Chương 25

3.5K 397 15
                                    

Kiều Kiều: “Ha ha ha... Dự định đăng luôn mùng 1 mà chẳng hiểu sao đến mùng 3 mới đăng (vì bận đi chúc Tết quá đây mà). Thôi chúc mọi người ăn Tết vui vẻ, đi chơi vui vẻ, làm việc vui vẻ... ”

----------------------

“Vì sao đăng nhập xong lại phải lập tức chạy?” Cẩn Sơ không rõ vì sao Diệp Duệ Thăng nói sau khi đi vào bất chấp tất cả liền phải chạy trước.

“Bởi vì ngày hôm qua chúng ta bắt buộc phải offline, sau khi đăng nhập sẽ xuất hiện cùng một nơi, mà hôm qua chúng ta còn chưa trả tiền.” Diệp Duệ Thăng nghiêm túc nói.

Là vậy sao? Ăn xong không trả tiền đúng thật không tốt, nhưng là: “Càng phải thanh toán tiền chứ.”

Diệp Duệ Thăng: “Tiền khẳng định sẽ trả. Nhưng cậu quên rồi sao? Lúc vừa đăng nhập, bản thân chúng ta đều mang bộ dáng ban đầu, sẽ bị nhận ra.”

Cẩn Sơ hiểu rõ rồi, sẽ bị mất mặt, vậy nên phải chạy đi.

Tiệm bánh ngọt Sweet.

Hôm nay thực khách đặc biệt nhiều, hơn nữa hầu hết đều chọn Black Forest với trà sữa nguyên vị. Càng kỳ lạ hơn chính là có vài cặp đôi ngồi chung, một người dáng vẻ vạn phần khát khao cảm động với Black Forest, người còn lại thì dựa vào bên cạnh “thâm tình” mà nhìn.

“Em yêu, mau ăn đi, không phải em nói nguyện vọng lớn nhất của em chính là ăn một cái bánh Black Forest sao?”

“Ôi, anh yêu, em cảm động quá. Anh vậy mà mua Black Forest cho em, em ăn cứ cảm thấy thật luyến tiếc.”

Cửa hàng trưởng đen mặt nhìn mấy kẻ đang diễn trò khỉ này. Bài viết đăng hôm qua, chính chủ thì không tìm được, nhưng lại đưa tới lắm kẻ quái dị như vậy. Vừa vặn đối diện với trường quân đội hôm nay mới hoàn thành, người các khu khác mộ danh đến rất nhiều, phát hiện tiệm bánh ngọt này phong cách đáng yêu, tất nhiên phải tới hỏi tình huống. Vì thế một đám đều hứng thú quá độ, đều muốn cosplay một phen.

Một chiếc Black Forest quả thực bị nghịch muốn nát luôn. Một người làm nũng, một người thương yêu cưng chiều. Cay mắt thế nào còn phải nói sao?

Người dùng Tinh Võng ở Burfield tinh thiếu giải trí nhiều như vậy à?

“Cửa hàng trưởng, Black Forest lại bán hết rồi.” Âm thanh máy móc vô cảm của người phục vụ NPC đang báo cáo. Cửa hàng trưởng liền cười ha hả: “Làm, làm tiếp!” Từ hôm nay trở đi hắn muốn làm giàu bằng việc bán Black Forest!

“Cửa hàng trưởng, sau thì rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì rồi?” Còn có người chạy tới hỏi hóng chuyện. Kỳ thật cũng không thể trách bọn họ nhàn rỗi, họ không phải tới tham quan trường quân đội sao? Nhưng trường quân đội hiện tại còn chưa mở cửa, không cho vào, thông cáo tuyển sinh cũng không biết khi nào mới dán. Nhất thời mọi người không muốn rời đi, mà nơi để tiêu khiển bên ngoài trường quân đội rất ít, thật vất vả tìm được trò vui thì tất nhiên đặc biệt quý trọng.

Mặt cửa hàng trưởng nghiêm lại: “Tôi không biết, hai người kia còn chưa online.” Hai người đó offline trong tiệm hắn, hơn nữa còn chưa trả tiền, cho nên khi bọn họ đăng nhập, hệ thống khẳng định sẽ thông báo.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now