng không gấp được."

Diệp Duệ Thăng hơi hơi nhếch khóe miệng lên: "Hôm nay không giống."

Noan tỉ mỉ nhìn nhìn sắc mặt của anh: "Xem ra đêm qua đã xảy ra một ít chuyện tốt." Y xoay người nói, "Vậy làm thí nghiệm đi."

Bên cạnh phòng y tế còn có một phòng huấn luyện, bên trong có các loại thiết bị huấn luyện. Nhưng hiện giờ Diệp Duệ Thăng chỉ có thể sử dụng được một ít cơ sở thiết bị, hoặc là thiết bị trực tiếp hồi phục.

Bên cạnh phòng huấn luyện còn có một gian phòng cơ giáp siêu lớn. Nhìn qua tường pha lê trong suốt đặc chế, nơi đó lẳng lặng đặt cơ giáp chuyên của Diệp Duệ Thăng: "Phích Lịch (đời thứ hai)", là dựa theo đài báo hỏng Phích Lịch đời thứ nhất ở Tiểu Hoa Tinh làm ra. Mấy tháng trước mới chính thức xuất xưởng, các phương diện đều tiên tiến hơn một chút.

Noan nhìn theo ánh mắt anh, nghiêm túc nói: "Tôi biết cậu muốn lập tức điều khiển bảo bối của cậu đi ra ngoài lượn một vòng. Nhưng hiện tại cậu tuyệt đối không thể đụng vào nó, được không?"

Nguyên nhân cũng do anh. Vì đó là một đài cơ giáp đối với thần lực cùng thân thể cường độ đều yêu cầu đầy đủ hình A và B, hơn nữa phải là phối hợp toàn năng của chúng. Nếu phương diện tinh thần lực cùng cường độ thân thể thiếu một chút cũng không thể thao túng được nó.

Diệp Duệ Thăng là trong một tình huống xấu hổ như vậy, từ hoa tinh trở về, tinh thần lực cùng cường độ thân thể anh đều rớt vài cấp.

Cường độ thân thể còn tốt. Ban đầu từ cấp S rớt xuống cấp C, trải qua ba năm huấn luyện ma quỷ, hiện giờ lại về tới trình độ cấp A. Nhưng tinh thần lực rất không tốt, khi tốt khi xấu. Noan đến nay vẫn nhớ rõ, khi anh mới từ Tiểu Hoa Tinh trở về, trạng thái hôn mê, tình hình tinh thần lực chợt cao chợt thấp. Lúc cao đã phá hỏng hai thiết bị, lúc thấp cả người giống như đã chết.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now