11: Ma

90 4 0
                                    

Edit: Ming (muốn làm) Quý Phi

~~~

Chương 11

Chỉ thấy tròng mắt của cô ấy lõm xuống, toàn bộ con người đều như muốn rớt ra ngoài đến nơi, mặt mũi tái nhợt trắng héo, khóe miệng lại như chạm đến tận mang tai, "Trả lại cho tao, trả lại cho tao..."

Đó là lần đầu tiên tôi thấy một thứ khiếp người đến như vậy, tất cả lông tơ đều dựng đứng cả lên. Tôi giật lùi từng bước một, không cẩn thận vấp phải bậc thang ngã nhào xuống

Lưu Hiểu Lệ lại đưa tay lên, bay người đến chỗ tôi

"Chết tiệt, cút đi!" Tôi hét lên, phản kháng thoe bản năng, hai tay không ngừng đập nước, trái tim như rơi vào hầm băng. Chẳng lẽ lần này tôi thực sự toi đời rồi hay sao?

"Anh Trần Tùng, anh đang làm gì vậy?"

Bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc của Cát Uyển Nhi, tôi giật nảy mình một cái, giọng nói của Từ Phượng cũng theo đó lọt vào tai tôi. Sự lạnh buốt liền dần dần biến mất

Tôi nhìn lại mới thấy mình đang ở trong bể bơi, sắc âm u của bầu trời cũng trở lại bình thường. Có ánh nắng nhảy nhót trên cơ thể tôi cũng sưởi ấm được phần nào

"Trần Tùng, em ổn chứ?" Từ Phượng nghiêng người về phía trước, vỗ về quan tâm tôi

Mà đúng lúc này cổ áo của cô ấy vì động tác vừa rồi mà trễ xuống, cảnh xuân sắc lộ ra. Tôi nuốt xuống một ngụm nước bọt, khuôn mặt quỷ kia của Lưu Hiểu Lệ mới dần biến mất, ý thức được kéo về hiện tại. Tôi đáp, "Em ổn"

Lại là kiểu che mắt câu hồn, nếu như đã xuống nước tôi cũng muốn nhìn thử xem liệu xác của Lưu Hiểu Lệ có giống như những gì tôi thấy lúc nãy không.

Tôi chỉ mới chuẩn bị tới gần đã sực nhớ ra lời dặn của cha và ông nội, hai cánh tay tôi liền chưng hửng ở không trung

Nhưng mà hai lần này, tôi không phải có ý định nhúng tay vào chuyện không liên quan đến mình, ma quỷ cũng không phải chủ động đến tìm tôi. Như vậy, nếu mệnh tôi phạm sát, không nhận y bát của tổ tiên là có thể tránh được kiếp nạn hay sao? [huhu đoạn này tối nghĩa quá tui dịch đại luôn, mong là vẫn nắm được chút ý chính T.T]

Cái xác này tôi nhất định phải vớt!

Tính toán xong tôi lại liếc nhìn con cá đỏ lờ mờ trên cánh tay mình, tôi quay lại nói, "Chị Từ, chị tìm giúp em một chiếc thuyền nát, em sẽ vớt được xác"

Mạng ai cũng chỉ có một, không thể đem ra đùa giỡn. Vì an toàn tôi vẫn quyết định dùng phương pháp cũ của ông nội

"Hả?" Từ Phượng có chút ngờ nghệch, mấy người khác cũng nghi ngờ nhìn tôi

"Chị Từ, chị nghe lời anh Trần Tùng đi" Cát Uyển Nhi lập tức mở miệng

Từ Phượng lúc này mới gật đầu rời đi. Cát Uyển Nhi kéo tôi lên bờ, buộc lên cổ tay tôi một sợi dây màu đỏ, nói "Ông em sẽ phù hộ cho anh"

Trên công trường thì kiếm đâu ra chiếc thuyền nát? Mặc dù chẳng cách sông Hồng Hà là bao nhưng giờ này thì ai mà muốn ra sông.

[EDIT] Người vớt xác - Quỷ Nhãn Khuy ThiênWhere stories live. Discover now