Chương 13

35.1K 2.3K 734
                                    

"Tại sao?" Tống Phi Lan mở to hai mắt hỏi.

Đào Nguyên không nói lời nào.

Tống Phi Lan nhẹ nhàng chọt chọt cánh tay anh, lại gọi: "Anh Đào..."

Đào Nguyên nhìn cậu một cái, lúc này mới mở miệng: "Một viên chức nhỏ vừa tốt nghiệp đại học, làm việc trong một công ty quảng cáo, ngay cả túi xách cũng là hàng fake, em cảm thấy gia cảnh của cô ấy thế nào?"

Tống Phi Lan suy nghĩ một lát rồi nghi hoặc nghiêng đầu: "Này thì có liên quan gì? Tình yêu đích thực không phân biệt giàu nghèo."

"..." Đào Nguyên thật sự không muốn giải thích nữa.

"Sao anh không nói tiếp?"

Trợ lý Đào vừa định bảo cậu về nhà mà hỏi Nguyễn Ái Nùng thì di động của Tống Phi Lan liền vang lên, đúng là của mẫu thân đại nhân gọi tới. Mẹ con hai người từ hôm tan rã trong không vui đã hơn nửa tháng mười ngày không liên lạc, hôm nay người nọ chủ động gọi điện tới đúng là hiếm thấy. Tống Phi Lan do dự hai giây rồi nhấc máy, đầu dây bên kia lập tức vang lên một tràng chửi rủa:

"Phi Lan! Con Trình Mạn Phương khốn kiếp kia giới thiệu đối tượng cho con đúng không?!"

Cũng không biết là cao thủ phương nào đi nằm vùng cho bà, Tống Phi Lan mới rời khỏi Tống gia nửa buổi chiều mà Nguyễn Ái Nùng đã nhận được tin tình báo.

Tống Phi Lan chẳng biết phải trả lời thế nào cho phải, bây giờ dù cậu có nói gì thì Nguyễn Ái Nùng cũng sẽ đổ lên đầu Trình Mạn Phương, cuối cùng cậu nhấp nhấp miệng, đáp: "...Dạ đúng."

"Con không được đi nghe chưa?! Con đàn bà kia đúng là khốn nạn!" Nguyễn Ái Nùng nhìn xinh đẹp nhã nhặn là thế, mở miệng ra lại phun một đống từ tục tĩu: "Nó nhất định là tìm cho con mấy con bé nhà quê nghèo rớt, con cưới một con bù nhìn về thì lấy ai giúp đỡ để tranh gia sản hả?! Đến lúc đó tiền chắc chắn sẽ chạy hết vào túi bốn mẹ con nhà nó! Con không được đi! Ta sẽ tìm cho con mấy cô tiểu thư danh giá, con tốt xấu gì cũng là đại thiếu gia Tống gia, phải môn đăng hộ đối!"

"Môn đăng hộ đối cái gì, con chỉ là một đứa con rơi mà thôi..."

Tống Phi Lan theo bản năng trả lời một câu như thế, đầu kia điện thoại chợt im phắt, qua hồi lâu, giọng nói của Nguyễn Ái Nùng mang theo tiếng khóc nức nở mới tiếp tục vang lên: "Con vẫn giận mẹ đúng không? Nhưng mẹ phải làm gì đây? Mẹ của con chỉ là bồ nhí, là vợ lẽ của người ta mà thôi, giờ ngay cả con cũng khinh thường mẹ..."

"Mẹ..." Đầu Tống Phi Lan nhức nhối. "Con không định đi tranh giành gia sản với bọn họ, họ muốn làm gì thì làm, nếu con không đi thì bố lại tức giận, đến lúc đó mẹ cũng bị vạ lây."

"Cái gì gọi là không định tranh gia sản hả?!!!" Giọng nói của Nguyễn Ái Nùng the thé, đâm thẳng vào màng nhĩ Tống Phi Lan: "Từ nhỏ đến lớn lúc nào con cũng hèn kém như thế! Tiền đó vốn có phần của con, mẹ cũng chỉ vì con mà thôi, con không hiểu còn trách mẹ tham tiền..."

Nói rồi, bà ta lại thút thít khóc. Tống Phi Lan thở dài đầu hàng, bất đắc dĩ đáp: "Rồi rồi, mẹ muốn thế nào cũng được, nhắn thời gian với địa điểm qua cho con, con đi được chưa?"

Cuộc sống sau khi kết hôn với sếp [Edit/ Hoàn thành]Where stories live. Discover now