Chương 32: Gặp nguy

8.7K 280 3
                                    

Tuyết rơi liên tục, gió thổi tuyết càng rơi xuống.

Minh Ức Hàm ở phòng bếp một đêm làm dược, lại đợi tới giờ mẹo cũng không gặp Khải Nhứ tới lấy. Sợ chậm trễ thời gian chữa thương Ngôn Hân Vân, nàng một mình chạy tới lầu các bên kia, nhẹ nhàng mở cửa. Nhìn xung quanh trống không, không bóng người, cả người cơ hồ nhuyễn đi.

Nàng hoảng hốt chạy đi tìm Khải Nhứ, Khải Nhứ không ở đây, chạy đi tìm Kính Tư, Kính Tư không ở đây, đi tìm Yến Vương, Yến Vương cũng không ở đây!

Nàng chưa từ bỏ ý định, còn trở lại thu thủy biệt viện, tìm hết mỗi một cái góc biệt viện, nhưng giống nhau không thấy bất luận bóng dáng kẻ nào!

Cuối cùng nàng phẫn nộ trở lại Trường thiên biệt thự. Hỏi hết các gia đinh trong viện, hạ nhân nói cho nàng biết: Yến Vương sáng sớm mang theo vài người hướng hoàng lăng đi rồi.

Lúc này, Minh Ức Hàm mới ý thức được Ngôn Hân Vân thật sự quyết định khai chính mình. Nàng trong lòng nhất thời thật mạnh đau xót, hận Ngôn Hân Vân im lặng mà đi được như vậy!

Tất cả đau buồn trong lòng nàng tăng lên nhiều. Nàng quyết định chạy tới hoàng lăng tìm Ngôn Hân Vân lý luận, nàng không tin người kia "Công chúa điện hạ" thật sự có thể đi tiêu sái, yên tâm thoải mái được như vậy......

***

Giờ Thìn, mưa tuyết tầm tả kéo cả đoàn đoàn gió tuyết theo, không bao lâu, trên mặt đất đã trắng xoá một mảnh, màu xám trên bầu trời cuồng phong lại đến, xương gió lạnh nghênh đón đánh úp trực diện, trực tiếp lọt vào cốt tủy, người quả thực lạnh thở không nổi.

Minh Ức Hàm mạo hiểm giá lạnh như thế chạy đến ngàn sơn tìm, vốn định tìm cái người phụ lòng mình giáp mặt "Răn dạy", ai ngờ đến nơi đó lại phát hiện sơn thượng tuyết cuồn cuộn, sơn hạ nhân triều mãnh liệt, một mảnh ồn ào, Yến Vương tự mình chỉ huy rất nhiều quan binh chính vây quanh cả tòa đại sơn, một mặt sơ tán đám người, một mặt lên núi cứu viện.

Nàng ngẩn ra, một loại điềm xấu dự cảm không lành cho Hàm nhi: Chẳng lẽ......

Quả nhiên, giữ chặt một vị đi đường đang vội vàng mang con bỏ chạy, nàng vội vàng hỏi:

"Đại thúc, sơn thượng đã xảy ra chuyện gì?".

"Vừa mới tuyết lở, đã chết vài người!".

Tuyết lở?! Nàng kinh hãi, lại giữ chặt hán tử:

"Đã chết người? Đại thúc ngươi có biết người chết là người nào không?".

Hán tử kia đi vội vả, trả lời thập phần không kiên nhẫn:

"Không biết, không biết!" Liền bỏ đi theo dòng người lánh nạn.

Minh Ức Hàm ngực khẩn trương bất ổn, đều đã quên chính mình là tới tìm người lý luận . Nàng liều mạng hướng tới chỗ Yến Vương bên kia, nhưng dù là như thế nào cũng bị dòng ngươi chạy nạn làm rối loạn phương hướng.

Tình thế khẩn cấp, nàng bất chấp mọi người chạy loạn, đơn giản trước mặt mọi người giũ ra khinh công, nhảy đến bên người Yến Vương, vội vàng hoán một tiếng:

[BHTT][Edit hoàn] Thu thủy trường thiên loạn hồng nhanWhere stories live. Discover now