6: Hương diễm

148 8 0
                                    

Edit: Ming muốn đi học lại

____

Chương 6

Nhưng Từ Phượng co rúm người lại trong vòng tay tôi, loại cảm giác này khiến máu huyết toàn thân tôi sôi sục cả lên, như thể một ngọn núi lửa đang sắp phun trào tới nơi.

Tôi xấu hổ đến nỗi một cử động nhỏ cũng không dám làm. Có lẽ là phát hiện ra sự cứng nhắc của tôi, Từ Phượng dịu giọng nói, "Trần Tùng, chị không có ý gì khác đâu, chị thực sự sợ giấc mộng kia"

Nghe được những lời này của Từ Phượng, tôi cũng dần bình tĩnh trở lại.

Căn phòng chợt vô cùng yên tĩnh. Cả hai người đều có thể nghe thấy tiếng hô hấp của nhau, và chẳng mấy chốc Từ Phượng đã nhận ra rằng tôi đang thở rất gấp.

Sau khi trấn an tôi, chắc Từ Phượng cũng hơi xấu hổ nên cô ấy xoay người đưa lưng về phía tôi.

Nhưng lúc lật người, mông của Từ Phượng vô tình chạm vào tôi làm cả người tôi run lên, trong đầu hiện ra rất nhiều hình ảnh trẻ nhỏ không nên thấy.

Tôi chưa từng chạm qua một người khác phái nào, càng miễn bàn đến chuyện ở trên cùng một giường và dựa vào gần nhau đến thế, nên thân thể lập tức có phản ứng sinh lý. Toàn bộ nơi ấy bị trói chặt đến gắt gao, chỉ sợ nhịn không được là có thể đâm thủng cả trời.

Tôi khẽ nhúc nhích, cả người Từ Phượng liền run lên, cô ấy lúc này mới ý thức được tôi là đàn ông nên giãy giụa muốn rời đi nhưng đôi tay tôi lại theo bản năng ôm chặt lấy cô ấy.

Tự nhiên trong phòng nổi lên một trận gió nhẹ. Lúc này tôi không có thời gian để ý những thứ ngoài lề đó nhưng Từ Phượng thì khác, đang giãy giụa bỗng dưng dừng lại.

Bộ đồ ngủ của Từ Phượng rất mỏng, đôi tay tôi tham lam bước đi trên từng tấc da thịt, cho đến khi có tiếng khóc trầm thấp vang lên tôi mới như bị sét đánh mà dừng lại, cả người tỉnh như sáo trong nháy mắt.

Lúc này, tay của tôi còn đang đặt ở bụng dưới của Từ Phượng, cũng may là tôi biết nhanh chóng rút tay về. Miệng bắt đầu thanh minh dùm cơ thể rằng tôi không cố ý. Để tránh ngượng ngùng hay phát sinh thêm chuyện khác, tôi đứng dậy định rời giường.

Không hiểu sao Từ Phượng lại đột nhiên bắt lấy tay tôi, run giọng nói, "Đừng nhúc nhích, em không nghe thấy tiếng gió sao?"

"Gió?"

Tôi sửng sốt mất một lúc, theo bản năng nói, "Chỉ là cơn gió thôi mà, chị sợ cái gì?"

"Em... Cửa sổ đóng chặt thì sao trong phòng lại có gió?" Từ Phượng đè thấp giọng nói xuống.

Tôi vừa nghe xong liền hoảng hốt. Lúc này tôi mới ngộ ra, tôi ngủ trong phòng kín thì làm sao có gió lùa?

Chẳng lẽ thực sự có thứ kia?

Tôi nhướng mày, sau đó lại nhớ đến ông nội từng nói, người sợ quỷ ba phần, quỷ sợ người bảy phần. Những con ma thông thường không thể giết người, chỉ có thể nỗ lực dọa người, làm người ta sinh ra ảo giác rồi tự kết liễu mạng sống.

[EDIT] Người vớt xác - Quỷ Nhãn Khuy ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ