CHƯƠNG 32

6.5K 426 12
                                    

CHƯƠNG 32 .

Kể ra rất ly kỳ, chiều hôm nay Khang Dĩ Hinh có hội nghị, mỗi phần trong hội nghị đều bởi tình huống phát sinh mà kéo dài thời gian, khiến kết thúc muộn hơn dự tính một giờ. Khang Dĩ Hinh thấy chắc chắn không kịp chuyến bay, bị buộc bất đắc dĩ phải nhờ thư kí đổi lịch bay sang chuyến kế tiếp.

Sau khi kết thúc hội nghị, Khang Dĩ Hinh vội vàng tới sân bay, túi hành lí trừ một bộ quần áo để thay thì không còn gì khác.

Hai giờ bay, Khang Dĩ Hinh chỉ uống nửa cốc nước, dạ dày bà rất khó chịu nhưng ăn không vào. Hôm qua Khổng Thâm Phong nghìn năm khó được một lần nghiêm túc, cùng chuyện Khổng Tổng bị an bài chuyển trường, làm bà một đêm mất ngủ.

Khang Dĩ Hinh biết có chỗ nào không đúng, mà ngọn nguồn sự không đúng ấy, có lẽ so với lần Khổng Thâm Phong đột nhiên hỏi bà về sản phụ giường bên, còn xuất hiện sớm hơn một chút. Trái tim bà treo cao đã lâu, bởi vậy Khổng Thâm Phong vừa yêu cầu, bà liền lập tức đáp ứng tới tìm ông.

Máy bay hạ cánh an toàn, cửa cabin mở, Khang Dĩ Hinh gấp gáp ra ngoài. Hẳn vì tinh thần hoảng hốt, rõ ràng đang đi trên đất bằng, chân bà tự dưng trẹo một phát, túi xách rơi trên mặt đất, tay bám kính băng chuyền mới không té ngã.

Ra đến cổng chờ, bà trông thấy Khổng Thâm Phong đang đứng cách đó không xa, bước chân nhanh hơn đi tới.

Khổng Thâm Phong miễn cưỡng cười với bà, tiếp lấy túi, chỉ cùng bà nhìn nhau một cái rồi xoay người, vừa đi vừa nói: "Anh đã gọi xe, giờ chúng ta ra bãi đậu."

Giọng ông nghe như không nghỉ ngơi đủ, sắc mặt cũng khó coi, vai hơi khòm đi phía trước, bước chân trĩu nặng.

Lần cuối Khang Dĩ Hinh trông thấy Khổng Thâm Phong như vậy, là khi mẹ ông qua đời vì bệnh.

Lên xe, tài xế bắt đầu lái xe khỏi gara, Khang Dĩ Hinh ngồi một lúc không thấy Khổng Thâm Phong nói chuyện, liền không nhịn được hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì mà vội tìm em sang đây?"

"Về phòng anh rồi nói," Khổng Thâm Phong lắc đầu, lại hỏi Khang Dĩ Hinh, "Ngày mai em về?"

"Đương nhiên, về từ sáng, ngày mai là sinh nhật Tiểu Tổng anh quên à, nếu rảnh thì về cùng em luôn đi." Khang Dĩ Hinh nói.

Bà chuẩn bị cho Khổng Tổng không ít mấy món hoa hoè loè loẹt bọn trẻ thời nay thích, đêm nay để trợ lý mang về nhà đưa con. Khổng Tổng nói giữa trưa dùng cơm với bà, buổi tối muốn mời bạn học ăn uống, Khang Dĩ Hinh đã dặn trợ lý đặt nhà hàng cho nó.

Khang Dĩ Hinh công việc bận bịu, không thể thời thời khắc khắc bên con, chỉ có thể bồi thường Khổng Tổng ở phương diện khác.

"Nhớ mà, " Khổng Thâm Phong nói, "Nhưng ngày mai chỉ sợ..."

"Không được thì thôi," Khang Dĩ Hinh nhìn Khổng Thâm Phong do dự, lại không kìm được oán trách: "Sinh nhật không về đã đành, chuyện chuyển trường của Tiểu Tổng làm sao bây giờ, anh nhớ kỹ giùm em đi."

"Anh biết rồi," Nhìn Khổng Thâm Phong chẳng nói được là biết thật hay đang lấy lệ, "Cảm xúc Khổng Tổng thế nào?"

[HOÀN] Nhập Thụy Chỉ Nam - Tạp Bỉ KhâuWhere stories live. Discover now