Ngoại truyện 2 : Cuộc sống hai vợ chồng trẻ con (2)

1.9K 104 46
                                    

À mà như chap trước tớ đã nói, anh với tớ có mâu thuẫn đúng không?

Cãi nhau về vấn đề rất vụn vặt nào đó, rồi sau đó thì uất này dồn đến ức kia, tớ chạy đến nhà cô bạn Nga vốn là đồng nghiệp của tớ.

Lúc đó cũng là 7h tối rồi, Nga nhìn thấy bộ dáng thê thảm của tớ lết đến nhà cô ấy, ngạc nhiên hỏi một câu khiến cho tớ suýt nữa muốn cắn phải lưỡi.

"Dương thân mến, cậu bị chồng đuổi khỏi nhà rồi? Hai người cãi nhau? Sắp li hôn rồi sao?"

Tớ nhìn cô ấy mà muốn tủi thân vô bờ. Kể lể một hồi, có phải tớ quá ích kỷ rồi không? Nhưng mà đợt chiến tranh lạnh lần này, bình thường đều dưới 30p anh đã dỗ tớ, nhưng hôm nay một ngày anh đã biến mất khỏi tầm mắt tớ rồi!!

Có phải là anh ghét tớ rồi không??

Mà tớ, buồn buồn đau đau muốn tìm nơi an ủi, sao cô ấy có thể, hỏi câu khiến tớ đau lòng thế kia!!! Thật đáng ghét quá đi mà!!

Nhưng Nga lại rất thản nhiên.

"Cậu nghĩ mà xem, chồng cậu có tiền, giờ ly hôn hai người chia đôi tài sản, đến lúc ấy sẽ giúp cậu thống kê một chút, đảm bảo không sai của cậu một ly, nhất định sau đó cậu sẽ giàu đến chết!! Ly hôn xong rồi còn có thể vung tiền nuôi trai bao, bắt đầu kế hoạch sống hạnh phúc lên thiên đường!!"

Tớ cảm thấy mình tìm cô ấy an ủi là một sai lầm...

Quên không nói, cô ấy chính là một trạch nữ chính hiệu, tốt nghiệp Học viện ngân hàng loại giỏi trước một năm, tự mệnh danh là cao thủ tình trường nhưng theo như tớ được nghe ngóng thì cô ấy chỉ có đúng một mối tình vắt vai. Bạn tự hỏi là mối tình khi nào à? Vâng, theo như cô ấy kể thì chính là lúc cô ấy 4 tuổi đã có một mối tình và đó cũng là mối tình duy nhất của cô ấy!!!

Quan trọng là, cô ấy là một kẻ cực kì yêu tiền!!! Nếu không, sao cô ấy có thể tốt nghiệp Học viện ngân hàng loại giỏi trước một năm?

"Đồ trọng tiền khinh bạn, thật sự khiến tớ tức chết mà!!!"

"Được rồi được rồi, vào đi...Cậu không muốn ngủ ngoài trời đấy chứ?"

Sau đó, hai đứa tớ chui vào phòng ngủ của Nga. Công nhận là chiếc gối có mùi của Nga, thật là thích nha~

Tớ mặc dù nói giận vậy thôi, nhưng tớ cũng hiểu, Nga cũng thuộc loại độc mồm độc miệng như anh ấy, đại loại là thuộc kiểu người, trong lòng nghĩ một đằng nhưng nói một nẻo. Tỏ vẻ vô tâm nhưng thực ra là quan tâm muốn chết. Sở trường của cô ấy không thể hiện ở tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi ưu tú kia, mà ở lời nói sắc bén tổn thương lòng người của cô ấy đó!!!

Hai đứa tớ ôm gối tâm sự, tớ hỏi Nga rằng mẫu người yêu lý tưởng của cô bạn là gì.

Nga dí ngón tay vào trán tớ.

"Tớ á? Mẫu người yêu lí tưởng là người mà tớ có thể chà đạp, là người mà tớ có thể hô phong hoán vũ!!! Cậu thử nghĩ mà xem, cậu lấy chồng cậu đúng là thiệt thòi! Khi giận người ta cũng không thể trút bực dọc lên người ta, hơn nữa tâm tư của cậu đều bị đối phương nhìn trúng phóc! Mà cậu thì không thể đoán được chồng cậu đang nghĩ gì! Cuộc sống như vậy thật vô vị!"

Vì tớ và vì cậu ấyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें