5: Chung giường

161 8 0
                                    

Edit: Hoa Hòe Cô Đơn

Chương 5

Tôi nhìn cô gái kia, không khỏi nhíu mày, tôi có thể xác định gió lạnh là từ người cô phát ra, cô gái này, xem ra đã bị thứ không sạch sẽ ám rồi.

Nhưng tình hình hiện tại của tôi cũng chẳng khá hơn, cho nên cũng không muốn xen vào việc của người khác.

Ngay lúc tôi cúi đầu xuống, cô gái kia dừng lại, lại đến trước mặt tôi, lấy ra túi tiền, bên rút ra một xấp tiền, đưa đến trước mặt tôi.

Tôi nhìn cô ấy, cô gái dịu dàng cười một tiếng, "Cậu trông không giống ăn xin, dù không biết lí do gì khiến cậu chán nản như vậy nhưng hi vọng chút tiền này có thể giúp được cậu."

Nói xong. Cô xoay người rời đi.

Gặp người có lòng tốt như thế, tôi cũng không đành lòng nên nói "Chị gái này, có lẽ có mấy thứ không sạch sẽ muốn hại cô, cô nên cẩn thận một chút."

Cô gái dừng bước, quay đầu nhing tôi khó hiểu.

Chẳng qua một người đàn ông mặc âu phục bên cạnh cô ấy nhìn, sắc mặt có coi nói: "Tên kia, cô chủ có ý tốt giúp mày, mày lại đi trù ẻo tiểu thư hả!"

"Tôi chỉ nói thật thôi, tin hay không tùy các ngươi." tôi nhíu mày.

Một người đàn ông khác cũng vận âu phúc khinh thường: "Anh Hào, mấy tên thầy bói bịp bợm này em thấy nhiều lắm. Thấy người ta giàu có là muốn hù doạ lừa tiền thôi".

Mở miệng liền gán cho tôi là lừa đảo, tôi thấy khó chịu, cầm xấp tiền đỏ chót trong tay, "nếu các ngươi đã không tin, một trăm này tôi cũng không cần, cầm về đi"
"Ơ, trả hết lại?" Người đàn ông bận âu phục dẫn đầu sửng sốt, cười lạnh bước tới, rút cộc tiền trong tay tôi.

"Tên nhóc, tao thấy rõ trò lừa vặt của mày rồi, nếu mày không cần tiền của cô chủ thì để tao giúp mày"

"Vương Hào, đưa tiền cho cậu ấy." cô gái kia bỗng nhiên lên tiếng.

Vương Hào sững sờ, cau mày nói: "Cô chủ, cô đừng bị tên nhóc này lừa, cô thấy hắn cùng lắm chỉ là học sinh cấp 3 thôi"

"Đưa cậu ấy"! cô gái mặt khó coi.

Vương Hào giật mình, thấy cô chủ tức giận, đành đem tiền trả lại cho tôi, nhưng lại hung hăng trừng tôi cảnh cáo, "thằng nhãi, mấy trò mẹo này cũng đừng đem ra lừa gạt, anh khuyên chú học tập mấy tên ăn mày đó, giả bộ đáng thương một chút, có khi có người tội nghiệp thì cho chút tiền."

Tôi lười cùng tên hung hăng này dây dưa, thứ nhất hắn to cao hơn tôi, đông người không thắng được, thứ hai có khi nói câu nữa là ăn đâph thì không đáng.

Nhưng ngay lúc tôi quay người sắp đi, cô gái kia bỗng dưng chạy theo tôi, "Anh gì ơi dừng lại nói chuyện chút được không?"

Tôi nhíu mày, thấy trên mặt cô gái có khi cười, sắc tái lại càng đậm hơn, đành lòng không nỡ cự tuyệt, thế nên gật đầu.

Mấy người vệ sĩ của cô gái đang khuyên cô, cô chỉ lạnh lùng hơi lườm bọn họ, những người này lập tức im re nhưng vẫn nhìn tôi cảnh giác.

[EDIT] Người vớt xác - Quỷ Nhãn Khuy ThiênWhere stories live. Discover now