Chương 18

4.1K 501 9
                                    

Có câu nói nói như thế nào nhỉ?

Cẩn Sơ đột nhiên nhớ tới một câu nói truyền thừa trong trí nhớ, cũng không biết vị tổ tiên nào lưu lại danh ngôn của loài người - kẻ sĩ ba ngày không gặp, phải lau mắt mà nhìn.

Hình như là nói như vậy đi?

Rõ ràng bộ dáng ba năm trước còn rất nhỏ yếu, kết quả chỉ chớp mắt người ta thành Tổng đốc.

Tuy rằng không hiểu lắm Tổng đốc rốt cuộc là cái gì, nhưng nhìn bộ dáng kích động của con người xung quanh, và người trên màn hình lớn nói chuyện với ngữ khí rất hưng phấn và sùng bái, có vẻ hình như rất lợi hại.

Trên màn hình lớn, các từ ngữ giới thiệu dài dòng, cùng các loại video nhận huân chương, video chiến đấu cắt nối dài ngoằng cũng đã chiếu xong, mà nhân vật chính đều là tên đàn ông nào đó. Màn hình rốt cuộc cũng chuyển đi cái khác. Người đàn ông kia mang theo một nhóm người đi ra từ chủ hạm lớn nhất.

Một thân quân trang màu đen thẳng tắp bắt mắt. Một đám người chậm rãi đi theo phía sau. Vạn chúng chú mục, toàn trường yên tĩnh.

Ngụy trang thành cỏ cây bình thường, Cẩn Sơ cảm khái đầy cõi lòng mà thở dài, lắc lắc phiến lá. Loại cảm giác này nên nói như thế nào đây? Thật giống như bên cạnh mình có một cọng cỏ non héo úa bỗng "lách cách" lắc mình biến thành đại thụ trưởng thành.

Cẩn Sơ nghĩ thầm, thực ra người này vẫn không tệ lắm!

Cậu cảm thấy rất vui mừng. Dù sao cũng là một cái gì đó của Quả Quả, rất lợi hại so với rất vô dụng tất nhiên là tốt hơn rồi.

Sau đó một hồi lâu Cẩn Sơ rốt cuộc hậu tri hậu giác* phản ứng lại: "Không đúng! Không phải trước đó không lâu chúng ta mới từng thấy anh ta sao?"

*Hậu tri hậu giác: sau khi xem xét kỹ càng mới phát hiện ra.

"Meo." Thì sao? Mèo trả lời.

"Vì sao bộ dáng anh ta giống như vừa mới đến?" Một mèo một cỏ đều là vẻ mặt đần độn. Chẳng lẽ trước đó rời hành tinh này xong sau đó lại trở về? Là đi ngang qua cho vui thôi? Nghĩ không ra!

Cẩn Sơ nghiêm túc mà nhìn hình ảnh người đàn ông này. Quân trang màu đen, dung nhan tuấn mỹ, uy nghiêm lãnh đạm...... Tuy vậy vẫn rất đẹp trai, không tệ nha!

Trên màn hình, Diệp Duệ Thăng đã từ hạm đội hoàng gia nghênh đón vị công chúa điện hạ kia. Công chúa điện hạ trang phục hoa lệ liền bắt đầu "blah blah" nói chuyện, thanh âm thực ngọt ngào tao nhã, nhưng Cẩn Sơ không nghe được một chút nào hết. Cậu muốn nghe xem người đàn ông kia sẽ nói cái gì. Kết quả công chúa kia nói xong bọn họ liền đi. Đi luôn!!!

Bộ dáng Tổng đốc rất lợi hại đã nói vừa rồi đâu? Sao ngay cả cơ hội nói chuyện cũng không có?

Cẩn Sơ nghĩ nghĩ, duỗi phiến lá dài ra gãi gãi tai bạn mèo. Thương lượng huyên thuyên một hồi, mèo cam choai choai liền chạy lên.

Bọn họ muốn đi tìm người đàn ông đó. Đã qua hai ngày sau vụ tên cướp vũ trụ, chuyện kim loại trong lòng Cẩn Sơ cũng nắm chắc rồi. Hiện tại rốt cuộc có thể dành chút thời gian nỗ lực vì Quả Quả của cậu. Cậu cảm thấy mình quả thực là Tiểu hoa yêu bận rộn nhất trên đời này.

[BL] [EDIT] Tiểu Hoa Yêu [tinh tế]Where stories live. Discover now