32: Đại cát đại lợi

26 3 0
                                    

Sau một ngày đóng cửa nghỉ ngơi thì Ming lại comeback đâyy

CHƯƠNG 32

Một tiếng nhất bái thiên địa vừa ra khỏi miệng Chu Tam suýt chút nữa dọa con gà trống trong tay tôi trực tiếp lăn xuống đất.

Tôi quay đầu trừng mắt với Chu Tam, Chu Tam lại nhẹ nhàng lắc đầu, ra hiệu cho tôi làm theo hắn

Chẳng hiểu sao lòng tôi cứ luôn có một dự cảm bất tường (không lành, điềm gở), muốn nói gì đó nhưng Chu Tam ở một bên cứ lắc đầu, tôi đành phải nuốt nó vào bụng.

Tôi xoay đầu. Ôm con gà trống khom người xuống làm lễ, rồi sau đó người phụ nữ bên cạnh tôi cũng cứng ngắc quay đi, nhẹ nhàng cúi đầu.

Nhưng có lẽ thân thể cô ta quá cứng, lần này chiếc khăn voan màu đỏ trên đầu lại rơi xuống.

Khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy lập tức một lần nữa xuất hiện trước mắt tôi, tôi bị một màn bất thình lình này dọa cho phát hãi.

Khuôn mặt của người phụ nữa thoạt nhìn hết sức bình thường, nhưng càng như vậy lại càng bất thường, giống như cô ta lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào tôi. Vừa rồi khăn voan còn trùm tôi đã có loại cảm giác này, huống hồ bây giờ khăn đã rơi xuống.

Tôi nhìn thoáng qua Chu Tam. Ra hiệu cho hắn biết khăn voan đã rơi ra, muốn hắn nhanh với đội lại. Nhưng tên Chu Tam này lại lắc đầu, mở miệng nói gì đó.

Tôi không thể nghe thấy giọng hắn, nhưng dựa vào khẩu hình có thể biết, hắn nói hiện tại không thể hành động thiếu suy nghĩ được

Bất đắc dĩ tôi đành một lần nữa xoay người.

Chu Tam dường như vì động tác của tôi mà thở nhẹ một hơi. Khi người phụ nữ cũng quay lại, Chu Tam tiếp tục mở miệng, "Nhị bái cao đường!"

Lần này động tác của người phụ nữ nhanh hơn tôi rất nhiều, tiếng Chu Tam vừa dứt, cô ta liền trực tiếp xoay người sang chỗ khác rồi cúi đầu

Chu Tam liếc nhìn tôi, ý bảo tôi nhanh thân lên. Tôi không còn cách nào khác phải ôm trong tay con gà trống và cũng cúi tạ hai lão già trên cao đường.

Ai ngờ vừa bái xong, màn sương trên mặt hai tên kia lại dày đặc hơn, nhiệt độ xung quanh bắt đầu giảm xuống

Tôi đã có thể cảm thấy được một tia rét lạnh, liếc nhìn Chu Tam một cái, tên này đang ngẩng đầu, dường như là cố ý không nhìn thấy tôi

Người phụ nữ lúc này đã khôi phục nguyên trang. Chỉ là tôi trông thấy rõ ràng, khuôn mặt cô ta cũng bị phủ một lớp sương nhàn nhạt.

Thật là tà con mẹ nó môn!

Trong lòng tôi âm thầm hỏi thăm tổ tông mười tám đời của Chu Tam, bởi vì tôi phát hiện mình đã không thể đặt con gà trống xuống đất nữa

Nó giống như dính chặt vào tay tôi, cộng thêm bốn phía toàn lũ người không ra người quỷ không ra quỷ, bọn chúng phát ra chút tiếng động tôi còn xác định được, nhưng đằng này cứ một mực không nhúc nhích, y như người chết

[EDIT] Người vớt xác - Quỷ Nhãn Khuy ThiênWhere stories live. Discover now