CHƯƠNG 24

6.8K 532 35
                                    

CHƯƠNG 24.

Khổng Thâm Phong treo đôi mắt thâm quầng hạ cánh xuống Tokyo.

Tối hôm qua về nhà, việc đầu tiên Khổng Thâm Phong làm là liên hệ một người bạn cũ, nhờ người ta cấp tốc điều tra bố mẹ Ninh Diệc Duy.

Sớm nay người bạn ấy gọi lại cho ông, nói cục dân chính có lưu trữ hồ sơ tiến hành nhận nuôi Ninh Diệc Duy của Ninh Cường và Lục Giai Cầm. Ninh Diệc Duy bị bỏ rơi khi chưa đầy mười ngày tuổi, bị vứt trước cửa bệnh viện trung ương, vào nhà tình thương không lâu thì được nhận.

Khổng Thâm Phong cúp máy là lúc Khang Dĩ Hinh đi vào, vừa đắp mặt nạ vừa dặn dò ông những điều sinh hoạt cần chú ý, lại ám chỉ ông phải nghiêm trị sinh viên dám đánh Khổng Tổng, cũng chính là "Cậu Ninh Diệc Duy xuống tay không biết nặng nhẹ kia".

Khổng Thâm Phong do dự vài giây, không cùng bà nhiều lời. Trước khi xuất phát, thừa dịp Khổng Tổng xem TV dưới nhà, ông vào phòng nó nhặt mấy cọng tóc.

Không phải ông muốn gạt vợ, chỉ là chuyện này quá sức tưởng tượng, liên đới hai gia đình, không thể hành động thiếu suy nghĩ. Huống chi, ý muốn bảo bọc của Khang Dĩ Hinh dành cho Khổng Tổng đã sắp thành bệnh, ông nhất định phải xác nhận rõ ràng toàn bộ manh mối mới có thể tiến hành bước tiếp theo.

Trong lúc đợi hành lý ở băng chuyền, Khổng Thâm Phong nhận được điện thoại từ thư ký Lương Sùng.

Sáng hôm qua, thư kí Lương Sùng đặt lịch với ông, nói tuần sau Lương Sùng sẽ đến Tokyo hai ngày, hỏi ông có rảnh gặp mặt, trò chuyện về Ninh Diệc Duy và Khổng Tổng hay không. Sau khi suy xét, Khổng Thâm Phong cho rằng việc bàn bạc thật sự cần thiết, liền đáp ứng.

Nào ngờ hiện giờ cô gọi lại, báo lịch trình Lương tiên sinh có thay đổi, cuộc hẹn huỷ bỏ.

Khổng Thâm Phong nói đã biết, cúp điện thoại. Trông thấy hành lý mình xuất hiện trên băng chuyền, ông bước sang nâng xuống, chậm rãi kéo đi giữa dòng người.

Sân bay ai ai cũng vội vàng, Khổng Thâm Phong đi chậm nhất, trong lòng ông có dự cảm xấu, nhưng cụ thể là gì ông không nói được.

Nghĩ đến chiếc phong bì chứa tóc Khổng Tổng trong hành lý, bước chân Khổng Thâm Phong càng thêm trĩu nặng. Ông cầm di động, liên lạc với một trung tâm y tế có kiểm tra DNA tại Tokyo.

Nếu Khổng Tổng thật sự không khớp, mẫu của Ninh Diệc Duy phải lấy thế nào đây.

---------------------

Lương Sùng cùng Khang Mẫn Mẫn lên máy bay với tốc độ nhanh nhất, đi đến Nam Bán cầu. Chuyến bay mười tiếng, Lương Sùng mang theo trợ lý và hai cấp dưới.

Sắc mặt Khang Mẫn Mẫn trắng bệch, ngồi một bên nhìn Lương Sùng từ tốn cùng cấp dưới trao đổi công việc. Bà không dám nghĩ nhiều đến tình huống hiện tại của Lương Khởi Triều, bệnh viện không có tin tức mới chính là tin tức tốt nhất.

Từng phút từng giây trôi qua, Khang Mẫn Mẫn tỉnh tỉnh mê mê trên ghế mềm, mơ không ít giấc mơ chóng vánh, cứ mở mắt ra là thấy Lương Sùng đang ôm điện thoại. Bằng vào hiểu biết của Khang Mẫn Mẫn về con, Lương Sùng không phải bận tới nỗi không thể dừng, mà là hắn vốn dĩ không muốn dừng.

[HOÀN] Nhập Thụy Chỉ Nam - Tạp Bỉ KhâuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin